เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง uDesign ประกันควบลงทุน ตอบโจทย์คนกลุ่ม Wealth

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง uDesign ประกันควบลงทุน ตอบโจทย์คนกลุ่ม Wealth

Date Time: 9 มี.ค. 2565 20:30 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง uDesign ประกันควบลงทุน ตอบโจทย์คนกลุ่ม Wealth พร้อมดึงครอบครัว ลีเดีย-แมทธิว ดีน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

Latest


เมืองไทยประกันชีวิต ส่ง uDesign ประกันควบลงทุน ตอบโจทย์คนกลุ่ม Wealth พร้อมดึงครอบครัว ลีเดีย-แมทธิว ดีน ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL กล่าวว่า เราได้เปิดตัวโครงการ uDesign ซึ่งเป็นประกันชีวิตควบการลงทุน ตัวช่วยวางแผนการเงินที่คิดและออกแบบมาให้ครบ ทั้งการลงทุนในกองทุนรวม ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพในกรมธรรม์เดียว 

โดยสามารถปรับเปลี่ยนสัดส่วนการลงทุนได้ตามความต้องการ ยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลาย ทั้งการวางแผนการการศึกษาบุตร วางแผนเกษียณ วางแผนสุขภาพในระยะยาว และการวางแผนสร้างหลักประกันให้ทายาท เป็นต้น

ทั้งนี้ โดยโครงการ uDesign ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ยูนิตลิ้งค์ที่โดดเด่นด้วยการเป็นประกันชีวิตควบการลงทุนที่ให้คุณออกแบบชีวิตได้เอง ด้วยความคุ้มครองที่มากกว่า ให้คุณใช้ชีวิตคุ้มค่ามากขึ้น ชำระเบี้ยเท่ากัน แต่เลือกความคุ้มครองชีวิตได้มากกว่า เลือกแนบสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่เบี้ยรวมคงที่ตลอดอายุสัญญา

รวมไปถึงเลือกความยืดหยุ่นได้มากกว่า เมื่อมีเหตุฉุกเฉินก็ปรับเปลี่ยนสัดส่วนความคุ้มครองชีวิตและส่วนการลงทุนได้ เลือกความคล่องตัวได้มากกว่า หยุดพักชำระเบี้ย รวมทั้งเพิ่มหรือถอนมูลค่าการลงทุนในกองทุนรวมเมื่อไหร่ก็ได้ เลือกความสะดวกสบายได้มากกว่า ด้วยบริการพิเศษจาก MTL Click Application ทั้งบริการดูพอร์ตการลงทุน เปรียบเทียบพอร์ตการลงทุน และทำรายการเกี่ยวกับการลงทุน เพื่อช่วยให้การวางแผนการเงินในระยะยาวเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ uDesign ประกอบด้วย mDesign ความคุ้มครองและแผนการเงินที่เลือกออกแบบได้ ชำระเบี้ยสบายๆ รายงวด คุ้มครองยาวถึงอายุครบ 99 ปี(3) กังวลเรื่องเจ็บป่วยก็เพิ่มเติมความคุ้มครองสุขภาพด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา mOne ไม่เป็นภาระผูกพันในอนาคต จ่ายเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับความคุ้มครองพร้อมโอกาสลงทุนได้จนถึงครบอายุ 99 ปี

นอกจากนี้ยังมี mOnePlus จ่ายเบี้ยครั้งเดียว เริ่มต้นเพียง 50,000 บาท รับความคุ้มครองเริ่มต้น 150% ของเบี้ยประกัน พลัสความมั่นคงในอนาคตของคุณและครอบครัว พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนที่ตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณ และ mGrow 615 หมดกังวลค่าใช้จ่ายในระยะยาว ด้วยความคุ้มครองยาว 15 ปี ชำระเบี้ยสั้น 6 ปี เลือกขยายความคุ้มครองได้ถึงอายุครบ 99 ปี พร้อมรับโบนัสเพิ่ม 2% ณ ต้นปีกรมธรรม์ที่ 7

ล่าสุด บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ uDesign โดยได้ดึงครอบครัวสุดน่ารัก อย่างครอบครัว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์-แมทธิว ดีน พร้อมด้วยน้องดีแลนและน้องเดมี่ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ สื่อสารถึงการใช้ชีวิตที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง การเตรียมพร้อมรับมือกับอนาคตที่คาดเดาไม่ได้ การวางแผนหรือการตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อการใช้ชีวิตที่คุ้มค่ามากขึ้น เราต้องเลือกสิ่งที่ให้เราได้มากกว่านั่นเอง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ