"ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" ตั้งเป้าจับเจ้าสัวปีละ 100 คน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

"ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด" ตั้งเป้าจับเจ้าสัวปีละ 100 คน

Date Time: 31 ส.ค. 2566 08:01 น.

Latest

รอบรั้วการตลาด: Supersports เซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ยกระดับเป็นสโตร์พรีเมียม

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เปิดเผยว่า บริษัท ได้รีแบรนด์บัตรสมาชิกพิเศษ ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด โดยยกเลิกจำหน่ายบัตรสมาชิกเดิม 8 ประเภท พร้อมเปิดตัวบัตรภายใต้ 4 แพ็กเกจใหม่ และปรับราคาขึ้นจากเดิม เช่น บัตรที่ราคาต่ำสุดของแพ็กเกจเดิมราคา 600,000 บาท แต่แพ็กเกจใหม่มีราคาเริ่มต้น 900,000 บาท เป็นบัตรประเภท GOLD อายุ 5 ปี มีราคาเพิ่มขึ้นจากเดิม 50% แต่บัตรประเภทใหม่ จะมีประโยชน์ที่มากกว่าเดิม โดยมีคะแนนให้เพื่อให้สมาชิกเลือกใช้สิทธิประโยชน์ได้ตามที่ต้องการ

“บัตรสมาชิกภายใต้แพ็กเกจใหม่ ประเภท Reserve มีราคาสูงที่สุดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน คิดอัตราค่าธรรมเนียม 5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 20 ปี เป็นบัตรเพียงประเภทเดียวที่ผู้สมัครต้องได้รับการเชิญเท่านั้น และจำกัดจำนวนปีละไม่เกิน 100 ท่าน สามารถต่ออายุได้ครั้งละ 5 ปี จ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่ม 10% ต่อปีของมูลค่าบัตร ณ เวลานั้น บัตรประเภทนี้ได้คะแนนสะสมปีละ 120 คะแนน เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ทั้งด้านที่พัก การอำนวยความสะดวกการเดินทาง โดยอาจเป็นสมาชิกที่รัฐบาลเชิญ หรือเป็นบรรดาเจ้าสัว หรือใครก็ได้ ขอให้สมัครเข้ามา”

ส่วนบัตรอีก 2 ประเภท คือ บัตร Diamond ค่าธรรมเนียม 2.5 ล้านบาท อายุการเป็นสมาชิก 15 ปี มอบสิทธิพิเศษ ตลอดเวลาการพำนักในประเทศไทยพร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 55 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม บัตร Platinum ค่าธรรมเนียม 1.5 ล้านบาท อายุสมาชิก 10 ปี พร้อมรับคะแนนสะสมปีละ 35 คะแนน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ