AP ปูพรมพรีเซลบ้านกลางเมือง พลีโน่ 9 โครงการรับผ่อนคลายมาตรการ LTV

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AP ปูพรมพรีเซลบ้านกลางเมือง พลีโน่ 9 โครงการรับผ่อนคลายมาตรการ LTV

Date Time: 17 พ.ย. 2564 12:50 น.

Video

"CINDY CHAO The Art Jewel" สองทศวรรษอัญมณีศิลป์ | Brand Story Exclusive EP.4

Summary

  • AP ปูพรมพรีเซลบ้านกลางเมือง และพลีโน่ 9 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท พรีเซลพร้อมกัน 27-28 พ.ย. 64 นี้ รับผ่อนคลายมาตรการ LTV

Latest


AP ปูพรมพรีเซลบ้านกลางเมือง และพลีโน่ 9 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท พรีเซลพร้อมกัน 27-28 พ.ย. 64 นี้ รับผ่อนคลายมาตรการ LTV

เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 64 นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP กล่าวว่า จากการประกาศใช้มาตรการ LTV ใหม่ไปถึงสิ้นปี 2565 นับเป็นช่วงเวลาและโอกาสที่ดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการ จากวงเงินลูกค้าที่สามารถกู้ได้ 100% ช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเรียลดีมานด์สามารถตัดสินใจซื้อบ้านได้สะดวกขึ้น

โดยเราเชื่อมั่นว่าหากเศรษฐกิจไทยมีการฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ ประกอบกับสถานการณ์โควิดสามารถควบคุมได้ต่อเนื่อง ล้วนเป็นปัจจัยบวกหนุนให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ กลับมาคึกคักส่งท้ายปี โดยเอพีพร้อมขานรับการปลดล็อกตลาดอสังหาฯ จัดทัพเปิดตัวบ้านกลางเมือง และพลีโน่ 9 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5,010 ล้านบาท โดยได้พัฒนา 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่พร้อมแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่า รองรับดีมานด์ลูกค้าเซกเมนต์กลาง-บน ครบทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ

ล่าสุด เอพีได้พัฒนา 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ในคอนเซปต์พลิกแนวคิดชีวิตแนวตั้งทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 104-218 ตร.ม. เจาะกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านหลังใหม่ที่เน้นความคุ้มค่า ทั้งมิติงานสถาปัตยกรรมและการบริหารสเปซฟังก์ชันที่สร้างทางเลือกในการอยู่อาศัยที่ลูกค้าสามารถเลือกปรับเปลี่ยนได้เองในอนาคต ผ่าน 3 จุดขายหลัก ได้แก่

1. พลิกมิติเปิดมุมมองที่กว้างขึ้น ปรับรูปแบบการดีไซน์บ้านหน้ากว้าง ตั้งแต่ 7-11 เมตร เพื่อขยายพื้นที่ให้มากที่สุด พร้อมบริหารสเปซฟังก์ชันภายในที่จะถูกใช้งานได้จริงอย่างเต็มที่

2. พลิกฟังก์ชันใหม่ บาลานซ์ความเป็นส่วนตัวและการใช้ชีวิตร่วมกัน ตอบเทรนด์ Work from Home ดีไซน์พื้นที่ทำงานเข้ามาอยู่ในพื้นที่พักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน พื้นที่อเนกประสงค์รองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันในอนาคตได้อย่างสะดวก รวมถึงดีไซน์ส่วนนั่งเล่นเชื่อมต่อสายตาไปยังพื้นที่สีเขียวนอกบ้าน ที่รองรับการทำสวนขนาดย่อมและการพักผ่อนแบบเอาต์ดอร์ (outdoor) ได้จริง

3. พลิกประสบการณ์อิสระการอยู่อาศัย นวัตกรรมดีไซน์จัดวางตัวบ้านในมิติใหม่ ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวเหมือนอาศัยอยู่บ้านเดี่ยว รวมถึงนำเสนอดีไซน์สถาปัตยกรรมอาคาร (façade) ใหม่ เน้นความเรียบง่ายแต่มีดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์ และขยายหน้าต่างที่เน้นเปิดช่องแสงธรรมชาติ เข้าสู่ตัวบ้าน เพิ่มความโปร่งและการหมุนเวียนระบบอากาศธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน

ทั้งนี้ เอพีมั่นใจว่าด้วยจุดขายทั้ง 5 แบบบ้านทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ที่พลิกโฉมขยายสเปซฟังก์ชันที่คุ้มค่าที่สุดตอบการใช้ชีวิตยุคใหม่ที่จับต้องได้จริง จะเป็นไฮไลต์สำคัญกระตุ้นดีมานด์ตลาดที่มองหาสินค้าบ้านแฝดและทาวน์โฮมใหม่ใน 9 ทำเลเมืองและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน โดย AP กำหนดเปิดขายพร้อมกันวันที่ 27-28 พ.ย. 64 นี้ เช่น บ้านกลางเมือง The Edition พหลโยธิน-รามอินทรา ราคาเริ่ม 8.99 ล้านบาท แกรนด์ พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช เริ่ม 4.49 ล้านบาท พลีโน่ วิภาวดี-ดอนเมือง เริ่ม 2.89 ล้านบาท เป็นต้น 

นอกจากนี้ เอพียังสามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นจากยอดขายแนวราบ 10 เดือน รวม 28,600 ล้านบาท โตทะลุจากเป้าหมายยอดขายแนวราบทั้งปีที่ 28,000 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดสะท้อนได้ถึง ดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านหลังใหม่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อสินค้าภายใต้แบรนด์เอพี ภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างเป็นรูปธรรม.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ