La Roche-Posay เจาะกลุ่มหนุ่มสาวเจนใหม่ พิสูจน์ประสิทธิภาพ "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดด"

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

La Roche-Posay เจาะกลุ่มหนุ่มสาวเจนใหม่ พิสูจน์ประสิทธิภาพ "นวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดด"

Date Time: 17 เม.ย. 2567 18:50 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • "La Roche-Posay" เจาะกลุ่มหนุ่มสาวเจนใหม่ พิสูจน์ประสิทธิภาพ Anthelios UVMUNE 400 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุม

Latest


"La Roche-Posay" เจาะกลุ่มหนุ่มสาวเจนใหม่ พิสูจน์ประสิทธิภาพ Anthelios UVMUNE 400 นวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดดที่ปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุม

เทศกาลสงกรานต์ นอกจากจะเป็น "วันปีใหม่ของชาวไทย" ยังถือเป็นการเปิดตัวสู่ "ฤดูร้อน" อย่างเป็นทางการ หนึ่งกิจกรรมยอดนิยมของงานสงกรานต์ที่เป็นที่รู้จักกันของคนไทย และซิกเนเจอร์ของเทศกาลที่โด่งดังไปทั่วโลก ก็คือการ "เล่นน้ำสงกรานต์"

จากการสำรวจข้อมูลของ La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1 พบว่าหนุ่มสาวเจนใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มคนส่วนใหญ่ที่ชอบออกไปฉลองเทศกาลสงกรานต์ มักจะใช้เวลาในการเล่นน้ำกลางแจ้งตลอดทั้งวัน ดังนั้นผลิตภัณฑ์กันแดด จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ของวัยรุ่นเหล่านี้ แต่มักจะพบปัญหาใหญ่ในการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับเทศกาลนี้อยู่ 3 ประการ คือ ผลิตภัณฑ์กันแดดมีสรรพคุณกันน้ำกันเหงื่อได้ไม่ดี, กันแดดส่วนใหญ่มักจะเหนียวเหนอะหนะ และไม่ค่อยเกาะผิวหน้า

ล่าสุด La Roche-Posay จึงได้เจาะกลุ่มหนุ่มสาวเจนใหม่ที่ต้องการได้รับการปกป้องผิวจากแสงแดด ระหว่างสนุกกับกิจกรรมสงกรานต์อย่างครอบคลุม ทั้งแดด น้ำ และความเหนอะหนะ จึงได้จับมือกับสยามสแควร์ สนับสนุนจัดงาน "สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก" งานสงกรานต์ยิ่งใหญ่ประจำปีใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อสร้าง Product Experience ให้ผู้มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ในงานได้รับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ Anthelios UVMUNE 400 INVISIBLE FLUID และ OIL CONTROL FLUID (แอนเทลิโอส ยูวีมูน 400 อินวิซิเบิล ฟลูอิด และ ออย คอนโทรล ฟลูอิด) ไปทดลองใช้ได้ทันที เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่อกลุ่มเป้าหมายและช่วงเวลาที่ตรงจุด 

พร้อมทั้งยังได้เชิญ เต-ตะวัน วิหครัตน์ ดาราที่มีฐานแฟนคลับเจน Z จำนวนมากมาสร้าง Engagement ชวนคนเล่นน้ำฉ่ำกลางแดดจ้าฤดูร้อน ด้วยกิจกรรมสนุกสนานเพื่อเข้าถึงและสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ โดยสามารถพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพที่มั่นใจได้ว่าผิวจะได้รับการปกป้องจากแสงแดดระดับสูงสุด สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี จนกลายเป็นฮอตสปอตของงานสงกรานต์สยามสแควร์ ที่ใครๆ ต่างก็อยากมาร่วมทดลองผลิตภัณฑ์นวัตกรรมกันแดดหนึ่งเดียวที่ปกป้องได้ถึง ULTRA-LONG UVA

คุณอรวรรณ ลาภอำนวยผล General Manager แผนก L’Oreal Dermatological Beauty บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันหนุ่มสาวเจเนอเรชันใหม่ โดยเฉพาะ Gen Z ใส่ใจในเรื่องของการดูแลผิวพรรณมากขึ้น มีการศึกษาและค้นหาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ความงามด้วยตัวเองผ่านรีวิวต่างๆ กันมากขึ้น ทำให้พวกเขานิยมเชื่อมั่นในการใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถพิสูจน์ให้เห็นประสิทธิภาพ ซึ่ง La Roche-Posay แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศส คือหนึ่งในแบรนด์ที่หนุ่มสาวในปัจจุบันให้การยอมรับกันมากที่สุด 

สำหรับทุกผลิตภัณฑ์ ผ่านการค้นคว้าวิจัยมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ผลลัพธ์ที่ได้จึงเห็นผลชัดเจน กลายเป็นแบรนด์ที่ได้รับการแนะนำแบบปากต่อปากบนโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับผลิตภัณฑ์กันแดด Anthelios คืออีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์กันแดดตัวเด่นของแบรนด์ จากการใช้จริงของเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง และผู้ใช้จริงต่างก็ชื่นชอบในการปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุม

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า UVB ก่อให้เกิดผิวไหม้ แสบผิว รอยแดง และผิวหมองคล้ำ และ UVA ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยและจุดด่างดำ โดยปัจจุบันสารกันแดดทั่วไปป้องกันรังสี UV ทั้งสองชนิดได้เพียงแค่ 70% แต่ยังมี 30% ที่สารกันแดดในปัจจุบันยังไม่สามารถปกป้องผิวได้ นั่นคือ Ultra-Long UVA ที่มีความยาวคลื่นถึง 380-400 นาโนเมตร จึงสามารถทำร้ายผิวได้ลึกถึงดีเอ็นเอ

La Roche-Posay Anthelios UVMUNE 400 (ลา โรช-โพเซย์ แอนเทลิโอส ยูวีมูน 400) จึงเป็นขั้นสุดของนวัตกรรมปกป้องผิวจากแสงแดดระดับสูงสุด ครั้งแรกของวงการผลิตภัณฑ์กันแดดที่จะช่วยปกป้องผิวจากรังสีได้ครอบคลุมที่สุดถึง Ultra-Long UVA ด้วยประสิทธิภาพการปกป้องที่เหนือกว่าของสารกันแดดลิขสิทธิ์ Mexoryl 400 จึงช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวได้ดียิ่งขึ้น อาทิ ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้าแดด และริ้วรอย

นอกจากนี้ เพื่อการปกป้องผิวสูงสุด ยังมีเทคโนโลยี Netlock โพลิเมอร์แบบเฉพาะที่จะสร้างเครือข่ายผิวที่จะล็อกเนื้อผลิตภัณฑ์กับผิว เคลือบเป็นชั้นฟิล์มปกป้องผิว ขณะเดียวกันก็ให้เนื้อสัมผัสฟลูอิดที่บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ไม่เป็นคราบหรือเป็นขุย และยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวจากส่วนผสมน้ำแร่ธรรมชาติจากเมืองลา โรช-โพเซย์ ประเทศฝรั่งเศส ที่สำคัญยังเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และกันทราย จึงมั่นใจได้ว่าไปเที่ยวทะเล ก็ยังสามารถปกป้องผิวจากแสงแดด แม้จะถูกน้ำและทรายก็ตาม แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทางทะเล เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีทำร้ายปะการังและท้องทะเล เหมาะกับการใช้ทั้งในเมือง หรือทำกิจกรรมเอาต์ดอร์.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ