ซูซูกิทำรถตู้กดอาหาร สำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัว

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ซูซูกิทำรถตู้กดอาหาร สำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัว

Date Time: 3 ธ.ค. 2564 05:07 น.

Summary

  • ที่บูธซูซูกิในงานนี้ ตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจติดล้อ ผ่านการร่วมมือครั้งสำคัญ

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี นอกจากนำเสนอรถยนต์ ซูซูกิทุกรุ่นที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานอันหลากหลายของคนรุ่นใหม่แล้ว ยังนำเสนอรถซูซูกิ แครี่ ที่ตั้งใจเป็นอีกแนวทางให้ผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจเคลื่อนที่ได้อย่างหลายรูปแบบ

ด้านนายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ที่บูธซูซูกิในงานนี้ ตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองกับการต่อยอดแนวคิดธุรกิจติดล้อ ผ่านการร่วมมือครั้งสำคัญ “ซูซูกิแครี่ x บาร์บีคิวพลาซ่า” ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดสำหรับผู้ประกอบการที่จำเป็นต้องมีการปรับตัวทั้งในรูปแบบการนำเสนอสินค้าและการให้บริการ โดยเป็นฟู้ดทรัค รูปแบบใหม่ที่เปลี่ยนมื้อด่วนระหว่างวันให้เป็นมื้ออร่อยเหมือนกินที่ร้านด้วยตู้กดอาหารที่อร่อยได้ง่ายๆแบบลดการสัมผัส และใช้งานได้อยากสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นวิถีใหม่ของชีวิตในยุค “The Next Normal” ทั้งยังได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำเข้ามาร่วมเป็นเอกซ์คลูซีฟลีสซิ่งพร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษาทางด้านสินเชื่อ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ