รอบรั้วการตลาด : BMN จัดกิจกรรมอาร์ต ซีรีส์ 2 Playable Art ที่ MRT พหลโยธิน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : BMN จัดกิจกรรมอาร์ต ซีรีส์ 2 Playable Art ที่ MRT พหลโยธิน

Date Time: 6 มิ.ย. 2566 19:00 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • รอบรั้วการตลาดเก็บตกข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงิน ธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ ที่ผู้อ่านไม่ควรพลาด

Latest


วิทสุวัฒน์ อำคาเพท กรรมการผู้จัดการบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN กล่าวว่า ในระหว่างเดือน พ.ค. - ส.ค. 66 นี้ เมโทร อาร์ต ได้มีการปรับเปลี่ยนผลงานศิลปะ และมาในชื่อธีมว่า Playable Art อาร์ตเล่นได้ มีจุดประสงค์เพื่อให้การมาเที่ยวชมผลงานศิลปะ สามารถสร้างคอนเทนต์สนุกๆ ให้กับตัวเอง

โดยในแต่ละจุด Checkpoint และห้องจัดแสดงผลงานจะมีศิลปะของศิลปินจะเน้นรูปแบบ Interactive Art มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ART AR PLAY / ART EXHIBIT / ART PLAYGROUND / ART MUSIC / ART PROP / ART BOMB / ART WORKSHOP / ART CONTEST / ART LEARNING และ ART MARKET ซึ่งไฮไลต์ประจำซีรีส์ที่ 2 นี้ได้ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตอย่าง ตุ๊ - ณัชพล ตุ๊เสงี่ยม หรือ The Tu!! และ พลอย - พลอยศิริ รังคดิลก หรือ Wild So Serious ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยสไตล์สตรีทอาร์ต ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่ MRT พหลโยธิน

ทั้งนี้ หนึ่งในแผนงานสำคัญในปี 2566 คือ การขยายขอบเขตของกลุ่มผู้ใช้บริการเดิมทั้ง 38 สถานี, นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติและชาวไทย โดยการเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับ Metro Art ด้วยกิจกรรมอาร์ตไฮไลต์ที่กระตุ้นให้เกิดการเดินทางมายัง MRT สถานีพหลโยธิน และสามารถเดินทางท่องเที่ยวต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ด้วยระบบรถไฟฟ้า MRT ซึ่งจะทำให้เกิดความคึกคัก และความหนาแน่นของผู้โดยสารในระบบรถไฟฟ้า MRT และใน Metro Mall แหล่งช้อป ชิม ชิลในสถานีรถไฟฟ้า MRT ตอกย้ำคอนเซปต์ The Happy Commercial Hub Of MRT ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบัน Metro Mall เปิดให้บริการ 8 สถานี ซึ่ง BMN พยายามสร้างคาแรกเตอร์ของแต่ละสถานีให้มีจุดขายที่ชัดเจน แตกต่าง สอดคล้องกับโลเกชัน และกลุ่มผู้โดยสารเป้าหมาย ดังนั้น Metro Art ที่สถานีพหลโยธินแห่งนี้จึงถือเป็นจุดเริ่มต้น ของการพัฒนาพื้นที่อื่นๆ ในสถานีรถไฟฟ้า MRT ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้นำด้านการให้บริการแพลตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว “เฮดไลเนอร์ ไทยแลนด์” (HEADLINER THAILAND) ธุรกิจบริหารจัดการและพัฒนานักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร เปิดโอกาสให้กับคนมีฝัน ได้ตามความฝันในการเป็นศิลปินทำงานในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ

ล่าสุด ประเดิมจับมือ กองทัพ โปรดักชั่น พันธมิตรผู้ผลิตคอนเทนต์ชื่อดัง เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ร่วมแสดงในโปรเจกต์ซีรีส์วาย เรื่อง 12th Night ออกอากาศทาง WeTV ตั้งเป้าผลิตศิลปินที่มีคุณภาพและศักยภาพรอบด้านป้อนวงการบันเทิง และเตรียมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรด้านต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานเฮดไลเนอร์ ไทยแลนด์อย่างต่อเนื่อง

แอสเซทไวส์ ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Colorful Bangkok 2022 จัดนิทรรศการ Happiness is Here and Now Photo Exhibition by AssetWise ซึ่งเป็นการจัดแสดงภาพถ่ายจากโครงการประกวดภาพถ่าย ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022 เพื่อนำเสนอมุมมองแห่งความสุขและทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ผ่านภาพถ่ายผู้คน วิถีชีวิต เมือง และวัฒนธรรม ให้ผู้สนใจได้สัมผัสกับความสุขที่แท้จริง และมุมมองที่แปลกใหม่ในการดำเนินชีวิตรอให้ทุกคนได้รู้จัก ณ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มิ.ย. 66

สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ แมงโก้ ดราก้อนฟรุ๊ต วิธ เลมอนเนด สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ ที่มีความหอมหวานจากน้ำมะม่วงแก้วมังกรและน้ำเลมอน เพิ่มเนื้อสัมผัสด้วยเนื้อมะม่วงและแก้วมังกร ดราก้อนดริ๊งค์ วิธ แมงโก้ ดราก้อนฟรุ๊ต สตาร์บัคส์ รีเฟรชเชอร์ เครื่องดื่มแฝงด้วยความนุ่มละมุนของน้ำนมมะพร้าว กับความสดชื่นจากน้ำมะม่วงและแก้วมังกร พร้อมด้วยเนื้อมะม่วงและแก้วมังกรที่ผสานกันได้อย่างลงตัว

สำหรับสายกาแฟ สตาร์บัคส์ มีเมนู ฮันนี่ค้อม ซอลท์เท็ด คาราเมล โอ๊ตมิลค์ ลาเต้ ช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น ผสานกับนมโอ๊ตมิลค์ราดด้วยซอลท์เท็ดคาราเมล เสิร์ฟพร้อมวิปครีม และท็อปด้วยฮันนี่ค้อม พร้อมเสิร์ฟทั้งในรูปแบบร้อน เย็น สูตรกาแฟปั่นและครีมปั่น โดยเครื่องดื่มเหล่านี้จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. - 24 ก.ค. 66 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ