นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสที่ 2 สิ้นสุด 31 มี.ค.66 มีรายได้ 3,627 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 616 ล้านบาท เติบโต 20.4% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน เป็นรายได้จากธุรกิจเครื่องดื่ม 2,160 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 411 ล้านบาท เติบโต 23.5% ธุรกิจอาหาร 1,467 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 205 ล้านบาท เติบโต 16.2% กำไรสุทธิรวม 326 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 61 ล้านบาท เติบโต 23%
ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากธุรกิจมีการปรับตัวและวางแผนกลยุทธ์ให้สอดรับกับสถานการณ์ โดยธุรกิจเครื่องดื่มมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในช่วงหน้าร้อนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น เปิดตัวแคมเปญ “โออิชิ × วันพีซ เปิดศึกล่าท้าสะสมความสดชื่น” และชาเขียวรสชาติใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวันพีซ “โออิชิ โกมุ โกมุ” ตลอดจนมีการวางแผนการขายผ่านช่องทางการจัดจําหน่ายเพื่อให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม และแคมเปญ “Oishi Goodness of Tea” ที่เน้นย้ำถึงคุณประโยชน์ของสารคาเทชินที่มีอยู่ในชาเขียว และโออิชิยังคงครองความเป็นผู้นําในตลาดชาพร้อมดื่มด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่ 47.1%.