ลาซาด้า สรุปสถิติแคมเปญ 9.9 พบสินค้าแฟชั่น อุปกรณ์เสริมมือถือมาแรงสุด

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ลาซาด้า สรุปสถิติแคมเปญ 9.9 พบสินค้าแฟชั่น อุปกรณ์เสริมมือถือมาแรงสุด

Date Time: 14 ก.ย. 2564 16:33 น.

Video

"CINDY CHAO The Art Jewel" สองทศวรรษอัญมณีศิลป์ | Brand Story Exclusive EP.4

Summary

  • Lazada เผยสถิติจากแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale พบยอดซื้อสินค้าแฟชั่นมาแรง พร้อมช่วยคนไทยประหยัดเงินกว่า 433 ล้านบาท

Latest


Lazada เผยสถิติจากแคมเปญ LazMall 9.9 Mega Brands Sale พบยอดซื้อสินค้าแฟชั่นมาแรง พร้อมช่วยคนไทยประหยัดเงินกว่า 433 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.64 นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นธุรกิจที่ช่วยส่งเสริมให้เศรษฐกิจ ในช่วงที่ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายมากขึ้น โดยการสร้างประสบการณ์ซื้อของให้คุ้มค่า สะดวกสบายและปลอดภัย ผ่าน LazMall ช่วยให้คนไทยประหยัดเงินในกระเป๋ากว่า 433 ล้านบาท และมีลูกค้าแลกส่วนลด Lazada Bonus กว่า 125 ล้านครั้ง

ขณะที่ 3 อันดับประเภทสินค้ายอดนิยมจาก LazMall 9.9 Mega Brands Sale พบว่า มีแฟชั่นผู้หญิง อุปกรณ์เสริมมือถือ และแฟชั่นผู้ชาย โดยสินค้าแฟชั่น มียอดคำสั่งซื้อมากกว่า 1.7 ล้านรายการ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ช่วยเหลือผู้บริโภคแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผ่านการแจกคูปองต่างๆ ทั้งคูปองส่งฟรีทั่วไทย และคูปองส่วนลดค่าน้ำค่าไฟ พร้อมทั้งช่วย 9,000 แบรนด์ ที่ทำให้ผู้ขาย 130,000 รายสร้างรายได้ และมีผู้ขายมากกว่า 50% ได้ยอดขายเพิ่ม 2 เท่าอีกด้วย

นอกจากนี้ ได้จัดแคมเปญ LazadaCARES ที่จับมือกับ 9 แบรนด์ใน LazMall โดยให้ลูกค้าร่วมแลก LazCoins ร่วมส่งต่อกล่องแห่งความห่วงใยจำนวนกว่า 99,999 กล่องได้ตามเป้าหมาย จะนำส่งผ่าน 9 มูลนิธิ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ