AP ปรับโพสิชันนิ่ง ASPIRE ทำคอนโดแนวใหม่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AP ปรับโพสิชันนิ่ง ASPIRE ทำคอนโดแนวใหม่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์

Date Time: 23 ก.พ. 2565 19:35 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • AP ปรับโพสิชันนิ่ง ASPIRE ทำคอนโดแนวใหม่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ ลุยซิตี้โซนราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน

Latest


AP ปรับโพสิชันนิ่ง ASPIRE ทำคอนโดแนวใหม่ตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ ลุยซิตี้โซนราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 65 นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP กล่าวว่า เรามองว่าความท้าทายของตลาดคอนโดในปี 65 นั้นปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จากการศึกษาและถอดรหัสอินไซต์การใช้ชีวิตของกลุ่ม Young Generation ลูกค้าเป้าหมาย ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด 2 ปีที่ผ่านมา หลังพบเซนติเมนต์ลูกค้าคอนโดที่เริ่มปรับตัวฟื้นกลับดีขึ้นต่อเนื่อง

โดยเฉพาะลูกค้าเรียลดีมานด์ในประเทศที่ซื้อเพื่ออยู่จริงยังคงมีอยู่ สะท้อนการตอบรับที่ดีจากยอดขายสินค้าคอนโดเอพีล่าสุดกว่า 1,080 ล้านบาท แม้ยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่ หรือโตกว่า 250% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 63 ที่ผ่านมา

โดยเรามีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ในปีนี้ทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท เป็นการเปิดตัวในครึ่งปีแรกจำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 6,800 ล้านบาท โดยเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์ ASPIRE โฉมใหม่ โปรดักต์ไฮไลต์ของปี ที่เอพีเซตมาตรฐานกระบวนการพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดยแผนเดินหน้าเปิดตัว ASPIRE โฉมใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นโครงการที่สร้างความแตกต่าง และเป็นตัวเลือกอันดับแรกของลูกค้ารุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดใหม่บนทำเลซิตี้โซนในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้ เริ่มที่ 1.99 ล้านบาท

การวางแบรนด์โพสิชันนิ่ง ASPIRE ใหม่ ภายใต้จุดยืน LIVE AS YOU ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต โดยเน้นการทำงานที่แตกต่างกันของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละทำเลได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยการผสาน 3 จุดขายใหม่ ได้แก่ 1. Modular Layout พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ครั้งแรกกับการนำเสนอผังยูนิตดีไซน์ใหม่ทั้งหมดกว่า 40 รูปแบบ เน้นความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วน และรู้สึกคล่องตัวมากขึ้น ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดของลูกค้า

2. The Best of ‘ME’ Space ส่วนกลางที่ปลดปล่อยอิสระที่ลงตัวที่สุด ฟังก์ชันตอบอินไซต์ไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานของดีมานด์จริงในแต่ละแปลงที่ดิน เพื่อส่งมอบการพักผ่อนแบบแอคทีฟพร้อมบาลานซ์ความเป็นส่วนตัวไปด้วยกัน

3. Entry - Level Price บริหารแพ็กเกจราคาให้เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าคอนโด ASPIRE โฉมใหม่จะสามารถปลดล็อกทุกอิสระความต้องการในแต่ละวัน แต่ละช่วงเวลาของลูกค้า เพื่อที่จะ EMPOWER ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มแมสคอนโดในทุกทำเลที่เอพีเตรียมเปิดขาย

สำหรับ ASPIRE คอนโดใหม่ติดถนนใหญ่ 3 จะนำร่องทำเลปิ่นเกล้า - อรุณอมรินทร์ ทำเลรัชโยธิน และทำเลสุขุมวิท - พระราม 4 ในราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท

"ในปีนี้กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมเอพี มีแผนเปิดตัว 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 65% ตั้งเป้ายอดขายคอนโดทั้งปีที่ 12,000 ล้านบาท และตั้งเป้ารายได้กลุ่มสินค้าคอนโดรวม (100% JV) ที่ 12,300 ล้านบาท และในครึ่งปีแรกบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวคอนโดใหม่ทั้งสิ้น 3 โครงการ มูลค่ารวม 6,800 ล้านบาท"


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ