รอบรั้วการตลาด : ยูนิโคล่จัดแคมเปญ THANK YOU FESTIVAL ขอบคุณลูกค้าคนไทย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ยูนิโคล่จัดแคมเปญ THANK YOU FESTIVAL ขอบคุณลูกค้าคนไทย

Date Time: 25 พ.ย. 2564 20:06 น.

Video

ทางรอดเศรษฐกิจไทยในยุค AI ครองโลก | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 พ.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 พ.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ ได้รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์ ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่องที่ให้การสนับสนุนยูนิโคล่มาเป็นอย่างดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยงานส่งท้ายปี THANK YOU FESTIVAL ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.-2 ธ.ค. 64 เช่น เสื้อผ้าไลฟ์แวร์ในราคาพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ทั้งเสื้อยืด Uniqlo U Crew Neck หลากสี, กางเกง Smart Ankle Pants พร้อมสินค้าในราคาน่าช็อปอีกมากมาย เมื่อช็อปครบ 2,500 บาท รับไปเซตกระเป๋าจัดระเบียบการเดินทาง 3 ใบ ให้พร้อมเที่ยวในทุกทริป

ดวงรัตน์ อุดมสมพร รักษาการผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวว่า ปีนี้เราได้จัดงาน Pet Expo Thailand 2021 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 พ.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ฮอลล์ 103 ไบเทค บางนา คาดตลอดเวลาจัดงานมีเงินสะพัดกว่า 30 ล้านบาท

โออิชิ อีทโตะ หรือ OISHI EATO เปิดตัวอาหารพร้อมทานสไตล์ญี่ปุ่น ใหม่ โออิชิ อีทโตะ หรือเกี๊ยวซ่าซุปสุกี้ยากี้ เกี๊ยวซ่าหมูผสมไก่ สูตรพิเศษ แป้งบาง ซุปสุกี้ยากี้ รสชาติกลมกล่อม หอมกลิ่นปลาโอแห้งและสาหร่ายคอมบุ โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาถ้วยละ 42 บาท ที่ เซเว่น อีฟเลฟเว่น

สภากาชาดไทย และมูลนิธิโคคา-โคล่า ประเทศไทย สานต่อโครงการน้ำทิพย์ปันน้ำใจให้กาชาด ต่อเนื่องอีก 3 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติมากกว่า 1.9 ล้านคน มาตลอด 15 ปี พร้อมเดินหน้ามอบความช่วยเหลือทั่วประเทศต่อไป

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้รับรางวัล UN Women 2021 Thailand WEPs Awards รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง สาขาการตลาดที่คำนึงถึงมิติทางเพศ (Gender-Responsive Marketplace) จากองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) ในฐานะเป็นสถาบันการเงินที่สนับสนุนความเสมอภาคระหว่างเพศและส่งเสริมให้ผู้ประกอบการที่เป็นผู้หญิงสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนอย่างเท่าเทียม ผ่านการออกพันธบัตรเพื่อสังคมที่คำนึงถึงเพศสภาพ (Gender Bond) ภายใต้การนำของนางสาวดวงกมล ลิมป์พวงทิพย์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 

ทรู 5G เชิญชวนชาวไทยร่วมส่งแรงเชียร์ให้สาวไทยพิชิตมงกุฎนางงามจักรวาล กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก MUT 2021 โดย นางณัฏฐมณี เลขวณิชกุลรอง รองผู้อำนวยการด้านแบรนด์และการสื่อสารมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021 ที่พร้อมเดินทางไปประกวด Miss Universe 2021 ครั้งที่ 70 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

ชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัดทำโครงการ SPC Green Please เพื่อรณรงค์ให้พนักงานร่วมกันลดปริมาณขยะ โดยนำขวดพลาสติก หรือพลาสติกใช้ครั้งเดียว มาทิ้งที่ตู้ทิ้งขวดพลาสติกที่ตั้งอยู่ภายในบริษัทฯ โดยจะมีการแยกส่วนขวด ฝา และฉลาก เพื่อรวบรวมส่งมอบให้กับโครงการ แยกขวด ช่วยหมอ และ YOUเทิร์น ของ ปตท. นำไปเข้ากระบวนการรีไซเคิล ผลิตเป็นชุด PPE แบบใช้ซ้ำได้ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ขาดแคลน

บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แต่งตั้งดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) เป็นผู้ทำหน้าที่บริหารจัดการระบบขนส่งและกระจายสินค้า ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์เนื้อหมู เนื้อไก่ และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากโรงงานสาขาของไทยฟู้ดส์ ทั้งในจังหวัดกาญจนบุรี ขอนแก่น ชลบุรี และปราจีนบุรี สู่ลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงศูนย์กระจายสินค้า ศูนย์จัดจำหน่าย ร้านอาหารจานด่วน อุตสาหกรรมการบริการอาหาร ร้านไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป และศูนย์รวมสินค้าเพื่อธุรกิจการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหาร

The 1 หรือ เดอะ วัน ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ต่อยอดความร่วมมือกับ 12 สถาบันการเรียนรู้เสริมทักษะและกลุ่มกิจกรรมบันเทิงสำหรับครอบครัวชั้นนำ อาทิ Gymboree, Heguru, Playmondo, Milk Kids’ Salon & Nails, FUNplanet & FUNfesta และอื่นๆ อีกมากมาย เอาใจครอบครัวยุคใหม่หลังคลายล็อกดาวน์ 

แกร็บ ประเทศไทย โดย จันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับ ชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญ เที่ยวเถิดชาวไทย ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษชวนคนไทยออกเดินทางในช่วงส่งท้ายปลายปี โดยมอบส่วนลดค่าบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชัน Grab สูงสุดถึง 60% สำหรับผู้ใช้บริการครั้งแรก

และส่วนลด 30% สำหรับผู้ใช้บริการปัจจุบัน พร้อมเติมพลังให้คนไทยฮึบแล้วไปเที่ยวต่อ ด้วยการแจกแบรนด์ซุปไก่สกัดฟรี รวมกว่า 75,000 ขวด ในทุกเที่ยวการเดินทางให้กับผู้ใช้บริการ JustGrab หรือ GrabCar ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 64 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับ 2 รางวัลสุดยอดองค์กรธุรกิจไทย THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2021 ประเภทอุตสาหกรรมประกันภัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในธุรกิจประกันภัยในประเทศไทย และรางวัลในประเภท THE LEADERSHIP EXCELLENCE AWARD เป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่มีความเป็นเลิศด้านผู้นำองค์กร ในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นประธานในพิธีเป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ