พรูเด็นเชียล จับมือ การ์มิน คิวมาตา ใช้ดิจิทัลเฮลธ์ยกระดับดูแลสุขภาพลูกค้า

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

พรูเด็นเชียล จับมือ การ์มิน คิวมาตา ใช้ดิจิทัลเฮลธ์ยกระดับดูแลสุขภาพลูกค้า

Date Time: 14 ธ.ค. 2565 11:44 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ การ์มิน และคิวมาตา ยกระดับการดูแลลูกค้า ใช้ DATA ค้นหาแผนประกันสุขภาพที่เหมาะเฉพาะบุคคล

Latest


พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ การ์มิน และคิวมาตา ยกระดับการดูแลลูกค้า ใช้ DATA ค้นหาแผนประกันสุขภาพที่เหมาะเฉพาะบุคคล

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้าและการปฏิรูปองค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทได้จับมือกับการ์มิน และคิวมาตา ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างข้อมูลอัลกอริทึม ด้วยการนำดิจิทัลเฮลธ์โซลูชันมาช่วยเหลือผู้คนให้มีสุขภาพดีแบบองค์รวม

โดยการจับมือกับพันธมิตรอย่างการ์มินและคิวมาตาครั้งนี้จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าได้เข้าถึงการตรวจติดตามและประเมินสุขภาพที่มีประสิทธิภาพในราคาจับต้องได้ โดยการผสานข้อมูลที่เก็บได้จากการ์มิน สมาร์ทวอทช์

ทั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาและส่งมอบแผนประกันสุขภาพที่มีประสิทธิภาพและตรงกับความต้องการด้านสุขภาพของลูกค้ามากที่สุดเพื่อเสนอข้อเสนอที่จะเป็นตัวช่วยด้านสุขภาพให้แก่ลูกค้า

จากผลการศึกษาโดย The Pulse of Asia – The Health of Asia Barometer พบว่า มากกว่า 88% ของคนไทยได้ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยเหลือและวางแผนการดูแลสุขภาพของตัวเองในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้ คิดว่าจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยได้เข้าใจสภาวะของร่างกายและสุขภาพของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น

นางสาวหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า การ์มิน ไม่ได้เพียงแต่ส่งมอบความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจีพีเอส และ ฟิตเนส เท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นให้ผู้สวมใส่ได้มีการติดตามสุขภาพแบบเชิงรุกไปพร้อมๆ กัน

โดยเราตระหนักดีว่าโรคโควิดได้กลับมามีจำนวนตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอีกครั้ง เราหวังว่าพลังแบตเตอรี่ที่อยู่ได้ยาวนานของการ์มิน และการนำ Garmin Health API มาประยุกต์ใช้โดยคิวมาตา จะช่วยให้ผู้สวมใส่ติดตามสถานะสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ในการประเมินและจัดการข้อมูลด้านสุขภาพ คิวมาตา ซึ่งเป็นผู้นำด้านดิจิทัลโซลูชัน จะนำข้อมูลด้านสุขภาพของลูกค้าที่ได้จากการติดตามผ่านการ์มินสมาร์ทวอทช์มาประมวลผลโดยอัลกอริทึม ร่วมกับผลการจากการทำแบบทดสอบด้านสุขภาพ คะแนนที่ได้จากการทำแบบทดสอบจะทำให้เรารู้จักร่างกายของลูกค้ามากขึ้น

นอกจากนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังช่วยให้คำแนะนำแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต (ข้อมูลส่วนบุคคลที่นำมาประเมินผล ต้องได้รับความยิมยอมจากเจ้าของข้อมูล ตามนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA)

นายลูกา ชเน็ตเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คิวมาตา กรุ๊ป กล่าวว่า ความร่วมมือกับพรูเด็นเชียล และ การ์มิน ไทยแลนด์ครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่น่าตื่นเต้น ที่เราจะได้นำข้อมูล หรือ Data มาช่วยดูแลด้านสุขภาพ ผมมีความรู้สึกยินดีและตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมทำงานกับ 2 แบรนด์ชั้นนำ ในการนำศักยภาพของข้อมูลมาขับเคลื่อนและสร้างความตระหนักในการดูแลสุขภาพของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

ในโอกาสเปิดตัวความร่วมมือครั้งนี้ ทางการ์มินและพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมพิเศษ ท้าความฟิต พิชิตการ์มิน เพียงทำแบบทดสอบสุขภาพ Covid-19 resistance score และแชร์ทริคในการทำให้ร่างกายสุขภาพฟิต ก็ลุ้นรับรางวัลนาฬิกาการ์มินรุ่นฮิต Garmin Venu SQ จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 424,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.65 - 23 มี.ค.66 อีกด้วย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ