ทีโอเอ ส่งสีทาภายใน TOA Organic Care ใช้พืชธรรมชาติแทนปิโตรเคมี

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ทีโอเอ ส่งสีทาภายใน TOA Organic Care ใช้พืชธรรมชาติแทนปิโตรเคมี

Date Time: 2 ธ.ค. 2564 18:37 น.

Video

"CINDY CHAO The Art Jewel" สองทศวรรษอัญมณีศิลป์ | Brand Story Exclusive EP.4

Summary

  • ทีโอเอ ส่งสีทาภายใน TOA Organic Care ใช้พืชธรรมชาติแทนปิโตรเคมี รายแรก รายเดียวในไทย เผยผู้พัฒนาอสังหาฯ หลายแห่งเริ่มนำไปใช้แล้ว

Latest


ทีโอเอ ส่งสีทาภายใน TOA Organic Care ใช้พืชธรรมชาติแทนปิโตรเคมี รายแรก รายเดียวในไทย เผยผู้พัฒนาอสังหาฯ หลายแห่งเริ่มนำไปใช้แล้ว

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 64 นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA กล่าวว่า ที่ผ่านมา TOA เป็นผู้ผลิตสีและวัสดุก่อสร้างที่มีนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ความปลอดภัยภายในบ้าน และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เราจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ TOA Organic Care ซึ่งใช้นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based สีที่ปลอดภัยจากส่วนผสมจากธรรมชาติ รายแรกและรายเดียวในไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA สหรัฐอเมริกา ด้วยการนำเอาส่วนประกอบจากพืชมาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบจากปิโตรเคมี

ทั้งนี้ TOA Organic Care จึงมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัย มีกลิ่นอ่อนมาก สารระเหย VOCs 0% ไร้สารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน Sensitive Choice ออสเตรเลีย ช่วยลดสารฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศด้วยเทคโนโลยี  Air Detoxify ผ่านมาตรฐาน LEED V4.1 USA และมาตรฐานอาคารสีเขียว จึงปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้านและยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับเปิดตัว หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล พรีเซ็นเตอร์ของ TOA Organic Care อีกด้วย

ด้านนายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา TOA ถือเป็นผู้ผลิตสีรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีสีที่ปราศจากสารโลหะหนัก สารปรอท และสารตะกั่ว ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน หรือการเป็นสีทาอาคารรายแรกในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใช้เทคโนโลยีน้ำอะคริลิคแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ SuperShield หรือการนำเอาเทคโนโลยีเครื่องผสมสีอัตโนมัติเข้ามาใช้ในประเทศไทย ซึ่งเปลี่ยนโฉมวงการค้าปลีกสีในประเทศไทยมาถึงปัจจุบัน

สำหรับทิศทางการพัฒนาสินค้าของ TOA จะมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใน 3 ด้าน คือ 1.ด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์โดยตรงต่อผู้บริโภค 2.ตอบโจทย์ปัญหาการใช้งาน (Pain point) ของบ้าน การก่อสร้างและอุตสาหกรรมต่างๆ ให้ครอบคลุมมากขึ้น และ 3.พัฒนาสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่ๆ ให้เกิดความปลอดภัยและความยั่งยืนต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม

อย่างไรก็ตาม กระแส Bio-Based ค่อนข้างได้รับกระแสตอบรับดีในจีน ซึ่งในต่างประเทศมีการตื่นตัวเรื่องนี้กันอย่างมาก และคาดว่าหลังจากเปิดตัว TOA Organic Care ตลาดสีทาภายในจะมีการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ยังมีหลายโครงการที่เลือกใช้สี TOA Organic Care เช่น Marche 55 โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร หรือ มิกซ์ยูส จาก บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน), ศุภาลัย ไอคอน สาทร และโครงการหมู่บ้านจัดสรร นาราสิริ แสนสิริ เป็นต้น.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ