EVERPINK ขึ้นแท่น LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

EVERPINK ขึ้นแท่น LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Date Time: 30 มิ.ย. 2565 12:41 น.

Video

"CINDY CHAO The Art Jewel" สองทศวรรษอัญมณีศิลป์ | Brand Story Exclusive EP.4

Summary

  • EVERPINK เครื่องสำอางไทยระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นสู่ LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

Latest


EVERPINK เครื่องสำอางไทยระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นสู่ LazMall บนลาซาด้า เอาใจแฟนคลับช็อปได้ง่ายขึ้น

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 65 มู่ลี่ อัญชิสา วัชรพล CEO แบรนด์เครื่องสำอาง Everpink กล่าวว่า หลังจากที่เราลงมาทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามเต็มตัวแล้ว การรีเสิร์ช หรือการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญมาก แม้ว่าแบรนด์ของเราจะเปิดตัวมาประมาณ 2-3 ปี แต่เรายังต้องทำงานหนักเพื่อพัฒนาสินค้าให้ดีที่สุด ปรับให้เข้าถึงคนง่าย และยังคงความมีสตอรี่ที่น่าสนใจอยู่

ถ้ายกตัวอย่างสินค้าขายดีอย่าง EVERPINK Brow Lift มาสคาร่าเซรั่มสำหรับปัดคิ้ว ที่ทำออกมาเป็นรูปแบบ Hybrid มีความพิเศษคือนอกจากจะเป็นมาสคาร่าจัดแต่งทรงแล้วยังเป็นเซรั่มบำรุงคิ้วไปพร้อมกัน เพราะเราใช้สารสกัดจากดอกอัญชันที่เป็นสมุนไพรไทยมาเป็นส่วนผสม

โดยนำเรื่องราวสมัยเรายังเด็กที่คุณย่านำดอกอัญชันมาทาคิ้วให้หลาน เลยไปลองศึกษาและทำรีเสิร์ช พบว่าประโยชน์ของมันช่วยบำรุงขนคิ้วให้แข็งแรงขึ้นได้จริง เรียกว่ากว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่ง เราได้คิดค้นและศึกษาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง

สำหรับการก้าวเข้ามาสู่การขายทางออนไลน์ และการเป็นพาร์ทเนอร์กับลาซาด้าใน LazMall นั้น แต่เดิมคิดว่าการขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือเครื่องสำอางนั้น จะต้องขายที่หน้าร้านเพียงอย่างเดียว เพราะคนจะได้ลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ

แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ นักช็อปส่วนใหญ่จะดูรีวิวแล้วซื้อผ่านออนไลน์เลย ซึ่งนับว่าเป็นวิธีที่ง่ายสำหรับผู้ขายและผู้ซื้อเช่นกัน ผู้ขายสามารถอัปเดตสินค้าและสต๊อกได้ตลอดเวลา ส่วนผู้ซื้อก็สามารถช็อปได้ตลอดทั้งวันไม่มีเวลาเปิด-ปิด หลายคนจึงเลือกที่จะใช้การซื้อขายออนไลน์เป็นหลัก และการที่เราเลือกเข้ามาในแพลตฟอร์มลาซาด้า นับว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีมาก

ทั้งนี้ เพราะช่วยให้เราได้ดันยอดขายให้เติบโตมากขึ้น ซึ่งตั้งแต่ที่เราวางขายใน LazMall มาเป็นเวลา 8 เดือน EVERPINK มียอดขายที่เติบโตมากขึ้นกว่า 50% จากทั้งกลยุทธ์ทางการตลาดที่อัดแน่นจากลาซาด้า ช่วยให้เรามีช่องทางการเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงความน่าเชื่อถือของ LazMall ที่การันตีสินค้าจากแบรนด์แท้ 100% พร้อมรับประกันให้ลูกค้าในทุกขั้นตอน และยังมีโปรโมชั่นหลากหลายให้เลือกใช้ในทุกเดือน เมื่อลูกค้ามั่นใจและไว้วางใจแล้ว ลูกค้าก็แฮปปี้ที่จะลองซื้อและซื้อซ้ำ นับเป็นอีกกลยุทธ์ในการสร้างความเชื่อถือให้แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

"การเปิดร้านค้ากับลาซาด้า สามารถเริ่มต้นได้ง่ายๆ แค่ 1 นาที ผ่านแอปพลิเคชัน Lazada Seller Center เพียงกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ก็ลงขายสินค้าได้เลย สำหรับแบรนด์ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องฐานลูกค้าหรือกลัวที่จะเริ่มขายออนไลน์ เพราะลาซาด้ามีตัวช่วยดีๆ มีทีม Key Account ที่ใส่ใจดูแลแบรนด์พาร์ทเนอร์ดีมาก คอยสอบถามตลอดเวลาว่ายอดขายเป็นอย่างไร รวมถึงให้คำปรึกษาในเรื่องแคมเปญ การวางขาย หรือปัญหาอื่นๆ ของเราตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่าเราได้เป็นพาร์ทเนอร์ที่พร้อมจะซัพพอร์ตและเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์ของเรา"


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ