เมกาบางนา ทุ่ม 70 ล้าน จัดอีเวนต์ส่งท้ายปี ดันยอดขายและคนเข้าศูนย์การค้าให้กลับมามีตัวเลขเดิมก่อนโควิดระบาด
นางสาวพลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า ช่วงปลายปี 65 นี้เราเชื่อมั่นมากว่าภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกโดยรวมจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะเป็นช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองความสุขส่งท้ายปีและต้อนรับปีใหม่ 2566
ทั้งนี้ เราจึงได้วางแผนกิจกรรมไว้สำหรับต้อนรับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้เวลาที่ศูนย์ฯ เพื่อให้ลูกค้าเติมเต็มประสบการณ์ ความประทับใจ และความสุขจากการมาใช้บริการที่เมกาบางนาได้ในทุกเทศกาล รวมไปถึงเราใช้โอกาสนี้ในการสนับสนุนผู้เช่า
ด้วยการผนึกความร่วมมือกับผู้เช่าภายในศูนย์ฯ ทำกิจกรรมร่วมกันช่วงปลายปี เพื่อส่งมอบโปรโมชันพิเศษที่คุณจะหาได้แค่ที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้น คาดว่าในเดือน พ.ย. และเดือน ธ.ค.นี้ ยอดขายของร้านค้า และจำนวนลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมศูนย์ฯ หรือ Visitation จะกลับมาเท่ากับปี 2562 คือประมาณ 5 ล้านคน
สำหรับกิจกรรม MEGA HAPPINESS SEASON 2022 ในปีนี้เมกาบางนาใช้งบประมาณกว่า 70 ล้านบาท ในการจัดหลากหลายกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 ม.ค. 66
อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างยิ่งใหญ่และครบวงจรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2565 นี้ นับเป็นการเฉลิมส่งท้ายในโอกาสครบรอบ 10 ปีของศูนย์การค้า และเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของวงการธุรกิจค้าปลีกของไทยที่กำลังฟื้นตัวอย่างเต็มรูปแบบหลังจากสถานการณ์โควิดได้คลี่คลายมากขึ้น ซึ่งทางเมกาบางนายังคงเดินหน้ากิจกรรมการตลาดต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ในปีต่อไป.