รอบรั้วการตลาด : Livplus พร้อมขยายช่องทางขายผ่านร้านยา 1,000 แห่งทั่วไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : Livplus พร้อมขยายช่องทางขายผ่านร้านยา 1,000 แห่งทั่วไทย

Date Time: 12 เม.ย. 2567 16:35 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • ลิฟพลัส หรือ Livplus ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 เตรียมขยายเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายครอบคลุมร้านขายยามากกว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศภายในปี 67

Latest


ตรีจุฑา สรวงท่าไม้ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลิฟพลัส เฮลท์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ลิฟพลัส หรือ Livplus เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระบบทางเดินอาหารและตับ ที่ดูแลคนไทยมากว่า 6 ปี และปีนี้ ลิฟพลัส เตรียมก้าวสู่ปีที่ 7 ยืนหนึ่งเรื่องใส่ใจตับ) สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพตับ และสุขภาพองค์รวม

โดยในปีนี้บริษัทมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพ ส่งเสริมสุขภาพดีให้กับผู้บริโภค ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ลิฟ อัพ หรือ Liv Up ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับนักดื่ม ออกแบบมาเพื่อผู้ที่มีปัญหาแฮงค์ เมาค้าง ช่วยให้ตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกสดชื่น พร้อมที่จะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

ทั้งนี้เป็นการผสานสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษ โดยมีส่วนประกอบหลักคือแอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) ที่ช่วยขับฤทธิ์แอลกอฮอล์ออกจากร่างกาย ป้องกันร่างกายจากสารพิษและอนุมูลอิสระ, ผงสาหร่ายวากาเมะ ที่ช่วยลดความเสี่ยงในการสะสมสารพิษและแอลกอฮอล์ และสารสกัดจากขมิ้นชัน ที่มีนวัตกรรมที่ช่วยละลายน้ำได้

ส่งผลให้ดูดซึมได้ดีกว่า curcumin ทั่วไป 10 เท่า และยังประกอบด้วยสารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น ไกลซีน, แอล-ซีสเทอีน วิตามิน B12, และวิตามิน C ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง ลดภาวะความเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย ช่วยให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีการจัดเสวนาให้ความรู้ในหัวข้อ โรคตับ ส่งผลต่อสมองมากกว่าที่คิด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมพูดคุยถึงปัญหาสุขภาพตับที่พบบ่อย สาเหตุ การรักษา และแนวทางการป้องกันอีกด้วย นอกจากนี้ เราได้วางแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมร้านขายยามากกว่า 1,000 ร้านทั่วประเทศภายในปี 2567 นี้ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น สะดวกในการซื้อ และสร้างการตระหนักรู้เกี่ยวกับความสำคัญและการดูแลสุขภาพตับ

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าสานต่อความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที LINE Thailand Awards 2023 ได้แก่ รางวัล Best LINE Official Account in FMCG สำหรับแม่บ้านมือโปร บัญชีทางการของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน

รวมถึงรางวัล Best Sponsored Stickers in FMCG สำหรับ Beauty Hot Pro บัญชีทางการของกลุ่มธุรกิจความงามและสุขภาพ ตอกย้ำศักยภาพของยูนิลีเวอร์ในการใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ทาโก้ เบลล์ หรือ Taco Bell ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เดินเกมรุกบุกภูเก็ต มั่นใจเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต คาดยอดขายพุ่งจากการท่องเที่ยวบูมตลอดในช่วงเทศกาลสงกรานต์และไฮซีซั่นของจังหวัดภูเก็ตอย่างแน่นอน

Klook แพลตฟอร์มชั้นนำระดับเอเชียผู้ให้บริการจองกิจกรรมและประสบการณ์การท่องเที่ยว ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ส้ม มารี นักร้องชื่อดัง ปล่อยซิงเกิลสุดพิเศษ ติด Klook และท่าเต้นสุดไวรัล ส่งต่อความสนุกให้คนไทยตลอดช่วงสงกรานต์ปีนี้ พร้อมชวนร่วมกิจกรรม Dance Challenge #Klook สนุกฉ่ำไม่ซ้ำใคร บนโซเชียลมีเดีย เพื่อกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจให้นักท่องเที่ยวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานในช่วงสงกรานต์


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ