TRUE จับมือพันธมิตรส่งแพ็กเสริมเน็ต UP2U เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สมัครได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน
เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 66 นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ TRUE กล่าวว่า กลุ่มทรู ได้นำ DATA มาวิเคราะห์เชิงลึกเพื่อเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันลูกค้า นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่ตรงใจ และสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคยุคดิจิทัล
ล่าสุดได้สร้างสรรค์ UP2U อัพเน็ตทรูไม่สะดุด อัพไลฟ์สไตล์ไม่ฉุดฟีล ครั้งแรกกับแพ็กเสริมเน็ต รูปแบบใหม่ที่เติมเต็มได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าเลือกได้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่ร่วมกันสรรหาสิทธิประโยชน์มามอบให้ลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม UP2U เดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อมรับฟรีสิทธิประโยชน์ หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท
จากพันธมิตรทั้ง ไมเนอร์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป, เซโฟรา, ZEPETO PUBG ทรูคอฟฟี่ และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมเน็ต UP2U ง่ายๆได้ 3 ช่องทาง 1. สมัครด้วยตนเองผ่านการกด USSD เลือกแพ็กเกจตามที่ต้องการ 2. สมัครผ่านแอปพลิเคชัน True iService, True Money , TrueID และ 3. ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 66 นี้
นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมผนึกกำลังกับทางทรู ตอบโจทย์เอาใจกลุ่มวัยทีน สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงเมื่อสมัครแพ็กเกจเสริม YOU MOVIES ชำระรายเดือน ๆ ละ 200 บาทจะได้รับเน็ตเต็มสปีด 10GB จากทรู และยังได้รับสิทธิพิเศษ จากทาง เมเจอร์ในการใช้งานบัตร M Pass ได้ฟรี ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์ ดูหนังได้ฟรี ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
นายกฤษดา บุญไชยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน และบัญชี บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันนั้นกลุ่ม Gen-Z มีบทบาทสำคัญและมีสัดส่วนในตลาดเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นทางแมคโดนัลด์จึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาทั้งสินค้าและบริการรูปแบบต่างๆ รวมไปถึงการศึกษา Consumer Insight เพื่อที่จะตอบโจทย์และเข้าถึงใจของผู้บริโภคกลุ่มใหญ่กลุ่มนี้ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Social Media ในแพลตฟอร์มต่างๆ มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร, การออกแบบ Content ทั้งคลิปวิดีโอ รูปภาพ
รวมถึงข้อความ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจเข้าถึงกลุ่ม Gen-Z, การใช้เทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาการให้บริการ อาทิ แอปพลิเคชัน My McDonald's (GMA Lite) ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แบรนด์สามารถเข้าถึงและสื่อสารกับผู้บริโภครุ่นใหม่ ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน โดยการอัปเดตข่าวสาร โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ E-coupon ต่างๆ มากมาย
นอกจากนี้เรายังมีบริการ Selfordering Kiosk (SOK) เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วของการบริการภายในร้าน รวมไปถึงการ Renovate พื้นที่ในร้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้นักเรียน นักศึกษา และกลุ่ม First Jobber สามารถมานั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงาน นั่งประชุมกันได้อย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น
นายศรัณยู ลีละยุทธโยธิน Product Manager, PUBG MOBILE กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก ที่จะได้ร่วมมือกับทรู ในการออกแพ็กเกจร่วมกันในแคมเปญ Up2U Up Speed Up Life style ที่ทางPUBG MOBILE เราได้ขนไอเทมพิเศษมามากมาย เพื่อให้กับแฟนสาวก PUBG MOBILE ได้เก็บสะสมกันตลอดทั้งปี 12 เดือน โดยไอเทมนั้นจะเปลี่ยนไปในทุกๆ เดือน ทำให้แพ็กเกจมีความหลากหลายน่าสนใจ และเพื่อให้เข้ากับเทศกาลพิเศษต่างๆ รวมถึงตามความต้องการของผู้เล่นอีกด้วยอย่างแน่นอน
นางสาวศิริพร คำผง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทรูคอฟฟี่ กล่าวว่า เราพร้อมมอบเป็นคูปองแทนเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับลูกค้าทรูที่สมัครแพ็กเน็ต Up2U สามารถมาใช้ซื้อสินค้าที่ร้านทรูคอฟฟี่ได้ทุกประเภท ไม่จะเป็นเครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร หรือว่าสินค้าอื่นๆ ก็ได้ ซึ่งร้านทรูคอฟฟี่มีสาขาที่อยู่ใจกลางเมืองอย่างโซนสยาม หรือสาขาในมหาลัยต่างๆ หลายสาขา โดยสามารถน้องๆ สามารถสมัครแพ็กเน็ต แล้วนำมาใช้บริการที่ทรูคอฟฟี่สาขาที่สะดวกได้เลย
นางสาวจิดานันท์ ตันพิทักษ์สิทธิ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซโฟรา (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Sephora กล่าวว่า เราเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกระดับโลกที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เรามีความยินดีที่จะรวมเป็นพาร์ตเนอร์กับแคมเปญ UP2U เพื่อนำเสนอแบรนด์ Exclusive ซึ่งมีที่เซโฟราที่เดียว
เช่น Fenty Beauty, Huda Rare Beauty, Tarte Cosmetics, Nudestix และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าสมัยใหม่ และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าสุขภาพและความงามจากพาร์ตเนอร์แบรนด์ทั่วโลกที่ผ่านการคัดสรรเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า
นางนงชนก สถานานนท์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ คอฟฟี่ คลับ ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป หนึ่งในผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีความยินดีที่ได้ผนึกกำลังร่วมกับทรูผ่านแคมเปญ UP2U ครั้งนี้ โดยมอบเป็นคูปองส่วนลดแทนเงินสดรวมมูลค่า 200 บาท
สำหรับใช้ในร้านอาหารในเครือไมเนอร์ ฟู้ด ทั้ง 8 แบรนด์ ได้แก่ The Pizza Company, The Coffee Club, Sizzler, Bonchon, Burger King, Swensen’s, Dairy Queen และ Poulet อันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ทุกรสชาติความอร่อยผ่าน แบรนด์ร้านอาหารชั้นนำที่ทุกคนรู้จักดี ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยครอบคลุมทุกกลุ่ม