สิงคโปร์ช่วยจ่ายค่าเช่า ต่อลมหายใจธุรกิจขนาดเล็ก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สิงคโปร์ช่วยจ่ายค่าเช่า ต่อลมหายใจธุรกิจขนาดเล็ก

Date Time: 23 พ.ย. 2564 15:27 น.

Video

เปิดทริกวางแผนการเงิน เพื่อชีวิตที่มีประสิทธิภาพ

Summary

  • ทางการสิงคโปร์เตรียมจ่ายเงินช่วยเหลือค่าเช่า ต่อลมหายใจธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งระบบที่ไม่ซับซ้อนทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงเงินช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

Latest


ทางการสิงคโปร์เตรียมจ่ายเงินช่วยเหลือค่าเช่า ต่อลมหายใจธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งระบบที่ไม่ซับซ้อนทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงเงินช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์ แชนแนลนิวส์เอเชียรายงาน สำนักงานสรรพากร และกระทรวงพาณิชย์สิงคโปร์เตรียม จ่ายเงินช่วยเหลือก้อนที่ 3 มูลค่า 470 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 11,378 ล้านบาท ภายใต้โครงการช่วยเหลือค่าเช่า เพื่อช่วยจ่ายค่าเช่าให้แก่ธุรกิจภายในประเทศกว่า 40,000 ราย ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยจะจ่ายเงินช่วยเหลือให้แก่ผู้เช่าโดยตรงโดยไม่ผ่านเจ้าของพื้นที่ให้เช่า

เงินช่วยเหลือในครั้งนี้มีมูลค่าเท่ากับค่าเช่าหนึ่งเดือนในช่วงการฟื้นฟูเสถียรภาพของประเทศระหว่างเดือน ก.ย. ถึง พ.ย. 64 โดยกลุ่มที่จะได้รับการช่วยเหลือคือธุรกิจขนาดเล็กองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่มีรายได้ต่อปีต่ำกว่า 100 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ และเป็นผู้เช่าของอาคารพาณิชย์ที่ขึ้นทะเบียนถูกต้อง ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิจะได้รับแจ้งผ่านไปรษณีย์ และผู้ที่เคยได้รับการช่วยเหลือในสองเฟสแรกจะได้รับการช่วยเหลือต่อในเฟสที่สาม ซึ่งระบบที่ไม่ซับซ้อนทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงเงินช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว.

ที่มา: CNA


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ