ห้าดาวแตกไลน์แฟรนไชส์ใหม่ ปั้นแบรนด์ "ไฮพอร์ค" เอาใจคนรักเมนูหมู

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ห้าดาวแตกไลน์แฟรนไชส์ใหม่ ปั้นแบรนด์ "ไฮพอร์ค" เอาใจคนรักเมนูหมู

Date Time: 10 ก.พ. 2565 16:20 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • CPF เปิดเกมใหม่ปั้นแบรนด์ "ไฮพอร์ค" ต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์นอกเหนือจากไก่ย่างห้าดาว เน้นเมนูหมูตอบโจทย์ผู้บริโภค ใช้งบลงทุนเริ่มต้น 90,000 บาท

Latest


CPF เปิดเกมใหม่ปั้นแบรนด์ "ไฮพอร์ค" ต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์นอกเหนือจากไก่ย่างห้าดาว เน้นเมนูหมูตอบโจทย์ผู้บริโภค ใช้งบลงทุนเริ่มต้น 90,000 บาท

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 65 นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจห้าดาวและร้านอาหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ทำให้การรับประทานอาหารมีความพิถีพิถันและเลือกเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เราจึงนำจุดเด่นของการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ ผสานกับการนำวัตถุดิบเนื้อหมูคุณภาพพรีเมียม ได้มาตรฐานจากซีพีเอฟ พร้อมเสิร์ฟเมนูร่วมสมัยที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย

ภายใต้ชื่อร้าน ไฮพอร์ค หรือ hi-pork เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยทีมงานธุรกิจห้าดาวที่มีประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี จะสนับสนุนและให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการร้าน รวมถึงการสื่อสารกับผู้บริโภค ซึ่งภายในปี 2565 ธุรกิจห้าดาวตั้งเป้าขยายร้านเพิ่มเติม รวม 250 สาขาทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ร้านไฮพอร์ค ประกอบด้วย 3 รูปแบบ ได้แก่ Premium เน้นการขายแบบ Take Away และแบบ Glass House มีพื้นที่ห้องแอร์ สำหรับให้บริการลูกค้านั่งรับประทานในร้าน ซึ่งเป็นเรือธงในการขยายงานของธุรกิจ ใช้งบลงทุนเริ่มต้นที่ 90,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ติดต่อได้ที่ CPF Consumer Center

นายสุนทร กล่าวอีกว่า เมนูไฮไลต์ของร้านไฮพอร์คมีทั้ง ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง และเมนูที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง คือ ชาชูหมูกรอบ นอกจากนี้ ยังมีเมนู หมูทอดต้นตำรับ สามชั้นทอดน้ำปลา หมูคั่วเกลือ สันคอหมูย่าง ซี่โครงหมูทอดน้ำปลา และ ข้าวหน้าหมูทอดต่างๆ ความพิเศษคือ ตัวข้าว ที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียว อร่อยนุ่ม จนต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ