ยิ่งโลกรวน อากาศร้อน ผู้บริโภคก็ยิ่งมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนเป็นพิเศษ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการคือหมวดหมู่ “ไอศกรีม” และ “เครื่องดื่ม”
วอลล์ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่มอบรอยยิ้มแห่งความสุขให้กับผู้บริโภคมาตลอด 35 ปี จึงร่วมกับ “อินทนิล” ร้านกาแฟ หนึ่งในแบรนด์ของกลุ่มบริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น รังสรรค์ 6 เมนูสุดพิเศษ ผสมผสานระหว่างเมนูไอศกรีมและเมนูเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มที่แปลกใหม่รสชาติไม่เหมือนใคร ผ่านทั้ง 6 เมนู ได้แก่
อย่างไรก็ตาม เมนูใหม่ทั้ง 6 เมนูจะเปิดตัวและจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงาน Wall’s Summer Splash ณ ห้างสรรพสินค้า เทอร์มินอล 21 พัทยา ระหว่างวันที่ 18-20 เมษายน 67 และยังพร้อมเพิ่มช่องทางส่งมอบความสุขให้ทุกคนด้วยการตั้งตู้ไอศกรีมวอลล์ในร้านอินทนิล 50 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมันบางจาก จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 67
ทั้งนี้ที่ผ่านมาการจับมือกับแบรนด์อื่นๆ ในตลาด เพื่อรังสรรค์รสชาติและเมนูใหม่ๆ ทั้งสองแบรนด์นี้ก็เคยทำมาแล้วไม่ว่าจะเป็น วอลล์ที่จับมือกับโอรีโอคุกกี้ (Oreo), ไมโลและโอวัลติน หรือจะเป็นดอยคำ อีกทั้งทางฝั่งอินทนิลก็ไม่น้อยหน้าที่ผ่านมาได้จับมือกับ ชาตรามือสู้ศึกกาแฟนอกบ้านมาหมาดๆ หรือจะเป็น Goodmate ที่ร่วมเปิดตัวเมนู Oat Milk Series เครื่องดื่มสุขภาพดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สะท้อนให้เห็นว่าการดึงจุดเด่นของแบรนด์ มาผนวกเข้ากับพันธมิตรที่มีความแตกต่างจะทำให้สามารถสร้างการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งได้อย่างลงตัว และกลายเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าจับตามอง แต่กระนั้นก็คงต้องรอลุ้นกันว่าเมนูนี้จะโดนใจผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน และจะมีการวางจำหน่ายๆ ยาวๆ ต่อไปหรือไม่ หรือจะแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น
ติดตามข่าวสารด้านการตลาด กับ Thairath Money ได้ที่
https://www.thairath.co.th/money/business_marketing
ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ https://www.facebook.com/ThairathMoney