รอบรั้วการตลาด: Supersports เซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ยกระดับเป็นสโตร์พรีเมียม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด: Supersports เซ็นทรัลชิดลม โฉมใหม่ยกระดับเป็นสโตร์พรีเมียม

Date Time: 4 ธ.ค. 2567 13:00 น.

Video

3 มาตรการใหม่ ตลาดหลักทรัพย์ฯ คุมหุ้นร้อนผิดปกติ | Money Issue

Summary

  • Supersports เซ็นทรัลชิดลม ฉลองโฉมใหม่ เปิดประสบการณ์ชอปปิ้งสายสปอร์ตสุด Exclusive ในสโตร์ระดับพรีเมียม

Latest


วิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า Supersports เดินหน้าครองตลาดความเป็นอันดับหนึ่งด้วยการพัฒนาและขยายสาขา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา

พร้อมนำเสนอสินค้าและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ สำหรับ Supersports สาขาเซ็นทรัลชิดลม นี้ ถือเป็นหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่เราให้ความสำคัญ ด้วยสาขาตั้งอยู่บนทำเลธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร เราจึงมุ่งหวังสร้าง Destination ของกลุ่มคนรักกีฬาในย่านนี้ให้เข้าถึงแหล่งจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์ที่ครบครัน บนความสะดวกสบายในทำเลใจกลางเมืองใกล้รถไฟฟ้า ที่พร้อมให้สายสปอร์ต นักช้อป และพนักงานออฟฟิศสามารถเดินทางเข้าสัมผัสประสบการณ์สร้างพลังมูฟได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการปรับรูปโฉมใหม่ในลุคสปอร์ตสโตร์ระดับพรีเมียม รวมสินค้าทุกประเภทกีฬาจากแบรนด์ชั้นนำเอาใจคนรักกีฬาทุกประเภท พร้อม Personalized ในอุปกรณ์กีฬาที่คุณชื่นชอบ โดยทั้งหมดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อบริการเหนือระดับ เรียกได้ว่าลูกค้าที่เข้ามาจะได้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ด้วยรูปแบบการตกแต่งร้านด้วยจอ LED พร้อมทั้งมีการแบ่งโซนกีฬาในแต่ละประเภทเพื่อง่ายกับการเลือกสรรสินค้า โดยมีผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ คอยให้คำปรึกษารวมไปถึงเทคโนโลยีที่เข้ามามีส่วนร่วมให้การช้อปปิ้งสนุกและตรงใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลชิดลม มีพื้นที่มากกว่า 2,290 ตารางเมตร ดีไซน์ออกมาในรูปแบบและบรรยากาศที่ทันสมัยยกระดับการช้อประดับพรีเมียม พร้อมปรับโฉมโซนใหม่รองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่อัดแน่นไปด้วยสินค้าหลายหลายแบรนด์ชั้นนำที่มาพร้อมเทคโนโลยี

Running Zone โซนรองเท้ากีฬาที่ใหญ่ที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำหลากหลายประเภทกีฬา ทั้งวิ่งเทรล เทนนิส แบดมันตัน บาสเกตบอลและไลฟ์สไตล์ ด้วย Wall Shoes ที่มีขนาดยาวกว่าทุกสาขาเพื่อให้ลูกค้าเลือกได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสเทคโนโลยี 3D scan จาก SAFESIZE เพื่อค้นหารองเท้าที่เหมาะกับคุณ แนะนำโดย Sports Guru เฉพาะด้าน

Racket Zone จัดเต็มทั้งอุปกรณ์แบดมินตันและเทนนิส เพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับ นอกจากนี้ยังมี Wilson Lab แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์แบดมินตันและเทนนิสมาเปิดที่แรกที่เดียวใน Southeast Asia พร้อมบริการขึ้นเอ็นโดยผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

Golf Zone ที่มาพร้อมเสื้อผ้ากอล์ฟไฮเอนด์หลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์และไม้กอล์ฟจากแบรนด์สุดหรู ยกระดับวงสวิงด้วยบริการปรับแต่งไม้กอล์ฟเฉพาะคุณจาก Tour Performance Lab ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่น

รวมไปถึงคอลเลกชันหายากจาก Scotty Cameron และ L.A.B. Golf มาให้เลือกสรรเพื่อให้ทุกวงสวิงพิเศษกว่าเดิม รวมถึงKids Zone ตอบโจทย์คุณหนูๆ ด้วยสินค้าสำหรับเด็กที่หลากหลายประเภททั้งกีฬาและไลฟ์สไตล์

แกร็บฟู้ด ตอกย้ำผู้นำแพลตฟอร์มเดลิเวอรียอดนิยม เขย่าตลาดด้วยแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี GrabFood Mega Sale ประกาศศักดา ลดใหญ่ใส่สุด ผนึกพันธมิตรร้านอาหารทั่วประเทศหั่นราคา-แจกโค้ดส่วนลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 90% ทุกชั่วโมงแบบไม่มีขั้นต่ำ พร้อมส่งดีลสั่งอาหารราคาพิเศษเริ่มต้น 19 บาทกว่า 16,000 ดีล มาพร้อมโปรโมชันพิเศษส่งฟรี 0 บาท จัดเต็มด้วยกิจกรรมการตลาด 360 องศา

โดยเพิ่มสัดส่วนของสื่อออฟไลน์ถึงสองเท่า โดยเฉพาะสื่อกลางแจ้ง (Out-of-Home) และ สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ (Transit Media) เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างและตอกย้ำเรื่องความคุ้มค่าและปลุกกำลังซื้อในช่วงที่ผู้บริโภคเริ่มรัดเข็มขัดจากสถานการณ์เศรษฐกิจ

เสริมทัพด้วยกลยุทธ์ Music Marketing ปรับลุคพรีเซนเตอร์เบลล่า ราณี เป็นแรปเปอร์สาวในแคมเปญโฆษณาล่าสุด ชวนสั่งอาหารเป็นกลุ่มต้อนรับช่วงเทศกาลปลายปีที่คนนิยมสั่งอาหารมาเลี้ยงฉลองร่วมกัน หลังยอดใช้บริการฟีเจอร์ Group Order (สั่งอาหารแบบกลุ่ม) เติบโตขึ้นกว่า 90%

ธนาคารกรุงเทพ ประกาศความสำเร็จโครงการ 80 แสนซีซี 80 ปี ธนาคารกรุงเทพ พร้อมขอบคุณผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ตลอดจนหน่วยงานพันธมิตรทั่วประเทศ รวมพลังกันส่งมอบโลหิตผ่านโครงการนี้ รวม14,031,600 ซีซี แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยได้ 105,237 ราย ปลื้มใจชวนผู้บริจาครายใหม่ได้มากถึง 76% ส่วนรายเดิมยังบริจาคสม่ำเสมอ ยืนยันเดินหน้าเปิดจุดรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ต่อเนื่อง หวังสร้างความตระหนักรู้การสำรองปริมาณโลหิตอย่างยั่งยืน ตอกย้ำความเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน เคียงข้างสังคมไทยสู่ปีที่ 81

โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) มอบความสุขเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ ส่งท้ายปี ด้วยแคมเปญ สุขพิเศษที่โลตัสขนทัพไอเทมของขวัญมาให้จุใจกับสินค้าลายลิขสิทธิ์ทั้ง ดิสนีย์, Kakao Friends, Gudetama กระเช้าของขวัญรักษ์โลกที่สามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ต่อได้หลากหลายรูปแบบ และสินค้าสำหรับปาร์ตี้ทั้งของกินและของตกแต่งพรีเมียมเฉพาะที่โลตัส ที่มา

พร้อมโปรโมชันพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่โลตัส ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม จัดโปรโมชันซื้อ 2 ถูกกว่า พร้อมรับกิ๊ฟการ์ดฟรีทันที เมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่โลตัสทุกสาขาทั่วไทย ตั้งแต่วันนี้ – 8 มกราคม 2568 และพิเศษยิ่งกว่า เฉพาะในวันที่ 5 – 11 ธันวาคม กับคูปองส่วนลด on top สำหรับสินค้าแบรนด์ ซื้เมื่ออสินค้าแบรนด์ครบ 1,200 บาท รับส่วนลดทันที 100 บาท ที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต หรือ ซื้อสินค้าแบรนด์ครบ 500 บาท รับส่วนลด 50 บาท ที่โลตัสโกเฟรช


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ