โฮมโปร ทุ่มงบกว่า 850 ล้าน เปิดสาขาบางนา กม. 1 รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อเดือน
เมื่อวันที่ 11 พ.ย.64 นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO กล่าวว่า บริษัทได้ทุ่มเงินลงทุนใน 850 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาสแตนด์อโลนแห่งใหม่บนพื้นที่ บางนา กม. 1 บนทำเลศักยภาพย่านกรุงเทพฯ ตะวันออก เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กลับมาโตอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง
โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง พร้อมทั้งรองรับจุดเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ จากส่วนขยายของรถไฟฟ้าสายสีเขียวในเขตพระโขนง-เขตประเวศ และการคมนาคมจากภาคตะวันออกใน อ.บางพลี อ.พระประแดง รวมถึง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่น
ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายดังกล่าวยังมีความต้องการสินค้าเรื่องบ้านค่อนข้างสูง โดยสัดส่วนลูกค้าบ้านเก่า 30% บ้านใหม่ 70% สัดส่วนลูกค้าคอนโด 70% โครงการหมู่บ้าน 30% ทำให้ทำเลในสาขาบางนามีศักยภาพที่จะกระตุ้นกำลังซื้อสินค้าเรื่องบ้าน และสร้างยอดขายต่อเดือนตั้งเป้ากว่า 100 ล้านบาท
นอกเหนือจากสินค้าคุณภาพที่หลากหลายแล้ว โฮมโปรยังมีบริการที่ครอบคลุมทุกปัญหาเกี่ยวกับบ้าน เริ่มจาก โฮมโปรมีบริการส่งสินค้าฟรี ในรัศมี 10 กม. บริการติดตั้งสินค้าฟรี หรือแม้แต่การประกอบสินค้าฟรี ไม่ว่าสินค้านั้นจะเป็นชิ้นเล็ก หรือชิ้นใหญ่เรายินดีให้บริการ เราเพียบพร้อมไปด้วยพนักงานที่พร้อมให้บริการ และความช่วยเหลือ
ขณะเดียวกัน เรายังให้การรับประกันคุณภาพของงานแต่ละประเภทอีกด้วย และเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ของโฮมโปร บางนา กม. 1 จึงได้จัดโปรโมชั่น ต้อนรับความสุขฝั่งตะวันออกตลอดเดือน พ.ย.64 เช่น สินค้าเรื่องบ้านลดราคาสูงสุด 70% พร้อมสิทธิ์แลกซื้อสินค้าแบรนด์ดังราคาพิเศษอีกมากมาย และรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 12,000 บาท จากสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ ที่ร่วมรายการ