LINE TV ยุติให้บริการสิ้นปี 64 แฟนๆ บ่นเสียดาย ทำไมไม่เก็บเงินรายเดือน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

LINE TV ยุติให้บริการสิ้นปี 64 แฟนๆ บ่นเสียดาย ทำไมไม่เก็บเงินรายเดือน

Date Time: 29 พ.ย. 2564 13:56 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • LINE TV ประกาศยุติให้บริการสิ้นปี 64 นี้ แฟนๆ บ่นเสียดายถามกลับทำไมไม่เก็บเงินรายเดือน

Latest


LINE TV ประกาศยุติให้บริการสิ้นปี 64 นี้ แฟนๆ บ่นเสียดายถามกลับทำไมไม่เก็บเงินรายเดือน

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า LINE TV ได้ประกาศผ่านออฟฟิเชียลว่าจะให้บริการถึง 31 ธ.ค. 64 นี้เท่านั้น โดยทีมงาน LINE TV ระบุสั้นๆ ว่า "การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอและตลอดเวลา เช่นเดียวกับที่ LINE TV ประเทศไทย ทีมงานของเราทุกคนขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณผู้ชมและแฟนคลับทุกท่านสำหรับทุกวิว ทุกไลก์ ทุกคอมเมนต์ รวมถึงพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นผู้ผลิต ผู้สร้าง ศิลปินและทีมงาน ที่ได้ไว้วางใจและสนับสนุนการเติบโตของ LINE TV เป็นอย่างดีตลอดมา"

อย่างไรก็ตาม ซีรีส์วายที่โด่งดังไม่ว่าจะเป็น แปลรักฉันด้วยใจเธอ ส่วนใหญ่ได้ออนไลน์ผ่าน LINE TV เกือบทั้งหมด ซึ่งไลน์ทีวี ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งผู้ชื่นชอบซีรีส์ Boy Love ไม่ว่าจะเป็น SOTUS The Series, แปลรักฉันด้วยใจเธอ, เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีคอนเทนต์อื่นๆ ที่เข้ามาร่วมฉายในแพลตฟอร์ม LINE TV ทั้งฝั่งของ GMM หรือผู้จัดหน้าใหม่ที่ LINE TV ออกทุนสร้างให้

เมื่อปี 63 ที่ผ่านมา LINE TV ได้นำคอนเทนต์ในแพลตฟอร์มของตัว ซึ่งเป็นออริจินอลคอนเทนต์ไปฉายอยู่บนแพลตฟอร์ม netflix เช่น Instinct ซ่อน ล่า หน้าสัตว์, พรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว (Abandoned), Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, The Collector คนประกอบผี, Together with Me อกหักมารักกับผม, Together with Me: The Next Chapter, โลกโซเชียล Social Syndrome และ The Deadline เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวการยุติให้บริการเผยแพร่ออกไป ผู้รับชม หรือแฟนพันธุ์แท้ LINE TV จำนวนมากถึงกลับเรียกร้องให้ LINE TV เก็บค่าบริการรายเดือนแทนการฉายฟรี ส่วนหนึ่งมองว่าเพราะโฆษณาที่ยาวนานของไลน์ทีวี ทำให้หลายคนไม่อยากดู เป็นต้น 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ