รอบรั้วการตลาด : โฮมโปรเปิดบริการใหม่ส่งทีมช่างแก้ไขปัญหาบ้านตลอด 24 ชม.

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : โฮมโปรเปิดบริการใหม่ส่งทีมช่างแก้ไขปัญหาบ้านตลอด 24 ชม.

Date Time: 23 ส.ค. 2564 19:20 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 23 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 23 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

โฮมโปร หรือ HomePro ส่งบริการช่างฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แก้ไข 4 บริการ แก้ปัญหา ไฟดับ ไฟช็อต, ปั๊มน้ำไม่ทำงาน, ท่อน้ำแตก, แอร์ไม่เย็น มีน้ำรั่ว โดจะมีช่างมืออาชีพ เข้าแก้ไขได้จริงภายใน 2 ชั่วโมง หากปั๊มเสีย มีปั๊มสำรองให้ใช้ 3 วัน ทุกบริการแก้ไขได้จริง โดยทีมช่างมือโปรกว่า 1,500 ทีม พร้อมยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมงสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทีมงาน Home Service ได้ 4 ช่องทางของโฮมโปร ได้แก่ โฮมโปร สาขาใกล้บ้าน, Call Center 1284 กด 9, Line: @HomeProService และ Facebook Fanpage: HomeService by HomePro

บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เซ็นสัญญาถือหุ้น ใน บริษัท ทรู ไลฟ์ โบรกเกอร์ จำกัด นายหน้าประกันชีวิตประเภทกลุ่มอันดับ 1 ของไทย และ บริษัท ทรู เอ็กซ์ตร้า โบรกเกอร์ จำกัด เพื่อร่วมกันนำเทคโนโลยีโดยเฉพาะด้าน InsurTech ที่เป็นความแข็งแกร่งของ TQM ไปสนับสนุนธุรกิจของ 2 บริษัท ทั้งด้าน Technology Knowhow และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มโอกาสการเติบโตให้กลุ่มบริษัท TQM โดยได้เข้าลงทุนในมูลค่า 266 ล้านบาท ถือหุ้นในสัดส่วนจำนวน 51% ของทั้งสองบริษัท

ShopeePay หรือ ช้อปปี้เพย์ ส่งเปิดโปรโมชั่นสุดปังประจำเดือน ส.ค. 64 ด้วยแคมเปญ ShopeePay Day ทุกวันที่ 25 รวบรวมความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์และส่วนลด มาเอาใจนักช็อปทุกสายพร้อมเตรียมต้อนรับเทศกาลช็อปปิ้งที่ใหญ่และจัดเต็มที่สุดแห่งปี 9.9 Super Shopping Day แจกก่อนไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ShopeePay Vouchers 1 สตางค์, สินค้ายอดฮิตเพียง 25 บาท, โค้ดจ่ายบิลฟรี, โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย บนแอปพลิเคชัน Shopee ในวันพุธที่ 25 ส.ค. 64 นี้เท่านั้น

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำความเชื่อมั่น กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเคมีก่อสร้าง ปูนกาวซีเมนต์ปูกระเบื้อง ทีโอเอ โปรไทล์ หรือ TOA Protile ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก.2703-2559 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม หรือ สมอ. โดยผลการทดสอบแสดงถึงคุณสมบัติเด่นเฉพาะตัวในการยึดเกาะระหว่างกระเบื้องกับพื้นผิวซีเมนต์ได้ดี มีระยะเวลาในการติดกระเบื้องที่เหมาะสม และทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดี เหนียวแน่น ทนทาน มาตรฐานเยอรมนี

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ เตรียมจัดงานไมซ์ไทยรวมใจสร้างชาติ ในรูปแบบออนไลน์ หรือ Virtual Meeting วันพฤหัสบดีที่ 26 ส.ค. 64 เวลา 14.00 – 16.30 น. เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความตระหนักถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมไมซ์ต่อการพัฒนาเศรษฐกิจในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ การสร้างความรู้ความเข้าใจถึงยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจไทย และทิศทางการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์ในอนาคต รวมถึงความพร้อมของไมซ์ซิตี้ศูนย์กลางภูมิภาคต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากความโดดเด่นเด่นของประกันสุขภาพ อีลิท เฮลท์ หรือ Elite Health และ ดี เฮลท์ หรือ D Health สามารถคว้ารางวัลใหญ่ระดับสากลรางวัล Best Life Insurance Product (Elite Health, D Health) Thailand 2021 จาก Global Banking and Finance Review Awards 2021

รวมถึงรางวัลใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ รางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพระดับพรีเมี่ยม ความคุ้มครองสุขภาพ อีลิท เฮลธ์ และรางวัลกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ความคุ้มครองสุขภาพ ดี เฮลท์ จากงาน PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2020” สุดยอดสินค้าแห่งปี 2563 หรือ Product Excellence in New Normal Era ในกลุ่มอุตสาหกรรมประกันภัยอีกด้วย

ลาลามูฟ หรือ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ on-demand delivery service เดินหน้าขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมช่วยเหลือคู่ค้าทางธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย (SME) กระจายสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง หวังช่วยแบ่งเบาภาระต้นทุนค่าขนส่ง ประกาศปรับลดราคาค่าบริการพื้นฐานสำหรับรถใหญ่ 5 ประเภทรถ ใน 27 เขตพื้นที่ ภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มต้นเพียง 79 บาท ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.64 เป็นต้นไป

นางจันปภัสร์ ตะถาวรวงศ์เจริญ เครือข่ายเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง หรือลูกฟาร์มกว่า 40 ราย กระจายในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด สมุทรสาคร ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ปัญหาราคากุ้งตกต่ำ เป็นปัญหาประจำที่พวกเราทุกคนต้องเผชิญอยู่แล้วทุกปี แต่พอมาเจอกับสถานการณ์โควิด-19 เราต้องเจอกับปัญหาที่ใหญ่ขึ้น เดิมที่มีช่องทางขายผ่านแม่ค้าในตลาดสด ตลาดนัด ช่องทางนี้ก็หายไป เพราะตลาดต้องปิดตัวลงเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในหลายพื้นที่

ล่าสุด ตนและลูกฟาร์มในเครือข่าย ส่งกุ้งขาวให้แม็คโครอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีโครงการช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งปี 2564 ที่แม็คโคร ร่วมกับกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรในช่วงโควิด-19 ทำให้มีช่องทางระบายผลผลิตที่สำคัญ ช่วยเกษตรกรที่เป็นลูกฟาร์มเครือข่ายให้มีรายได้เพิ่มขึ้น โดยส่งตรงกุ้งขาวหลายขนาด ทั้งเล็ก ใหญ่ จัมโบ้ หรือกุ้งขาวในรูปแบบตาข่าย ให้กับแม็คโครสาขาต่างๆ ก็ถือว่าช่วยเหลือพวกเราได้มาก


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ