รอบรั้วการตลาด : เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ HAPPY DEAL ชวนเลือกซื้อบ้านที่ถูกใจ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญ HAPPY DEAL ชวนเลือกซื้อบ้านที่ถูกใจ

Date Time: 20 มิ.ย. 2566 17:30 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ บุกต่อส่งแคมเปญพิเศษ HAPPY DEAL ชวนเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY ยกทัพรวมโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในทำเลที่ใช่และเป็นตัวคุณ กว่า 100 โครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่จากเอพี ทั้งทำเลติดรถไฟฟ้า ใจกลางกรุงเทพฯ และปริมณฑล มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ กับ HAPPY เลือกทำเลดีๆ กับบ้านเดี่ยวทุกโซนทั่วกรุงเทพฯ
พร้อมส่วนลด และของแถมรวมมูลค่าสูงสุด 5 ล้านบาท

HAPPY เลือกทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ กู้ง่าย ผ่อนเริ่มต้น 3,333 บาทต่อเดือน และ HAPPY เลือกคอนโดพร้อมอยู่ หรือคอนโดใหม่ ติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง รับส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,900 บาทต่อเดือน ชวนคุณเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY กับทุกโครงการในเครือเอพี บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ราคาเริ่ม 1.89–45 ล้านบาท เริ่มแล้ววันนี้–31 ก.ค. 66 เท่านั้น อัปเดตข่าวสารและสิทธิพิเศษ คลิกที่นี่ 

Scintilla Gioielli หรือ ชินติล่า โจแยลลี่ ผู้นำเข้า และจำหน่ายอิตาเลียน ไฟน์ จิวเวลรี กว่า 20 แบรนด์ ภายใต้การคุมบังเหียนของ สรีนา ธีระวิทยภิญโญ ทายาทรุ่น 2 เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี รีโนเวท Scintilla Gioielli Boutique ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในคอนเซปต์ใหม่ โมเดิร์น ลักชัวรี ซึ่งสะท้อนถึงความประณีต ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของช่างฝีมืออิตาเลียน มุ่งขยายฐานลูกค้ามุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีลักชัวรีไลฟ์สไตล์ พร้อมจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และ Brand Loyalty ในกลุ่มลูกค้าเดิม ดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าฉลองความสำเร็จส่งมอบรถไฟฟ้าครบ 10,000 คัน จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรม กินเที่ยวชาร์จ Carbon Free Road Trip โดยมีลูกค้า เอ็มจี อีวี กว่า 40 คัน ร่วมขับขี่รถไฟฟ้าสัมผัสอารยธรรมไทย ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวแบบไร้มลพิษ

ลาลามูฟ ประเทศไทย แพลตฟอร์มให้บริการขนส่งด่วนแบบออนดีมานด์ตอกย้ำการบริการแบบครบวงจรมัดใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ปล่อยแคมเปญเด็ด มูฟมือโปร ส่งด่วนทันใจ เยอะแค่ไหนไม่มีหวั่น เดินหน้ารุกตลาด on-demand delivery สร้างความเชื่อมั่นเพิ่มการมูฟให้คุ้มค่ากว่าเคยด้วย บริการรถขนส่ง 4 ล้อที่มีมากถึง 7 ประเภท มูฟเร็ว มูฟไว ขนาดใหญ่หรือจำนวนเยอะ

เพิ่มมูฟที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ประกอบการ ไปกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ตัวแทนนักธุรกิจหนุ่ม ที่มี passion ชีวิตติดสปีด เชิญชวนผู้ประกอบการทุกกลุ่มคิกออฟแคมเปญ ส่งโปรเด็ด มูฟเร็ว มูฟไว มูฟ 3 สเตป คุ้ม 3 ต่อ พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% รับสิทธิพิเศษร่วมลุ้นรับของรางวัลจำนวนจำกัดกับแคมเปญ

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายคนยุคใหม่กับโปรสุดปังกลางปี WOW Cashback รูดแล้วรับเครดิตเงินคืนต่อเนื่อง สูงสุด 5% ตั้งแต่ 1 มิถุนายน–31 สิงหาคม 2566 ต่อที่ 1 : รูดใช้จ่ายเต็มและสะสมผ่านวงเงินบัตรเครดิตครบตามเงื่อนไขรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% ทุกเดือน หรือสูงสุด 7,500 บาท ตลอดรายการ

ต่อที่ 2: ใช้จ่ายผ่านบัตรและแลกคะแนนเพื่อรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12.5% ได้ทุกวัน
(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ลงทะเบียนรับสิทธิ์เครดิตเงินคืนครั้งเดียวก่อนทำรายการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและเช็กเงินคืนได้ทันทีในแอปพลิเคชัน UCHOOSE

วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นประธาน จัดงานแถลง ผลการดำเนินงานประจำปี 2565 และเป้าหมาย ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในปี 2566 โดยปี 2565 ที่ผ่านมา มูลนิธิฯ ได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนไปไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านคน รวมงบประมาณดำเนินการกว่า 400 ล้านบาท และจะยังคงเดินหน้า ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข แก่ทุกชีวิตที่ตกทุกข์ได้ยากต่อไป

ทั้งนี้ ภายในงานมีการออกหน่วยให้บริการรักษาโรคทั่วไปแก่ประชาชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมจัดแสดงและสาธิตการกู้ชีพ กู้ภัย รวมถึงงานสาธิตการฝึกอบรมของแผนกฝึกอบรม โดยมีผู้มีอุปการคุณ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงาน ณ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

APEX Wellness ภายใต้ บริษัท เอเพ็กซ์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด บุกตลาดลูกค้าต่างประเทศเต็มสูบ ไตรมาสที่ 2 ประเดิมงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) ปี 2023 เจ้าภาพโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งงาน TTM+ 2023 ภายใต้แนวคิด Visit Thailand Year 2023 : Amazing New Chapters นับว่ามีชื่อเสียงและได้รับความสนใจอย่างมากจากตลาดแหล่งนักท่องเที่ยวทั่วโลกรวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ถือเป็นหนึ่งในงานส่งเสริมการขายลักษณะ B2B ด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเวทีสำคัญในการเจรจาธุรกิจ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ