ดองกิ เปิดสาขาใหม่ที่ MBK ตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ 10 แห่งภายใน 3 ปี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ดองกิ เปิดสาขาใหม่ที่ MBK ตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ 10 แห่งภายใน 3 ปี

Date Time: 22 ธ.ค. 2564 12:45 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • ดองกิ เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ MBK ยกระดับการช็อปปิ้งแบบเจแปนทาวน์ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ 10 แห่งภายใน 3 ปี

Latest


ดองกิ เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ MBK ยกระดับการช็อปปิ้งแบบเจแปนทาวน์ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ 10 แห่งภายใน 3 ปี

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 64 นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ดอง ดอง ดองกิ สาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่เพิ่งเปิดให้บริการนั้นเป็นสาขาที่ 4 โดยเป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กับพันธมิตร บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง จํากัด และบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จํากัด (มหาชน) ภายในร้านมีพื้นที่ขายกว่า 2,146.02 ตารางเมตร ถือเป็นสาขาที่มีขนาดพื้นที่ขายมากที่สุดในประเทศไทย และเป็นการกลับมาเปิดสาขาใหม่ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ อีกครั้ง

ทั้งนี้ ซึ่งศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ อยู่ในย่านการค้าที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ การเดินทางสะดวก และมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่ค่อนข้างสูง โดยเราคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เช่นเดียวกับสาขาทองหล่อ สาขาเดอะมาร์เก็ต และสาขาซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนมาตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ

นายโยซูเกะ กล่าวอีกว่า ดองกิ ประเทศไทย ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดและแผนการดำเนินธุรกิจ โดยมุ่งเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าในย่านต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ ทั้งฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก รวมถึงเร่งสร้างชื่อเสียงของดองกิให้เป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับการขยายสาขาเพิ่มเติมเป็น 10 สาขา ภายใน 3 ปีข้างหน้า เพื่อถ่ายทอดความงดงามของวิถีชีวิต อาหาร และวัฒนธรรมในสไตล์ญี่ปุ่นให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

ทั้งนี้ เครือ บริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด หรือ PPIH จะยังคงสร้างสรรค์การกระจายสินค้าในรูปแบบใหม่ให้สามารถแข่งขันในระดับสากล ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาร้านค้าในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ปศุสัตว์ และการประมงของญี่ปุ่น รวมถึงมีส่วนร่วมในการสร้างความตระหนักรู้และขยายปริมาณการบริโภคผลิตภัณฑ์แบรนด์ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาสาขาในประเทศไทยให้มั่นคง


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ