AIS จับมือ RS เปิด Virtual Mall จับตลาด Health & Wellbeing

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

AIS จับมือ RS เปิด Virtual Mall จับตลาด Health & Wellbeing

Date Time: 1 ก.ย. 2564 17:45 น.

Video

แก้เกมหุ้นไทยตกต่ำ ประธานตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดแผนฟื้นความเชื่อมั่น | Money Issue

Summary

  • เอไอเอส ร่วมมือกับ RS Mall เปิดสาขาใหม่บน V-AVENUE จับตลาด Health & Wellbeing

Latest


เอไอเอส ร่วมมือกับ RS Mall เปิดสาขาใหม่บน V-AVENUE จับตลาด Health & Wellbeing 

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.64 นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง RS Mall แพลตฟอร์มช็อปปิ้ง สินค้าและบริการทางด้าน Health & Wellbeing มาให้บริการช็อปปิ้งผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality บนโครงข่าย 5G ณ V-Avenue แหล่งรวมศูนย์การค้าเสมือนจริง และเป็นศูนย์รวมแหล่งศูนย์การค้าและแหล่งช็อปปิ้งสินค้าชั้นนำของ AIS

ที่ผ่านมา V-AVENUE ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะของศูนย์รวมแหล่งศูนย์การค้าและแหล่งช็อปปิ้งสินค้าชั้นนำ รวมถึงให้ความสำคัญกับการขยายพื้นที่ ผ่านการทำงานกับพาร์ตเนอร์เพื่อให้มีสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่มากขึ้น พร้อมทั้งนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้าเสริมศักยภาพของภาคธุรกิจต่างๆ

ทั้งนี้ RS Mall เป็นตึก 4 ชั้นออกแบบสวยงาม มาพร้อมคอนเทนต์ในโซน STUDIO โดยเรามีความพร้อมในการผลักดันภาคค้าปลีก ผู้ประกอบการทั้งรายเล็ก รายใหญ่ ให้เข้าถึงเทคโนโลยี 5G เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า RS mall เป็น Multi-platform commerce ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงช่องทางการขายเพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง นำระบบเทคโนโลยีมาใช้การวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้เกิดการซื้อซ้ำ โดยพัฒนาสูตรสินค้า ขนาด และแพ็กเกจ และขยายไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับ AIS เปิด virtual mall ขยายช่องทางการขายเข้าสู่ตลาดใหม่

นอกจากนี้ RS Mall บน V-AVENUE พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.64 เป็นต้นไป มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสินค้าวัตถุมงคล สินค้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไม่น้อยกว่า 600 รายการ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ