รอบรั้วการตลาด : อีฟแอนด์บอยจัด K-Beauty Pop Up เอาใจสาวๆ ชอบไอเทมเกาหลี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : อีฟแอนด์บอยจัด K-Beauty Pop Up เอาใจสาวๆ ชอบไอเทมเกาหลี

Date Time: 25 ก.ค. 2565 20:41 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 ก.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 ก.ค. 65 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด กล่าวว่า เรากำลังจัดงาน EVEANDBOY K-Beauty ไอเทมโซลฮิต ช็อปง่าย ไม่ต้องพรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 65 บริเวณป็อปอัพ คาเฟ่ ด้านหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน รวมถึง โซน K-Beauty ที่รวมผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลีได้ที่อีฟแอนด์บอย 16 สาขาทั่วประเทศ

โดยเราได้นำสินค้าบิวตี้ไอเทมเกาหลีที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ลดสูงสุดมากถึง 60% ทั้ง LANEIGE, DERMA J, SULWHASOO, SKIN 1004, ETUDE HOUSE, INNISFREE, FAITH IN FACE, DAENG GI MEO RI, HUXLEY/FEEV, PERIPERA, COS RX, SOME BY MI, SIORIS ซึ่งมีมากกว่า 100 ไอเทม ให้เลือกสนุกได้ไม่อั้น ราคาเริ่มต้นแค่ 9 บาท

Gontran Cherrier หรือ กงทรอง เชอคีเย่ แบรนด์เบเกอรี่สุดครีเอทีฟชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส จัดกิจกรรม Master Class สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Gontran Cherrier เชฟเจ้าของแบรนด์ ที่บินตรงสู่ประเทศไทย พร้อมรังสรรค์เมนูขนมฝรั่งเศสฟิวชั่น ที่ผสมผสานจากวัตถุดิบท้องถิ่นจากหลายภูมิภาคที่เป็นเอกลักษณ์ของไทย

ได้แก่ ใบเตย มะม่วง และมะพร้าว ซึ่งเชฟมีประสบการณ์ในร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาวในฝรั่งเศส และยังเดินทางเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทั่วโลกเพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมของแต่ละประเทศให้เข้ากับขนมฝรั่งเศสได้อย่างลงตัว โดยมีอินฟลูเอนเซอร์และฟู้ดดี้มากมายร่วม Master Class ด้วย

แม็คโคร เดินเกมรุกนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ปลุกกระแสรักษ์โลกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมกับกรุงเทพมหานคร รณรงค์ร้านอาหารสตรีทฟู้ดใช้บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ ในงานถนนคนเดินแปลงนาม : ถนนสายอาหารและวัฒนธรรมจีนเก่าแก่เขตสัมพันธวงศ์ ตั้งเป้าลดปริมาณ มุ่งสู่การเป็นองค์กรคาร์บอนสมดุลภายใน 2030

บริษัท โซนิควิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกันจัดงานโชว์เคสเครื่องเล่นแผ่นเสียงเทิร์นเทเบิล แบรนด์ดังระดับโลก Pro-Ject จากประเทศออสเตรีย ภายใต้ชื่องาน Pro-Ject เสน่ห์แห่งเสียง จากยุโรป หวังสร้างความคึกคักกับวงการเครื่องเล่นแผ่นเสียงในเมืองไทย

พร้อมผลักดันให้บีเทรนด์ขึ้นแท่นเป็นผู้นำแก็ดเจ็ตสโตร์ด้านเครื่องเล่นแผ่นเสียงระดับพรีเมียมของประเทศ ตอบรับกับเทรนด์การฟังเพลงจากแผ่นไวนิลที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมจากนักสะสมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลความคลาสสิก

อิศรา พุฒตาลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.วี รับมอบรางวัลกองทุนยอดเยี่ยมแห่งปี 2565 ประเภท กองทุนตราสารหนี้ไทยและต่างประเทศบางส่วน ได้แก่ กองทุนเปิด วี มันนี่ มาร์เก็ต สำหรับผู้ลงทุนทั่วไป (WE-MONEY-R)โดยมีดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นผู้มอบรางวัล ร่วมด้วยนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร นับเป็นรางวัลที่เน้นย้ำถึงความเชี่ยวชาญของ บลจ.วี และผู้จัดการกองทุน ที่มุ่งเน้นในการบริหารกองทุนเพื่อสร้างประโยชน์ให้กับนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ShopeePay ได้รับรางวัล The Global Economics Awards 2022 ในหมวดหมู่ ‘Most Innovative Mobile Wallet’ ที่จัดขึ้นโดย The Global Economics ตอกย้ำถึงความสำเร็จบนเส้นทางการขับเคลื่อนนวัตกรรมอันล้ำหน้าของ Mobile Wallet ที่ให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ทุกความต้องการการทำธุรกรรมทางการเงินในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานชาวไทยอย่างครอบคลุม สอดรับการเติบโตของการชำระเงินดิจิทัลของชาวไทยที่มียอดการทำธุรกรรมมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปีที่ผ่านมา

ธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ CKP กล่าวว่า CKPower คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2022 ด้าน Social Empowerment - องค์กรตัวอย่างที่มีความโดดเด่นทางด้านการสร้างความเข้มแข็งในสังคม จาก Enterprise Asia องค์กรพัฒนาเอกชนชั้นนำที่ส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบในเอเชีย ด้วยผลงาน อันโดดเด่นของ โครงการหิ่งห้อย กิจกรรมเพื่อสังคมของ CKPower ที่จัดทำอย่างต่อเนื่องกว่า 6 ปี โดยมีจุดมุ่งหมายในการ เติม-ต่อ-ร่วม-สร้าง สร้างคุณค่าที่ดีสอดคล้องกับวิถีชุมชน ให้กับชุมชนในพื้นที่โดยรอบโรงไฟฟ้าและพื้นที่ห่างไกล ทั้งในประเทศและ สปป.ลาว

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลบูธสวยงาม (Great Design Award) ประเภทพื้นที่ขนาดกลาง 210-255 ตารางเมตร จากงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 22 Money Expo 2022 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน Money & Banking Awards 2022 เมื่อเร็ว ๆ นี้

สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดหลักสูตร TEPCIAN (Top Executive Program on China Business Insights and Network) รุ่นที่ 2 หรือ หลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านองค์ความรู้และความร่วมมือทางธุรกิจจีน จัดโดย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทย และ มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง (BLCU)


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ