ShopeePay เปิดให้เติมเงินผ่านแอป Otteri เอาใจคนชอบซัก ไม่ต้องใช้เหรียญ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ShopeePay เปิดให้เติมเงินผ่านแอป Otteri เอาใจคนชอบซัก ไม่ต้องใช้เหรียญ

Date Time: 13 ก.ย. 2564 16:00 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • ช้อปปี้เพย์ จับมือ อ๊อตเทริ เติมเงินผ่านแอป เอาใจคนชอบซัก อบ ผ้า แบบไม่ต้องใช้เหรียญ

Latest


ช้อปปี้เพย์ จับมือ อ๊อตเทริ เติมเงินผ่านแอป เอาใจคนชอบซัก อบ ผ้า แบบไม่ต้องใช้เหรียญ

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.64 นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ShopeePay ตั้งใจขยายฐานการให้บริการ Mobile Wallet ให้ครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรม รองรับการใช้จ่ายของลูกค้า รองรับกระแสตลาดธุรกิจร้านสะดวกซัก และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับธุรกิจร้านสะดวกซัก หรือบริการซักผ้าหยอดเหรียญ อย่าง อ๊อตเทริ หรือ Otteri Wash & Dry เพื่อให้ชำระเงินได้สะดวกขึ้น 

โดยผู้ใช้งานสามารถเติมเงินผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Otteri เพื่อชำระค่าบริการ และมีสิทธิรับส่วนลดพิเศษ นอกจากนี้ยังขยายโอกาสทางธุรกิจ ให้กับพาร์ทเนอร์ของบริษัทฯ สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังเป็นการต่อยอดให้การดำเนินธุรกิจในสังคมไร้เงินสดมีศักยภาพสูงสุด

นายกวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และเจ้าของแฟรนไชส์ธุรกิจร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry กล่าวว่า ShopeePay เป็นโซลูชั่นที่เติมเต็มด้านการบริการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า ประกอบกับมีแนวคิดที่ต้องการสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการสวมใส่เสื้อผ้าที่สะอาด และยกระดับการซักผ้าสู่มาตรฐานระดับสากลให้เข้าถึงได้ในราคาประหยัด จึงจับมือกับ ShopeePay เพื่อขยายช่องทางการชำระเงินใหม่ๆ ของบริษัทฯ และเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ