รอบรั้วการตลาด : ทีเส็บชวนจัดประชุมสัมมนาในเส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ ได้เงินอุดหนุน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ทีเส็บชวนจัดประชุมสัมมนาในเส้นทางไมซ์สร้างสรรค์ ได้เงินอุดหนุน

Date Time: 30 มิ.ย. 2566 18:04 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ TCEB ได้แนะนำ ThaiMICEconnect ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ที่พัฒนาโดยทีเส็บ โดยจะนำเสนอฐานข้อมูลผู้ประกอบการในการจัดกิจกรรมไมซ์ได้ในที่เดียว รวมทั้งสินค้า และบริการในทุกรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมไมซ์อย่างครบครัน

ตั้งแต่สถานที่จัดงาน ออแกไนเซอร์ โรงแรม ที่พัก โชว์ การแสดง และธุรกิจบริการอื่นๆ นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถเข้าร่วมโครงการประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย เพื่อขอรับเงินสนับสนุนการจัดงานสูงสุด 30,000 บาทได้อีกด้วย

สำหรับโครงการ ประชุมเมืองไทย เร่งสร้างเศรษฐกิจไทย เป็นโครงการสนับสนุนด้านงบประมาณการจัดงานไมซ์ให้แก่ผู้ประกอบการและนิติบุคคลตามกฎหมายที่มีแผนการจัดการประชุมองค์กรและการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลในประเทศ โดยต้องมีการจัดกิจกรรมอย่างใดอย่างหนึ่งใน 7 ประเภท ได้แก่

กิจกรรมการประชุม (Meetings) กิจกรรมการเดินทางเพื่อเป็นรางวัล (Incentives) กิจกรรมสัมมนา (Seminars) กิจกรรมการอบรม (Training) กิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) กิจกรรมพนักงานสัมพันธ์ (Outing) และกิจกรรมศึกษาดูงาน (Field trip) โดยเมื่อเข้าร่วมโครงการนี้ จะได้รับงบประมาณสนับสนุนการจัดงานสองรูปแบบ คือ 1. จัดงานหนึ่งวัน งบสนับสนุนไม่เกิน 15,000 บาท และ 2. จัดงานสองวัน งบสนับสนุนไม่เกิน 30,000 บาท

สำหรับเส้นทางไมซ์ที่แนะนำมีดังนี้ เชียงใหม่ : CSR สามัคคี หลากวิถีล้านนา, พิษณุโลก : Slow Life อิ่มใจ เมืองสองแคว, พัทยา : Outing อนุรักษ์ทะเล ส่งเสริมชุมชน, ขอนแก่น : Field Trip ต้องมนต์เสน่ห์เส้นทางไหม รวมไปถึงสงขลา-ปัตตานี : เสน่ห์สามวิถี สัมมนาหลากวัฒนธรรม

นอกจากเส้นทางไมซ์สร้างสรรค์แล้ว ไทยมีสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่สถานที่ที่เป็นกันเองไปจนถึงสถานที่จัดงานที่หรูหรา เพื่อบริการแต่ละรูปแบบธุรกิจ โดยเฉพาะสถานที่จัดงานไมซ์สุดสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่ๆ เช่น The Society by RISE Innovation Hub -The Society with Playground สถานที่จัดงาน และกิจกรรม หลากหลายฟังก์ชัน ใจกลางเมืองย่านราชประสงค์ ณ ชั้น 22 อาคารเกษรทาวเวอร์

Lido Connect เป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง PMCU และ LOVEiS Entertainment ที่เปิดพื้นที่ในการสร้างสรรค์ทางศิลปะและวัฒนธรรมทุกแขนง อาทิ ศิลปะการแสดง ดนตรี จิตรกรรม วรรณกรรม ภายใต้แนวคิด The Unexpected Experience หรือสถานที่จัดงานไมซ์แบบพิเศษ อย่าง บ้านข้างวัด จ.เชียงใหม่ อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น

เครือสหพัฒน์ โดย สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง ร่วมกับ ไอซีซี ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับฮิวแมนิก้า เดินหน้าโครงการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล พร้อมมุ่งสู่ Digital Transformation อย่างเต็มรูปแบบ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจบ้านมือสอง ธอส. ให้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายๆ ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยการจัดทำโครงการซื้อสด-ลดพิเศษ สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านมือสอง ธอส. ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค. 66 พร้อมรับส่วนลด 5% ของราคาซื้อขายทันที (เฉพาะทรัพย์ที่ร่วมรายการ)

เพียงชำระด้วยเงินสดและโอนทันที โดยจะต้องทำนิติกรรมและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน ระยะเวลา 60 วัน นับจากวันทำสัญญาจะซื้อจะขาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมทรัพย์จริง หรือเลือกชมภาพทรัพย์ได้ทาง www.ghbhomecenter.com  หรือ แอปฯ GHB ALL HOME และ Line Official Account : @GHBALLHOME สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GHBank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ นางสาวสุดฤทัย ทองสอง เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Senior Vice President สายบัตรเครดิต และ นางนฤมล เข็มวิลาศ เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Assistant Vice President ผู้จัดการภาคนครหลวง 5 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งมอบเงินบริจาค จำนวน 30 ล้านบาท แก่ ศาสตราจารย์ นายแพทย์ปิยะมิตร ศรีธรา คณบดี ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์อาทิตย์ อังกานนท์ รองคณบดี

รวมถึงศาสตราจารย์ นายแพทย์รณชัย คงสกนธ์ รองคณบดี ฝ่ายการคลังและการพัสดุ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อร่วมสนับสนุนการดำเนินการของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ในการดูแลให้คนไทยทุกคน ทุกระดับชั้น มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ที่ สำนักงานคณบดี อาคารบริหาร โรงพยาบาลรามาธิบดี


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ