พาไปดู โลตัส พรีเว่ พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่ไอซีเอส แลนด์มาร์กใหม่ย่านฝั่งธน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

พาไปดู โลตัส พรีเว่ พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่ไอซีเอส แลนด์มาร์กใหม่ย่านฝั่งธน

Date Time: 11 ม.ค. 2566 15:12 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • พาไปดู "โลตัส พรีเว่" พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่ไอซีเอส ภายใต้กลุ่มสยามพิวรรธน์ ถือเป็นแลนด์มาร์กใหม่ฝั่งธนบุรีใกล้ไอคอนสยาม

Latest


พาไปดู "โลตัส พรีเว่" พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่ไอซีเอส ภายใต้กลุ่มสยามพิวรรธน์ ถือเป็นแลนด์มาร์กใหม่ฝั่งธนบุรีใกล้ไอคอนสยาม

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 66 นาย สมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า โลตัส มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าของเรา รู้สึกดีดี ทุกวัน ที่โลตัส ผ่านการส่งมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ว่าจะใช้บริการทั้งในสาขาหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยออกแบบประสบการณ์การช็อปปิ้งและสินค้าที่แตกต่างกันไปตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่และเซกเมนต์

ทั้งนี้ เราเล็งเห็นโอกาสจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าปัจจุบันที่มีความต้องการสินค้าพรีเมียมมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการพัฒนาคอนเซปต์ภายใต้แบรนด์ใหม่คือ Lotus’s Privé หรือ โลตัส พรีเว่ พรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่เปิดตัวในโครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ เป็นแห่งแรก

นอกจากไอซีเอส จะเชื่อมต่อกับไอคอนสยาม ที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำระดับโลกของทั้งชาวไทยและต่างชาติแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยโครงการคอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมชั้นนำ ย่านธุรกิจที่สำคัญ โลตัสจึงเข้ามาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในโซนนี้ ด้วยการเป็นพรีเมียมไฮเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าคุณภาพสูง ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค

สำหรับโลตัสนั้นได้ เราคัดสรรจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลกและในประเทศไทย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาสินค้าและประสบการณ์สมาร์ทพรีเมียมเหนือระดับ ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกวัน โดย Lotus’s Privé สาขาไอซีเอส จะเป็น สาขานำร่องที่จะเป็นต้นแบบในการพัฒนาโครงการอื่นๆ ในอนาคต ตามความเหมาะสมของทำเลและความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ต่อไป

ทางด้านนายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอซีเอส จำกัด กล่าวว่า สำหรับโครงการไอซีเอส มิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ อาคารสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนเจริญนคร พื้นที่ 5 ไร่ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามไอคอนสยาม เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้าเจริญนคร BTS สายสีทอง มูลค่าลงทุน 4,000 ล้านบาท ในรูปแบบมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ที่มีทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงาน

"กลยุทธ์สำคัญของไอคอนสยาม คือ การสร้างเมือง โดยต่อขยายความสำเร็จจากไอคอนสยาม ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทยทั้งฝั่งกรุงเทพมหานครและฝั่งธนบุรีได้แล้ว ไอซีเอสจะเข้ามาเสริมความครบครันของเมืองด้วยรูปแบบมิกซ์ยูส ไลฟ์สไตล์ ทาวน์ ทั้งธุรกิจรีเทล โรงแรม และพื้นที่สำนักงานอีกด้วย"

แคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า โครงการไอซีเอส พร้อมส่งมอบประสบการณ์และความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัน ภายใต้แนวคิด Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรคู่ค้าชั้นนำอีกกว่า 200 แบรนด์

เช่น สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อบ้านและการอยู่อาศัย สินค้าไอที บริการด้านการเงิน แบรนด์แฟชั่น ธุรกิจบริการด้านความงามและเครื่องสำอางระดับแถวหน้า รวมไปถึงร้านค้าที่ให้บริการด้านต่างๆ ที่รองรับการใช้ชีวิตประจำวัน และร้านอาหารแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์

รวมถึงร้านอาหารชั้นนำจากต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อาคารสำนักงานให้เช่า ซึ่งประกอบด้วย บริษัทธุรกิจไอทีโซลูชั่นและเทคโนโลยี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้มีผู้มาใช้บริการในวันธรรมดาเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ไอซีเอสยังมีความร่วมมือกับ โรงพยาบาลศิริราช เปิดตัว SIRIRAJ H Solutions ศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรแห่งแรกนอกพื้นที่โรงพยาบาล และเป็นแห่งแรกในศูนย์การค้าด้วยคอนเซปต์ Smart Medical Center ที่เข้าถึงง่าย เน้นการดูแลสุขภาพก่อนการเจ็บป่วย และให้บริการทางการแพทย์ในรูปแบบเฉพาะบุคคล.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ