รอบรั้วการตลาด : เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ฉลองครบรอบ 25 ปี แจกเบนซ์ให้ลูกค้า

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ฉลองครบรอบ 25 ปี แจกเบนซ์ให้ลูกค้า

Date Time: 21 ก.ย. 2564 19:56 น.

Video

“ไทยรัฐ โลจิสติคส์” ถอดคราบ “ยักษ์เขียว” มุ่งสู่ขนส่งครบวงจร | Thairath Money Talk

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 21 ก.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 21 ก.ย. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

นางสุจิตา เพ็งอุ่น Chief Operating Officer Large Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรและขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนท็อปส์มาตลอด 25 ปี จึงได้จัดแคมเปญรางวัลนี้...ได้เลือกได้ลุ้น มอบโชคครั้งใหญ่กว่า 1,602 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 6.96 ล้านบาท ให้ลูกค้าได้เลือกลุ้นของรางวัลตามความต้องการ ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 100 รางวัล คะแนนเดอะวัน 10,000 คะแนน จำนวน 500 รางวัล และท็อปส์ กิฟต์การ์ด มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล 

ล่าสุด แจกรางวัลใหญ่ รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่น A200 Progressive จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1,990,000 บาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากกรุงเทพมหานคร คุณพรทิพย์ สถาผลสวัสดิ์ และ คุณวิรัช ตระกุลฮุน ผู้โชคดีจากหาดใหญ่

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE กล่าวว่า ช่วงต้นปี 64 บริษัทฯ ได้บันทึกข้อตกลง หรือ MOA ร่วมกับ บจ.ไทย เฮมพ์ เวลเนส ในโครงการส่งเสริมการปลูกพืชกัญชง ช่วยสร้างอาชีพให้กับเกษตรกรและกลุ่มชาติพันธุ์ในจังหวัดเชียงราย โดยเป็นความร่วมมือสนับสนุนการลงทุนสำหรับต้นกล้ากัญชง ปุ๋ยอินทรีย์ และผลิตภัณฑ์จุลินทรีย์คุณภาพสูง  

โดยจะนำผลผลิตที่ได้สกัดเป็นสาร CBD และน้ำมันเมล็ดกัญชง หรือ Hemp seed oil และจะนำไปต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ในอนาคต โดยก่อนหน้านี้ เซ็ปเป้ได้ทดลองออกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นเทอร์ปีน แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ กรีน รีแล็กซิ่งคาล์ม (Green Relaxing Calm) นำเอากลิ่นเทอร์ปีนซึ่งเป็นกลิ่นลักษณะเดียวกับในใบกัญชามาใช้เป็นส่วนผสม คาดว่าหากมีกฎหมายปลดล็อกแล้ว จะมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ มาเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้น สร้างกระแสให้ตลาดอาหาร-เครื่องดื่ม

เครือเจริญโภคภัณฑ์ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ร่วมกับมูลนิธิและพันธมิตรมากกว่า 100 องค์กร ดำเนินโครงการครัวปันอิ่ม ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19 เพื่อเปิดโอกาสให้ร้านอาหารรายย่อยสมัคร โดยเจ้าหน้าที่จะคัดเลือกร้านอาหารที่มีคุณภาพเหมาะสมมาร่วมโครงการ โดยร้านข้าวแกงแม่พร และร้านครัวบ้านลุง ร่วมขอบคุณโครงการฯ

การท่องเที่ยวฮ่องกง หรือ The Hong Kong Tourism Board : HKTB และมิชลิน ไกด์ พร้อมใจนำเสนอเรื่องราวสุดพิเศษจากสมุดบันทึกเคล็ดลับของเชฟฮ่องกง หรือ Hong Kong Chefs' Playbook ในรูปแบบของซีรีส์สี่ตอนที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเชฟแนวหน้าระดับมิชลินสตาร์ จากร้านอาหารในฮ่องกง โดยจะพาผู้ชมตามติดชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปกับเชฟวิกกี้ เลา เชฟเชน ออสบอร์น เชฟวิกกี้ เชง และเจ้าของร้านอาหารอย่างแดนนี่ ยิป ในการตะลุยย่านเหยามาเต่ย หว่องไทซิน ไท่โอ และอาเบอร์ดีน พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับการเลือกสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นที่ดีที่สุด สดใหม่ที่สุด และได้รับอิทธิพลจากความงดงามของมหานครระดับโลกแห่งนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. 64 ที่ @DiscoverHongKong และ @MichelinGuideWorldwide บน Facebook

อเล็กซ์ ควอน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลาลามูฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับ TikTok มีแคมเปญ Lalamove it! ในรูปแบบ Dance Challenge โดยใช้เนื้อเพลงของลาลามูฟ สื่อถึงความโดดเด่นของการบริการรับ-ส่งสินค้าตามความต้องการให้แก่ผู้ใช้บริการ มีรถบริการ 7 ประเภท พนักงานขนส่งมืออาชีพ ราคาจับต้องได้ โดยแคมเปญนี้จะเปิดตัวทั้งในสื่อออนไลน์ และสื่อนอกบ้าน ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย เม็กซิโก และบราซิล ซึ่งช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยร่วมสนุกชิงรางวัลกับแคมเปญจนถึงวันที่ 28 ก.ย. 64

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2564 หรือ Best Domestic Bank in Thailand จากเวที Asiamoney Best Bank Awards 2021 จัดโดย Asiamoney นิตยสารการเงินชั้นนำของเอเชีย โดยพิจารณาคัดเลือกจากธุรกิจและผลดำเนินงานเติบโต รวมทั้งความสามารถในการปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลงในช่วงโควิด-19 นำพาองค์กร พนักงาน และสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้า

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุให้แก่ข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม และสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย จำนวน 407 กรมธรรม์ โดยมอบต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ณ ทีคิวเอ็ม สำนักงานใหญ่

นายดิลก ธัญญาเวชกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบเงินจำนวน 500,000 บาท ให้กับ มูลนิธินวมินทร์รวมใจ เพื่อสนับสนุนซื้อเครื่องมือแพทย์ และใช้ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ โดยมี พลเอกนายแพทย์ประจักษ์ บุญจิตต์พิมล ประธานมูลนิธินวมินทร์รวมใจ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตัวแทนบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA มอบรถตู้ จำนวน 1 คัน มูลค่า 1,415,000 บาท ให้แก่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยและบรรเทาทุกข์ผู้ด้อยโอกาส โดยมี พลโท นายแพทย์ อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ พร้อมคณะผู้บริหาร รับมอบ ณ อาคารเทิดพระเกียรติสมเด็จพระญาณสังวร สภากาชาดไทย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ