AP ลุยอสังหาฯ ไฮเอนด์ส่ง LIFE อโศก ไฮป์ ชูเป็นบูทีคหนึ่งเดียวในพระราม 9

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AP ลุยอสังหาฯ ไฮเอนด์ส่ง LIFE อโศก ไฮป์ ชูเป็นบูทีคหนึ่งเดียวในพระราม 9

Date Time: 6 ก.ย. 2564 17:36 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • เอพี ไทยแลนด์ เปิดคอนโดมิเนียม LIFE อโศก ไฮป์ มูลค่า 5,800 ล้าน ชูเป็น บูทีคคอนโดหนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9 ราคาเริ่ม 3.99 ล้าน

Latest


เอพี ไทยแลนด์ เปิดคอนโดมิเนียม LIFE อโศก ไฮป์ มูลค่า 5,800 ล้าน ชูเป็น บูทีคคอนโดหนึ่งเดียวใจกลางพระราม 9 ราคาเริ่ม 3.99 ล้าน 

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า LIFE อโศก ไฮป์ มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท จำนวนรวม 1,253 ยูนิต คอนโดใหม่ใจกลางพระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ในไตรมาส 3 ปี 64 

โดยคอนโดดังกล่าว มีจุดเด่นด้านความหรูหรา เพิ่มความเป็นส่วนตัวกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด ล่าสุดมีลูกค้าทยอยโอนกรรมสิทธิ์ โอนห้องชุดไปแล้วกว่า 200 ยูนิตในเฟสแรก สะท้อนถึงความต้องการคอนโดใหม่พร้อมอยู่ แม้เศรษฐกิจจะเปราะบาง 

สำหรับ The First Boutique Condominium ที่ LIFE อโศก ไฮป์ จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ผ่าน 3 สิ่ง ได้แก่ Privacy Design การมีพื้นที่เป็นของตนเอง ทั้งในส่วนล็อบบี้และพื้นที่สวน จะมีความเป็นส่วนตัว Custom Made นำงานศิลป์จากแบรนด์ Moooi มาใช้ในการตกแต่งภายในล็อบบี้ และ Outstanding Design ด้วย Spectacular Drop Off ผนังกระจกลายหินที่โดดเด่นกว่า 21 เมตร หรือ การออกแบบเฉดสี Red Hype เฉพาะที่โครงการนี้

ทั้งนี้ โครงการ LIFE อโศก ไฮป์ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางพระราม 9 ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดินสถานีพระราม 9 และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน เป็นโครงการร่วมทุนโครงการที่ 14 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซู บิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 5,800 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 5-0-10 ไร่ จำนวนรวม 1,253 ยูนิต

ดังนั้น คอนโดจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Hover Bay สระว่ายน้ำชั้น 7 Athletic Sky Atrium ฟิตเนสลอยฟ้า 2 ชั้น The Astro Deck พื้นที่พักผ่อน L-Shaped Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือรูปตัวแอลขนาดใหญ่ และ Mirage Sky Path สะพานพื้นกระจกใสอีกด้วย. 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ