Lazada ใช้กลยุทธ์ Shoppertainment ดึง ไบร์ท-วิน โปรโมต 11.11

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Lazada ใช้กลยุทธ์ Shoppertainment ดึง ไบร์ท-วิน โปรโมต 11.11

Date Time: 3 พ.ย. 2564 19:21 น.

Video

วิธีเอาตัวรอดของ Wikipedia ไม่พึ่งโฆษณา ไม่มีค่าสมาชิก แต่อยู่มาได้ 23 ปี | Digital Frontiers

Summary

  • Lazada ใช้กลยุทธ์ Shoppertainment ดึง ไบร์ท-วิน โปรโมต 11.11

Latest


Lazada ใช้กลยุทธ์ Shoppertainment ดึง ไบร์ท-วิน โปรโมต 11.11

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า แคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทีมงานลาซาด้าทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์โปรโมชันและดีลส่วนลดที่ถูกที่สุดในรอบปีให้นักช็อปไทยทั่วประเทศ

โดยสามารถใช้ส่วนลดรวมได้ถึง 6 ต่อ มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้สินค้าราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุดที่ลาซาด้า และที่ขาดไม่ได้ เรายังตั้งใจพัฒนากลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ Shoppertainment ให้ทุกคนได้สัมผัสปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดสนุก ช็อปไปฟินไปตลอดแคมเปญ โดยมี ไบร์ท-วิน ร่วมเปิดตัวแคมเปญช็อป 11.11 

นอกจากนี้เรายังต่อยอดประสบการณ์ช็อปให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น กับกิจกรรมเพื่อสังคม LazadaCARES ไปต่อ อย่าท้อนะ ที่เราตั้งใจตอบแทนสู่สังคม ด้วยการบริจาคอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ต่างๆ ที่จำเป็นให้มูลนิธิที่ร่วมโครงการ เพื่อให้คนไทยได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอีกครั้ง ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญ Lazada 11.11 ถูกสุดในรอบปี วันนี้วันเดียว จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ทุกคนไปต่อได้ ไม่ว่าสถานการณ์เป็นเช่นไร ลาซาด้าจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างเต็มที่ เพื่ออยู่เคียงข้างนักช็อปไทย


GQ ผนึก ลาซาด้า รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ดันแคมเปญ 11.11

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าขอขอบคุณแบรนด์ LazMall ที่ร่วมมือกับเรา ในการมอบโปรโมชันที่ดีที่สุดของปีใน Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ซึ่งถือเป็นการตอบแทนและคืนกำไรให้กับนักช็อปไทยอย่างแท้จริง

โดย GQ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์พันธมิตรสำคัญของลาซาด้า ที่ได้นำสินค้า innovative เข้ามาวางขายในแพลตฟอร์มของลาซาด้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และความตื่นเต้นให้แก่นักช็อป เรามั่นใจว่าดีลพิเศษและโปรโมชันจากสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ของ GQ จะช่วยมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งอันเหนือระดับและคุ้มค่าที่สุดให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน 

ด้าน George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สุภารา กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การจับมือกันระหว่าง GQ และ Lazada บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ได้มอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ อยู่เสมอ เพราะเรามีสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มีฟีเจอร์ที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

รวมถึงโปรโมชันที่น่าดึงดูด ความน่าเชื่อถือ และกลยุทธ์ที่แตกต่าง ทำให้ธุรกิจของแบรนด์ยังคงขยายตัว ทางแบรนด์มั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ Lazada จะทำให้ฐานลูกค้าบนอีคอมเมิร์ซเพิ่มมากขึ้น ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และหวังว่า GQ จะได้เป็นแบรนด์นวัตกรรมเสื้อผ้าอันดับหนึ่งบน Lazada อย่างมั่นคงและยั่งยืน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ