สีกัปตัน เผยช่วงโควิดสีทาบ้านขายดี ตั้งเป้าปี 65 เจาะตลาดสีครบทุกมิติ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สีกัปตัน เผยช่วงโควิดสีทาบ้านขายดี ตั้งเป้าปี 65 เจาะตลาดสีครบทุกมิติ

Date Time: 17 ก.พ. 2565 14:37 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • กัปตัน โค้ทติ้ง เผยช่วงโควิดสีทาบ้านขายดี หลังหลายครอบครัวใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น ทำให้มีการซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน พร้อมตั้งเป้าปี 65 เจาะตลาดสีครบทุกมิติ

Latest


กัปตัน โค้ทติ้ง เผยช่วงโควิดสีทาบ้านขายดี หลังหลายครอบครัวใช้เวลาที่บ้านมากขึ้น ทำให้มีการซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน พร้อมตั้งเป้าปี 65 เจาะตลาดสีครบทุกมิติ

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.65 นายวรพจน์ สุภิมารส กรรมการผู้จัดการ บริษัท กัปตัน โค้ทติ้ง จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาสีกัปตันได้พัฒนาค้นคว้า วิจัยนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์สีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนักวิจัยไทย และนักเคมีจากสหรัฐอเมริกา

สิ่งที่สำคัญอีกอย่าง คือเรามีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งสีทาภายใน และสีทาภายนอก อาทิ สีกัปตันพาราชิลด์ คูลแม็กซ์ สีทาภายนอกที่สามารถสะท้อนความร้อนให้บ้านเย็น ไม่กลัวน้ำ ไม่กลัวคราบ ทำความสะอาดตัวเองได้

อย่างไรก็ตาม ช่วงการระบาดของโควิดที่ผ่านมา สีกัปตันก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภครายย่อย ที่ผู้คนต่างใช้ชีวิตและใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น หลายครอบครัวจึงซ่อมบ้าน DIY ซ่อมแซม ตกแต่งบ้านด้วยตัวเองมากขึ้นเพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุข

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อของเราได้แก่ สีกัปตันเฟรชชี่คลีน ชาร์โคลคลีน สีทาภายใน กลิ่นอ่อนพิเศษปลอดภัย ดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถเข้าอยู่ได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังทาเสร็จ รวมถึงสีกัปตันรีเพ้นท์ สีทาบ้านเก่าโดยเฉพาะสามารถแทรกซึมลึก ยึดเกาะดี คืนสีสันความสุขให้ทุกบ้านเก่า ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ

ด้านนางสาวอรวรรณ ปัณฑะโชติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สีกัปตัน กล่าวว่า เรากำลังมีชุดโฆษณาสีกัปตัน เพราะความสุข เริ่มต้นที่บ้านผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ได้ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ ดูสดใหม่ อบอุ่น ทันสมัยมากขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อให้แบรนด์สีกัปตัน ยังคงเป็นหนึ่งในใจของครอบครัวคนไทยทุกครัวเรือนตลอดไป นับเป็นก้าวที่สำคัญของ สีกัปตัน ที่จะตอกย้ำบัลลังก์แชมป์ตลาดสี 1 ใน 5 ของไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ