Lazada เผยสถิติจากแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale พบยอดซื้อสินค้าแฟชั่นมาแรง พร้อมช่วยคนไทยประหยัดเงินกว่า 433 ล้านบาท
เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมให้เศรษฐกิจ ในช่วงที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น โดยการสร้างประสบการณ์ซื้อของให้คุ้มค่า สะดวกสบายและปลอดภัย ผ่าน LazMall ช่วยให้คนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท และมีลูกค้าแลกส่วนลด Lazada Bonus กว่า 125 ล้านครั้ง
ขณะที่ 3 อันดับประเภทสินค้ายอดนิยมจาก LazMall 9.9 Mega Brands Sale พบว่า มีแฟชั่นผู้หญิง อุปกรณ์เสริมมือถือ และแฟชั่นผู้ชาย โดยสินค้าแฟชั่น มียอดคำสั่งซื้อมากกว่า 1.7 ล้านรายการ
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ช่วยเหลือผู้บริโภคแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผ่านการแจกคูปองต่างๆ ทั้งคูปองส่งฟรีทั่วไทย และคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟ พร้อมทั้งช่วย 9,000 แบรนด์ ที่ทำให้ผู้ขาย 130,000 รายสร้างรายได้ และมีผู้ขายมากกว่า 50% ได้ยอดขายเพิ่ม 2 เท่าอีกด้วย
นอกจากนี้ ได้จัดแคมเปญ LazadaCARES ที่จับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall โดยให้ลูกค้าร่วมแลก LazCoins ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่องได้ตามเป้าหมาย จะนำส่งผ่าน 9 มูลนิธิ