แอสเซทไวส์ ส่งโปรโมชันบ้าน คอนโด ขานรับผ่อนคลาย LTV

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

แอสเซทไวส์ ส่งโปรโมชันบ้าน คอนโด ขานรับผ่อนคลาย LTV

Date Time: 17 พ.ย. 2564 18:18 น.

Video

บัญชีม้า เกลื่อนเมือง คนไทยอยู่อย่างไร ใครต้องรับผิดชอบ ? | Money Issue

Summary

  • แอสเซทไวส์ จัดโปรโมชันบ้าน คอนโด รวม 28 โครงการ ขานรับมาตรการผ่อนคลาย LTV มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564

Latest


แอสเซทไวส์ จัดโปรโมชันบ้าน คอนโด รวม 28 โครงการ ขานรับมาตรการผ่อนคลาย LTV มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW กล่าวว่า จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท. ประกาศผ่อนคลายมาตรการ LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยล่าสุด ถือเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย

โดยเรามองว่ามาตรการนี้จะสามารถสร้างปัจจัยบวกที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าของบริษัทได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นเรียลดีมานด์ และยังเป็นการช่วยกระตุ้นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ให้กลับมาคึกคักอีกด้วย

ล่าสุด แอสเซทไวส์ จึงตอบรับมาตรการภาครัฐ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปีนี้ ด้วยการจัดงาน AssetWise Yes Deal! ในวันที่ 18-24 พ.ย. 64 นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมมอบดีลและความพิเศษที่ดีที่สุดแห่งปีจากแอสเซทไวส์ไว้ในงานนี้ โดยเรามั่นใจว่าจะได้รับผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 64 ได้อย่างแน่นอน



ทั้งนี้ โครงการบ้าน และคอนโดมิเนียมคุณภาพที่เรานำมาร่วมรายการ ได้แก่ บ้านและทาวน์โฮม อย่าง โครงการแกลม โครงการบ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 พร้อมพบกับคอนโดมิเนียมหลากหลายโซนเด่น ไม่ว่าจะเป็น โซนคอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษา หรือ Campus Condo เช่น โครงการโมดิซ ลอนช์, โครงการเคฟ ศาลายา, โครงการเคฟ ทาวน์ ชิฟท์, โครงการเคฟ ทาวน์ สเปซ และโครงการเคฟ ทียู

โซนคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เช่น โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 15, โครงการเอช ทู รามอินทรา 21 ส่วนโซนไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม เช่น โครงการแอทโมซ แจ้งวัฒนะ, โครงการแอทโมซ รัชดา-ห้วยขวาง, โครงการแอทโมซ ลาดพร้าว 71 เป็นต้น 

รวมถึงโซนคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำ ใจกลางเมือง โครงการโมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ และโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 นอกจากนี้ยังมีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดใหม่อย่าง โครงการเคฟ เอวา ใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต, โครงการแอทโมซ บางนา, โครงการแอทโมซ ศรีราชา, โครงการโมดิซ ไรห์ม รามคำแหง, โครงการไอเวอรี่ รัชดา-ลาดพร้าว อีกด้วย. 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ