เจย์ แมด ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ อเมซซิ่ง ดริ๊งกิ้ง คัมพานี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเกิดจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความสนใจในสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีมากขึ้น การให้ความสำคัญกับการบริโภคอย่างมีสติมากขึ้น และความต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร
โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งเทรนด์ของผู้บริโภคแสดงแนวโน้มให้เห็นว่า ต้องการ Drink less but better "ดื่มน้อย แต่คุณค่าสูง" หมายความว่า แทนที่จะดื่มเครื่องดื่มที่เน้นในปริมาณ แต่ผู้บริโภคกลับเลือกดื่มเครื่องดื่มคุณภาพสูงและพรีเมียมมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนานวัตกรรมใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มของแบรนด์ JIEGA
ทั้งนี้การที่ตัดสินใจเปิดตลาดประเทศไทย เพราะเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง จากแนวโน้มการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ ขณะที่ผลสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทย พบว่า ผู้บริโภคคนไทยให้ความใส่ใจสุขภาพเพิ่มขึ้น โดย 84% เลือกซื้อสินค้าเครื่องดื่มในกลุ่มฟังก์ชันนอลเพิ่มขึ้น และเต็มใจที่จะจ่ายเพิ่มขึ้นสำหรับเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ
จากแนวโน้มดังกล่าวแบรนด์ JIEGA จึงเข้ามาปฏิวัติวงการเครื่องดื่มไทยไปสู่ตลาดพรีเมียม เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภค ด้วยที่มาของวัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพในระดับโลก ที่สำคัญสามารถตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย พร้อมเติมพลังในทุกจังหวะของชีวิต
สำหรับผลิตภัณฑ์ JIEGA Sparkling collagen drink มี 2 รสชาติ ได้แก่ พีช เลมอน และ เสาวรส ปัจจุบันมีวางจำหน่ายในห้างค้าปลีกทั่วไป เช่น ฟู้ดแลนด์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต, กลุ่มห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และอยู่ระหว่างการขยายช่องทางจำหน่ายเพิ่มเติมในร้านสะดวกซื้อ ท็อปส์ และโลตัส นอกจากนี้ JIEGA ยังมีแผนขยายตลาดในอาเซียน เช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย รวมทั้งเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นตลาดที่ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคอลลาเจนมีอัตราการเติบโตสูง
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ซื่อสัตย์ อยากนำเสนอความอร่อยรูปแบบใหม่ที่อยากให้คุณลองเปิดใจให้กับสินค้าใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ภายใต้คอนเซปต์ Start a Good Day With a Good Bowl เริ่มต้นวันดีๆ ไปกับอีซี่โบล์ว
ด้วยโจ๊กชามกึ่งสำเร็จรูป รสไก่ สัมผัสได้กับความหอมกรุ่นกับโจ๊กซื่อสัตย์เนื้อละมุนที่เป็นต้นตำรับจริงๆ เสิร์ฟพร้อมเนื้อไก่จริงในชาม และ ข้าวต้มชามกึ่งสำเร็จรูป รสซุปปลาหมึกแห้ง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ลงตัวให้ทุกท่านได้ลิ้มลองเเล้ววันนี้ที่ Foodland, CJ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด เปิดโรงงานต้อนรับเจ้าหน้าที่จากกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา ตามคำเชิญของบริษัทเพื่อเข้าเยี่ยมชมโรงงานและตรวจสอบสถานที่ผลิตอาหารในผลิตภัณฑ์เจ้าสัว ตามหลักเกณฑ์วิธีการในการผลิตที่บังคับใช้เป็นกฎหมายในการผลิตอาหารประเภทสำเร็จรูปที่พร้อมบริโภคทันที โดยบริษัทได้ผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน GMP 420 ภายใต้มาตรฐาน GHPs และ HACCP codex พร้อมตอกย้ำความปลอดภัยในทุกผลิตภัณฑ์ของเจ้าสัว
บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัดผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัดร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังสานต่อประเพณีต้อนรับน้องใหม่
ด้วยการเปิดพื้นที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ลาดกระบังเป็นจุดรวมพลและลงทะเบียนเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักศึกษาน้องใหม่กว่า 1,200 คน ของสถาบันฯ ได้เดินทางด้วยรถไฟขบวนพิเศษไปร่วมงาน FirstStep 2023 ซึ่งจัดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยฯ นอกจากจะเป็นการสร้างความประทับใจให้แก่นักศึกษาใหม่แล้วยังเป็นการแนะนำเส้นทางการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วให้แก่นักศึกษาอีกด้วย