คิทแคท บุกตลาด B2B ขยายฐานผู้บริโภค จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่าสินค้า

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

คิทแคท บุกตลาด B2B ขยายฐานผู้บริโภค จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่าสินค้า

Date Time: 12 ม.ค. 2565 18:40 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ต่อช็อกโกแลตคิทแคท บุกตลาด B2B ในแคมเปญ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่าสินค้า

Latest


เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ต่อช็อกโกแลตคิทแคท บุกตลาด B2B ในแคมเปญ Made with KitKat ลุยขยายฐานผู้บริโภค จับมือแบรนด์ดังเพิ่มมูลค่าสินค้า

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 65 นางสาวเครือวัลย์ วรุณไพจิตร ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร และ เนสท์เล่ โพรเฟชชันนัล ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวว่า คิทแคทนับว่าเป็นแบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งของโลกที่อยู่มายาวนานเกือบร้อยปี ซึ่งในประเทศไทยเรามีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 12% ด้วยจุดเด่นของรสชาติและเอกลักษณ์ของรสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เราครองใจคอช็อกโกแลตและขนมหวานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด

ทั้งนี้ ในช่วงปี 64 ที่ผ่านมาเรามองเห็นถึงโอกาสการต่อยอดธุรกิจของคิทแคทให้ไปได้ไกลมากขึ้น และทำให้คิทแคทเป็นได้มากกว่าช็อกโกแลตแท่ง ที่จะสร้างความอร่อยให้กับทุกเมนูผ่านธุรกิจ Made with KitKat เพื่อบุกตลาดในกลุ่ม B2B ที่เป็นธุรกิจอาหาร ที่ขยายฐานลูกค้ารวมถึงสร้างสรรค์แนวคิดทางธุรกิจใหม่ ๆ

โดยเรามองเห็นเทรนด์การทำธุรกิจในลักษณะ co-branding ที่สามารถเพิ่มมูลค่าและสร้างโอกาสทางธุรกิจไปพร้อมกัน เราจึงได้จับมือกับร้านและแบรนด์ชื่อดังต่าง ๆ อย่าง Burger King, Gram, Krispy Kreme, Coffee Arigato, Café Amazon และ ล่าสุดคือ ปังสยาม ที่นำ เค้กโบราณหน้าคิทแคท ตัวใหม่เข้าขายทางร้านสะดวกซื้อ

อย่างไรก็ตาม ถือว่าได้รับผลตอบรับดีเกินคาด เพราะนอกจาก Made with KitKat เป็นตัวช่วยที่จะเพิ่มรสชาติเมนูของร้านให้โดดเด่นและน่าสนใจมากขึ้นแล้ว ในมุมของผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในรสชาติของคิทแคท ทำให้เกิดการคิดค้นเมนูแปลกใหม่ในรสชาติที่คุ้นเคยจนทุกคนต้องอยากมาลองชิม โดยเค้กโบราณหน้าคิทแคทของปังสยามสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 65% ภายใน 1 เดือนนับตั้งแต่ออกสินค้ามา


สำหรับ Made with KitKat มาพร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นวัตถุดิบทั้งหมด 4 รูปแบบ คือ 1. KitKat Spread สเปรดช็อกโกแลตรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมเวเฟอร์ผสานความลงตัว ไม่ทิ้งรสสัมผัสกรุบกรอบในสไตล์คิทแคท 2. KitKat Big Chunk Mix-in จากคิทแคทแบบแท่งนำมาบดพร้อมโรยหน้า เพิ่มความพิเศษให้กับคุณในทุกเมนู

3. KitKat 2 Finger Unwrap รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ ชิ้นพอดีคำ มาในฟอร์มที่ไม่ใส่ห่อแยกชิ้น ช่วยลดโลกร้อนพร้อมเพิ่มความสะดวกมากขึ้น และ 4. KitKat Bites Mix-in ช็อกโกแลตบอลขนาดกำลังดี โรยหน้าตกแต่ง หรือใส่ในส่วนประกอบขนม ก็อร่อยได้เต็มคำ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ