รอบรั้วการตลาด : โจ๊กมาม่ามาแล้ว ส่งรสหมูสับ ต้มยำกุ้งบุกตลาด

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : โจ๊กมาม่ามาแล้ว ส่งรสหมูสับ ต้มยำกุ้งบุกตลาด

Date Time: 30 มี.ค. 2566 21:00 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 30 มี.ค. 66 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 30 มี.ค. 66 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้


บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มาม่า ส่งต่อความอร่อยรูปแบบใหม่กับ มาม่าโจ๊กคัพ ผสมผสานระหว่าง รสชาติของบะหมี่มาม่า และมาม่าโจ๊ก เข้ากันอย่างลงตัว มาใน 2 รสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย ได้แก่ รสมาม่าหมูสับ และรสมาม่าต้มยำกุ้ง ทำจากข้าวหอมมะลิแท้ มีธาตุเหล็ก วิตามินเอ และไม่มีคอเลสเตอรอล อร่อยข้นเหมือนโจ๊กสด

พบกับความอร่อยได้ง่ายๆ เพียงแค่เติมน้ำร้อน 2 นาที และคนให้เข้ากัน มาม่าโจ๊ก อิ่มแบบโจ๊ก อร่อยแบบมาม่า มี 2 ขนาดให้เลือกตามความชื่นชอบ ได้แก่ ขนาดคัพ 45 กรัม ราคา 18 บาท และขนาดซอง 35 กรัม ราคา 10 บาท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ลงตัวให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป


จีรนันท์ มะโนแจ่ม ในฐานะพรีเซนเตอร์ อาหารเสริมบำรุงสายตา เยส แคร์ กล่าวว่า ข้อมูลจากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ มีจำนวนผู้พิการทางด้านการมองเห็นถึง 184,711 ราย โดยสูงเป็นอันดับที่ 3 จากกลุ่มผู้พิการทั้งหมด

จากผลสำรวจของ The first rapid assessment of avoidable blindness (RAAB) ในประเทศไทย ระบุว่า สภาวะตาบอดสามารถป้องกันได้กว่า 92% และสามารถรักษาได้กว่า 76.8% หากผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตาได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที ปัจจุบันยังมีผู้พิการทางการมองเห็นที่ไม่ได้รับสิทธิ์ และไม่สามารถเข้าถึงสวัสดิการและการรักษาจากภาครัฐมากกว่าหนึ่งแสนคน จากประชากรรวมทั้งหมดในประเทศไทย

ล่าสุด จึงได้ริเริ่มโครงการ ตาสว่าง กับ Yes Care โดยร่วมมือกับแบรนด์ เรียล อิลิคเซอร์ หรือ Real Elixir ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาด้านการมองเห็นแต่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เยส แคร์ หรือ Yes Care มาช่วยเหลือผู้ที่มีปัญหาทางด้านดวงตา

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ในช่วงปี 65 ที่ผ่านมา ธุรกิจกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันมีอัตราการเติบโตถึง 32% เมื่อเทียบกับปี 64 เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการซื้อนาฬิกากลุ่มลักซ์ชัวรี่ในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่สูงขึ้น เพื่อสะสมและเป็นการลงทุนในระยะยาว และการเติบโตของแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ในปัจจุบัน

โดยกลุ่มสินค้านาฬิกาที่จำหน่ายในห้างโรบินสัน มี 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Luxury Watches, Moderate & Fashion Watches และ Smart Watches ซึ่งกลุ่ม Luxury Watches เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูงสุดในปัจจุบัน จากความสำเร็จดังกล่าวและอินไซด์ของคนรักนาฬิกา เราจึงเดินหน้าจับมือกว่า 30 พันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะในกลุ่มลักซ์ชัวรี่จัดมหกรรมนาฬิกาแห่งปี ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. - 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

บัตรเครดิต กรุงศรี นาว แพลทินัม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ฉลองความสำเร็จยอดสมัครบัตรใหม่ครบ 50,000 ใบ อัดแคมเปญรุกขยายฐานลูกค้าใหม่ ชวนเปิดประสบการณ์ไกลลัดฟ้าที่ญี่ปุ่น กับ เต ตะวัน พร้อมจัดแคมเปญสื่อสารการตลาดต่อเนื่อง ชูจุดเด่น มอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ ตอบไลฟ์สไตล์ดิจิทัล ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 39,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเติบโต 30% ภายในปี 2566

ธนาคารทิสโก้ ร่วมกับ กรุงเทพประกันชีวิต จัดงานเสวนาเกษียณต้องรอด!! ล็อกเป้ารีเทิร์นสูง ส่งเงินฝาก Happy Retirement ดอกเบี้ย 4% และ My Wish Retirement 99.5 เดินสายให้ความรู้แก่ลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่สนใจวางแผนเกษียณใน 4 ภาคของประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายพิชา รัตนธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ นางลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากสององค์กร

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดธุรกิจการพิมพ์ให้เติบโตรองรับเทรนด์การพิมพ์รูปแบบใหม่ๆ ในอนาคต เปิดตัวโมเดลธุรกิจเพื่อปั้น Total Printing Center และ One-Stop Printing Shop ประกาศพร้อมช่วยพลิกโฉมร้านอัดรูปแบบดั้งเดิม สู่การเป็นผู้ให้บริการงานพิมพ์แบบครบวงจร ที่พร้อมรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของทั้งลูกค้าและธุรกิจรายย่อย หรือ SME เร่งเดินหน้าต่อยอดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมและโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการในยุคดิจิทัล

โดยโมเดลธุรกิจใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ Photo NEVER Die ของฟูจิฟิล์ม ที่ต้องการตอกย้ำให้เห็นถึงคุณค่าที่ไม่มีวันเสื่อมคลายของการปรินต์รูปภาพในแบบที่จับต้องได้ที่อยู่คู่กับธุรกิจมาอย่างยาวนาน ฟูจิฟิล์ม จึงนำเสนอโซลูชันและโมเดลธุรกิจใหม่ที่รองรับเทรนด์การพิมพ์แบบออนดีมานด์ที่ไม่จำเป็นต้องมีขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์ และเพื่อสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถเดินหน้าต่อและเติบโตได้ด้วยการสร้างคุณค่าใหม่ๆ ให้ลูกค้าท่ามกลางยุคดิจิทัลและโซเชียลมีเดีย ตามวิสัยทัศน์ รูปภาพไม่มีวันตาย หรือ Photo NEVER Die.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ