รอบรั้วการตลาด : ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทานประจำปี 2565

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ธนาคารกรุงเทพ น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทานประจำปี 2565

Date Time: 2 พ.ย. 2565 21:00 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 2 พ.ย. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 2 พ.ย. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายสิงห์ ตังทัตสวัสดิ์ กรรมการธนาคาร ประธานฝ่ายฆราวาส นายโชคชัย นิลเจียรสกุล กรรมการธนาคาร นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการบริหาร ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่และเลขานุการบริษัท

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหารและพนักงาน น้อมถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2565 แด่พระสงฆ์จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส ต่อเนื่องเป็นปีที่ 56 โดยพระสมุทรวชิรโสภณ (โสภณ ธมฺมโสภโณ) เจ้าอาวาสวัดเพชรสมุทรวรวิหาร จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นองค์ครองผ้าพระกฐินพระราชทาน

ทั้งนี้ คณะกรรมการธนาคาร คณะผู้บริหาร พนักงาน ลูกค้า และประชาชนผู้มีจิตกุศลได้ร่วมทำบุญกฐินพระราชทาน ประจำปี 2565 รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 15,185,395.60 บาท เพื่อเป็นกองบุญตั้งต้นในการสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ถวายหลวงพ่อบ้านแหลม

เนื่องด้วยขณะนี้ สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ตรวจสอบพบว่ามีกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อสายการบินการเพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยทุจริต ทั้งการโทรเข้าเบอร์ส่วนบุคคล และการส่ง SMS โดยจะมีลิงก์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่มีชื่อ URL อื่น เพื่อให้ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว หรือข้อมูลทางการเงิน ซึ่งสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้รับการแจ้งข้อมูลกลับมาจากลูกค้าที่ได้รับข้อความต่างๆ จากกลุ่มมิจฉาชีพ (ดังรูปที่แนบด้านล่าง) ดังนั้น สายการบินฯ ได้ชี้แจ้งลูกค้าทุกท่านให้อย่าหลงเชื่อในการกรอกข้อมูลส่วนตัวใดๆ หรือกดคลิกลิงก์เพื่อเชื่อมต่อไปยัง URL ดังกล่าว

ทั้งนี้ สายการบินฯ ไม่มีนโยบายในการส่ง SMS หรือโทรศัพท์เพื่อแจ้งสิทธิประโยชน์ใดๆ ต่อลูกค้า ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ อยู่ระหว่างการดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและข้อมูลการกระทำความผิดของกลุ่มมิจฉาชีพเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป หากลูกค้ามีข้อร้องเรียนหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถาม หรือแจ้งข้อมูลได้ที่ Call Center 0-2529-9999

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย ชวนลูกค้าเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขในรอบปีที่ทุกคนรอคอย เรด เวลเวท โอ๊ตมิลค์ ลาเต้ (Red Velvet Oatmilk Latte) ช็อตเอสเพรสโซ่เสิร์ฟพร้อมกับนมโอ๊ตมิลค์ ผสมผสานกับซอสเรด เวลเวท พร้อมตกแต่งด้านบนด้วยวิปครีมและคุกกี้สีแดงสดใส และการกลับมากับ 2 เครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาส ได้แก่ เปปเปอร์มินต์ มอคค่า (Peppermint Mocha) เครื่องดื่มมอคค่าผสานกันกับน้ำเชื่อมเปปเปอร์มินต์และช็อตเอสเพรสโซ่ เพิ่มความอร่อยด้วยวิปครีม ซอสช็อกโกแลต และลูกกวาดมินต์สีสันสดใส

โดยเครื่องดื่มนี้ยังมีให้เลือกในรูปแบบไนโตรอีกด้วย และ ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ลาเต้ (Toffee Nut Crunch Latte) ช็อตเอสเพรสโซ่ผสมกับนมและน้ำเชื่อมรสทอฟฟี่และถั่วอันหอมหวาน เพิ่มความกรุบกรอบของท็อปปิ้งทอฟฟี่ นัท ครั้นช์โรยบนวิปครีม

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถรื่นรมย์เครื่องดื่มยอดนิยม ทอฟฟี่ นัท ครั้นช์ ในรูปแบบกาแฟโคลด์บูรว์ และไนโตร โคลด์บรูว์ ได้อีกด้วย โดยเครื่องดื่มทั้ง 3 เมนู มีให้เลือกทั้งสูตรร้อน เย็น และปั่น เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 65 - 4 ม.ค. 66 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณเกรียงไกร อยู่ยืน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคล พร้อมด้วยเครือข่ายสถานประกอบการอีก 22 แห่ง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับ รศ.ดร.คุณหญิงสุมณฑา พรหมบุญ อธิการบดี และคณะผู้บริหารจากสถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

เพื่อร่วมกันพัฒนาความรู้และทักษะให้นักศึกษาสายวิชาชีพ ได้มีโอกาสเรียนรู้และฝึกงานในสถานประกอบการจริง อันจะช่วยเพิ่มพูนศักยภาพของนักศึกษาให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับความต้องการของสถานประกอบการ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ ห้องประชุมมหาจักรีวิทยประสิทธิ อาคาร 60 พรรษาราชสุดาสมภพ สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

นางศศิกานต์ มหาศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เตียหงี่เฮียง (เจ้าสัว) จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังอยู่ในความสนใจของผู้บริโภค โดยผลการวิจัย Nielsen พบว่า คนไทยส่วนมากตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพโดยผู้บริโภคในไทย 90% มีการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ และ 80% มีการบริโภคอาหารหรือขนมเพื่อสุขภาพเป็นประจำ ดังนั้นจึงเป็นแนวทางกลยุทธ์ของ Chaosua 2022 มาโดยตลอดในการจัดหาขนม Better for you เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคในการมองหาขนมขบเคี้ยวที่ได้ทั้งความอร่อย และเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ

ล่าสุด เราจึงเปิดตัวเจ้าสัว หมูแท่งกรอบ โปรตีนสแน็ค ที่มาพร้อมโปรตีนแน่นเต็มคำ สามารถพกติดกระเป๋าเพื่อเป็นไอเทมทานเล่นอร่อยเพลิน ทานมือเดียวได้ง่ายๆ เพราะมาในรูปแบบแท่ง อร่อยได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยมีมาให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล และรสฮอตแอนด์สไปซี่ ขนาด 18 กรัม ในราคา 20 บาท ขนาด 28 กรัม ในราคา 30 บาท ขนาด 80 กรัม ในราคา 99 บาท และ 120 กรัม ในราคา 199 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขา ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้

FWD ประกันชีวิต เดินหน้ากับกลยุทธ์ Brand Experience อย่างต่อเนื่อง ผ่านการใช้ประสบการณ์เพื่อเชื่อมต่อ ให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ร่วมกับ JANESUDA แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำเพื่อผู้หญิงสมัยใหม่ สร้างสรรค์งานผ้าพันคอ คอลเลคชั่น Celebrate living ด้วยการนำฟอร์มของดอกไม้มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และนำเสนอผลงานในรูปแบบ abstract art ที่มาพร้อมสีส้ม บ่งบอกความสุข สนุก สะท้อนคำมั่นสัญญาของแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ที่สนับสนุนให้ทุกคน Celebrate living ในทุกๆ วัน พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และหน้าร้านทุกสาขาของ JANESUDA ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 65 - 31 ธ.ค. 65 นี้

นางสาวอรธิดา บุญเปี่ยมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และ นางสาวพิภาวิน สดประเสริฐ (ขวา) ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ร่วมจัดแคมเปญ FIFA World Cup Qatar 2022™ โดย VISA ต้อนรับมหกรรมลูกหนังระดับโลกร่วมด้วยเทศกาลท่องเที่ยวต่างประเทศช่วงปลายปี โดยลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศและใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวีซ่ากสิกรไทยทุกประเภท เป็นสกุลเงินต่างประเทศ (ทั้งร้านค้าในต่างประเทศและร้านค้าออนไลน์) ยกเว้น บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ บัตรเครดิตนิติบุคคลทุกประเภท บัตรเครดิต LINE POINTS Credit Card เป็นต้น

โดยมีสิทธิ์ลุ้นได้เฮสนั่นรับโชคใหญ่เป็นลูกฟุตบอลทองคำและทองคำรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท และพิเศษ! รับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 8,000 คะแนน ส่วนลูกค้าช็อปกระหน่ำและมียอดใช้จ่ายสูงสุด 5 ท่านแรก ได้รางวัลสุดยอดนักช็อป (Top Spender) พร้อมรับแพ็กเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เกาะมัลดีฟส์ และที่พัก Anantara Kihavah 4 วัน 3 คืน (มูลค่ารางวัลละ 6 แสนบาท) รวมมูลค่า 3 ล้านบาท.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ