รอบรั้วการตลาด : MSI เปิดตัว MSI QD-OLED จอพาเนลใหม่ การแสดงผลสมจริง

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : MSI เปิดตัว MSI QD-OLED จอพาเนลใหม่ การแสดงผลสมจริง

Date Time: 29 ก.พ. 2567 21:19 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • MSI เปิดตัว MSI QD-OLED จอพาเนลใหม่ การแสดงผลสมจริง สีเข้มล้ำ ดำสุด จัดจ้านทุกเฉดสี เร็ว แรง ดี ถูกใจชาวเกมเมอร์

Latest


เดวิด เฉิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ เอ็มเอสไอ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลังจากการจัดงาน CES 2024 เมื่อต้นเดือน ม.ค. 67 ที่ผ่านมา MSI ได้เปิดตัวจอมอนิเตอร์ QD-OLED รุ่นใหม่พร้อมกันถึง 4 รุ่น โดยมีให้เลือกทั้งแบบจอโค้ง และจอตรง ด้วยขนาดจอตั้งแต่ 49 นิ้ว, 34 นิ้ว, 32 นิ้ว และ 27 นิ้ว ซึ่งโดดเด่นทั้งในเรื่องการแสดงผลที่สดใส สมจริงด้วยค่ามาตรฐานขอบเขตสีที่เที่ยงตรง

รวมถึงความลื่นไหลรวดเร็วสำหรับเกมเมอร์ และที่สำคัญคือ MSI OLED CARE 2.0 ฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่จะช่วยปกป้องพาเนล QD-OLED จากอาการ Burn-in ที่มักจะเกิดขึ้นได้กับจอมอนิเตอร์ OLED ทั่วไป ทั้งยังมอบความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานด้วยประกันถึง 3 ปี รวมทั้งครอบคลุมในเรื่องของอาการ Burn-in ทำให้ MSI QD-OLED จึงเป็นทางเลือกจอมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดในเวลานี้

สำหรับ lineup สินค้าใหม่ที่จะวางขายในปี 2024 นั่นก็คือ 1. QD-OLED 4 รุ่น ที่สีเข้มล้ำ ดำสนิท แถมสีอื่นก็ยังสีสด คมชัด ลื่นไหลไม่มีสะดุด 2. UHD Monitor จอที่มีความละเอียดสุด ถูกใจทุกสายการใช้งานแน่นอน 3. White Monitor จอรูปทรงโดดเด่น สีขาว แนวโมเดิร์น สุดท้าย 25 Monitor จอขนาด 25 นิ้ว ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอีกด้วย

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำเกมพิซซ่าของไทย ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

ด้วยการเปิดตัว แคมเปญซื้อ 1 แถม 1 ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกที่ทั่วไทย ตอกย้ำผู้นำเดลิเวอรี่ส่งร้อน ส่งไว การันตีความอร่อยภายใน 20 นาที สำหรับสาขากรุงเทพฯ พร้อมเดินหน้าลุยกลยุทธ์การตลาด Fandom Marketing ดึงคู่จิ้นสุดฮอต บิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คู่ ที่จะมาช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นตลอดปีนี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมพัฒนาศูนย์การค้าเพื่อการค้าปลีก จับมือพันธมิตรชั้นนำด้านบัตรเครดิต บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ กินข้าวกันมั้ย Exclusive Dining ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้าน Food Destination เสิร์ฟความสุขเต็มอิ่ม มอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อให้ผู้ถือบัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ที่ร้านอาหารชั้นนำกว่า 20 ร้าน

เช่น AKA, On the Table, ZEN Japanese Restaurant, Chabuton Ramen, Ramen Kagetsu Arashi, Pepper Lunch, KATSUYA, Yoshinoya, Canton Paradise, CHUAN Kitchen, Saemaeul, Shabu Tomo, Starbucks, Tsuta, Victoria by Cocotte, La Meow, ขมิ้น, แหลมเจริญ ซีฟู้ด, เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ1960 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 3 และ เซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด แนะนำ Giffarine Wheat Ceramide Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร น้ำมันจมูกข้าวสาลี ผสมสารสกัดจากข้าวสาลี น้ำมันมะกอกธรรมชาติ และวิตามินอี ชนิดแคปซูลนิ่ม ครั้งแรกในไทย กับเซราไมด์สกัดเข้มข้นจากข้าวสาลี 100% ในรูปแบบน้ำมัน มี สารสำคัญที่ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ผสานคุณค่าจากน้ำมันจมูกข้าวสาลี น้ำมันมะกอกธรรมชาติ และวิตามินอี เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง จากภายในสู่ภายนอก ให้คุณบอกลาผิวแห้ง ต้อนรับผิวสุขภาพดี อย่างมั่นใจ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ