เซ็นทรัล จัดแคมเปญ 4 เดือนส่งท้ายปี 64 ใช้ Omnichannel ช่วยดึงลูกค้า

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เซ็นทรัล จัดแคมเปญ 4 เดือนส่งท้ายปี 64 ใช้ Omnichannel ช่วยดึงลูกค้า

Date Time: 6 ก.ย. 2564 15:10 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • เซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญช็อปปิ้งส่งท้ายปี ใช้ออมนิแชนแนลดึงฐานลูกค้าออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายโต 10% จับมือ The 1- ดอลฟิน วอลเล็ท ร่วมแคมเปญ

Latest


เซ็นทรัล รีเทล จัดแคมเปญช็อปปิ้งส่งท้ายปี ใช้ออมนิแชนแนลดึงฐานลูกค้าออนไลน์ ตั้งเป้ายอดขายโต 10% จับมือ The 1- ดอลฟิน วอลเล็ท ร่วมแคมเปญ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 64 นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า บริษัทฯ จัดแคมเปญ เซ็นทรัล รีเทล เมกา เฟสติวัล ภายใต้คอนเซปต์ #จังหวะนี้ต้องช้อป เพื่อต้อนรับมาตรการเปิดห้างและกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงปลายปี

ดังนั้น เราจึงใช้วันที่ 9.9, 10.10, 11.11, และ 12.12 ในการจัดแคมเปญครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายทั้งผ่านหน้าร้าน และบนแพลตฟอร์มออมนิแชนแนล ให้ลูกค้าซื้อสินค้าจากห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล คาดว่ายอดขายจากแคมเปญเติบโต 10% จากปีก่อนที่หนุนเงินสะพัดกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท และยอดช็อปออนไลน์เติบโต 98%

ทั้งนี้ เราเลือกใช้ Omnichannel Retailer Platform ซึ่งเป็นอีโคซิสเต็มเพื่อเป็น One-stop Shopping บริการช็อปปิ้งครบวงจร อย่างบริการ Personal Shopper On Demand 1425 และบริการ Chat & Shop, Call & Shop, Click & Collect นอกจากนี้ ยังส่งแอปพลิเคชัน CENTRAL และแอปพลิเคชัน Tops Online และใช้ The 1 มอบสิทธิพิเศษให้ฐานลูกค้าที่มีกว่า 18 ล้านราย

โดยแคมเปญดังกล่าว เราตั้งเป้าเติบโตใน 4 ส่วนหลัก คือ ยอดขาย, จำนวนผู้ใช้บริการบนช่องทางออมนิแชนแนล, ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน, และยอดสมาชิกของ The 1 และ ดอลฟิน วอลเล็ท

นายชญานิน สราญสมฤทัย Head of CRM Strategy แพลตฟอร์ม The 1 กล่าวว่า The 1 ได้ทำแคมเปญเพิ่มขึ้น คือ The 1 9.9 Mega Festival มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเดอะวัน ทั้งอี-คูปอง มูลค่ารวม 1,800 บาท แลกคะแนนในแอป The 1 และเล่นเกม The 1 Mission ลุ้นรับคะแนน สูงสุด 2,200 คะแนนอีกด้วย

นางสาวอุษณีย์ เลาหะวรนันท์ ผู้อำนวยการแผนกการตลาด กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล เจดี ฟินเทค กล่าวว่า ดอลฟิน วอลเล็ท เป็นการชำระเงินรูปแบบใหม่ที่เข้ามาแทนที่เงินสด ให้สมาชิกใช้จ่ายซื้อของ พร้อมมีส่วนลดเพิ่ม โบนัสเงินคืน รวมถึงคะแนน The 1 ในแคมเปญ เซ็นทรัล รีเทล เมกา เฟสติวัล #จังหวะนี้ต้องช้อป


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ