รอบรั้วการตลาด : สิงคโปร์จัด Food Festival ชิมอาหารได้จริงแค่ปลายนิ้ว

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : สิงคโปร์จัด Food Festival ชิมอาหารได้จริงแค่ปลายนิ้ว

Date Time: 19 ส.ค. 2564 20:59 น.

Video

เปิดภารกิจ 3 แบงก์ไทย ใช้ Green Finance ช่วยลูกค้าปรับตัวฝ่า ระเบียบโลกใหม่ | 1st Anniversary Thairath Money

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 19 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 19 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

เซรีน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าปลีกและอาหาร หรือ Retail and Dining ประจำการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า ได้จัดเทศกาลอาหาร Singapore Food Festival 2021 หรือ SFF ครั้งที่ 28 จัดขึ้นภายใต้ธีม Savour Singapore In Every Bite ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ SingapoReimagine

โดยงานดังกล่าวประกอบด้วย 2 กิจกรรมหลัก ได้แก่ 1.คลาสไลฟ์สดสอนทำอาหาร หรือ Live Masterclasses ที่ได้เชฟต้น ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร จากร้าน Le Du เชฟมืออาชีพจากไทยแสดงฝีมือร่วมกับเชฟ Lim Hoe Gern จากร้าน Laut ของสิงคโปร์

2.ทัวร์ชิมอาหารเสมือนจริง หรือ Virtual Food Tours กิจกรรมทัวร์ชิมของอร่อยในย่านต่างๆ รอบเกาะสิงคโปร์ และอีกมากมายตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. - 12 ก.ย. 64 โดยปีนี้เราได้ร่วมกับ LINE MAN มอบส่วนลดพิเศษ 100 บาท เมื่อสั่งอาหารครบ 250 บาทขึ้นไปจากร้านอาหารสิงคโปร์ที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Boon Tong Kee, Baba Thai, Chuan Kitchen, JUMBO Seafood, Pui Peng Bak Kut Teh, Sarnies, Sergeant Kitchen, So Shiok, Song Fa Bak Kut Teh และ Ya Kun Kaya Toast เป็นต้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่

นางสาวสุรีย์ สุขใจเจริญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บมจ. คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) กล่าวว่า คุ้มภัยโตเกียวมารีน เปิดตัว ประกันภัยรถยนต์ประเภท 2+3+ กับแผนประกันภัย ภายใต้ชื่อ Pickup Sabai 2+ 3+ เพื่อให้ผู้ประกอบการขนส่ง และผู้ใช้รถกระบะเชิงพาณิชย์ สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ครอบคลุมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง เบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 20 บาท

คุ้มครองอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับบุคคลภายนอก กรณีเสียหายต่อชีวิต ด้วยทุนประกันภัยสูงสุด 500,000 บาท และทรัพย์สินของบุคคลที่ 3 จำนวน 600,000 บาท จากอุบัติเหตุรถยนต์ที่ผู้เอาประกันภัยเป็นผู้ก่อและต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย ไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายส่วนแรก เมื่อเป็นฝ่ายผิด (เงื่อนไขเป็นไปตามกรมธรรม์ประกันภัย) พร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจากอู่ซ่อมคุณภาพที่ได้มาตรฐานครอบคลุมทั่วประเทศ

นายเดวิด ลิม กรรมการผู้จัดการ HappyFresh ประจำประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้สร้างความไว้วางใจให้กับครัวเรือนต่างๆ ในประเทศไทย ว่าทุกคนจะได้รับสินค้าที่สดและมีคุณภาพดี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เกิดเป็นผลกระทบทั่วโลก HappyFresh จึงอยากส่งมอบหนังโฆษณาชุดดีที่สด โดยมี เผือก-พงศธร จงวิลาส ตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน HappyFresh

สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% ซุปไก่สกัดเข้มข้น 100% ไม่เติมแต่งสี สดชื่น อร่อย ดื่มง่าย จัดโปรโมชันแพ็กพิเศษ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 42 มล. จำนวน 5 ขวด ในราคา 175 บาท รับฟรีในแพ็ก 1 ขวด มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.64 เป็นต้นไป

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ขยายความคุ้มครองผู้ติดเชื้อโควิด-19 การดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่บ้าน หรือ Home Isolation และการดูแลรักษาด้วยระบบชุมชนผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 หรือ Community Isolation ภายใต้ความคุ้มครองสุขภาพ กรณีผู้ป่วยนอก กรณีผู้ป่วยในและกรณีค่าชดเชยรายวัน ตามประกาศของ คปภ. ทั้งประกันสุขภาพรายบุคคลและรายกลุ่ม มีผลบังคับใช้จนถึงวันที่ 30 ก.ย.64 ตามคำสั่งนายทะเบียน 43/2564 ของ คปภ. ลงวันที่ 29 ก.ค.64

เงื่อนไขความคุ้มครองของผู้ติดเชื้อโควิด-19 และได้รับการยืนยันจากแพทย์ให้เข้ารับการรักษาด้วยรูปแบบ Home Isolation และ Community Isolations มีรายละเอียดดังนี้

- แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) จ่ายค่ารักษาพยาบาล ตามความจำเป็นทางการแพทย์และที่จ่ายจริง ไม่เกินผลประโยชน์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) อนุโลมจ่ายค่ารักษาพยาบาลแบบการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยนอกตามความจำเป็นทางการแพทย์ และที่จ่ายจริงไม่เกินผลประโยชน์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยนอก และค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (OPD & IPD) จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามความจำเป็นทางการแพทย์ และที่จ่ายจริงได้ตามวงเงินผู้ป่วยนอกก่อน หากใช้วงเงินค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกเต็มสิทธิ์ อนุโลมจ่ายค่ารักษาพยาบาลแบบการรักษาตัวเป็นผู้ป่วยนอก ตามความจำเป็นทางการแพทย์ และที่จ่ายจริงตามวงเงินผู้ป่วยใน ไม่เกินผลประโยชน์ที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

- แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองค่าชดเชยรายวันการเข้ารักษาในโรงพยาบาล (HB) คุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 14 วัน นับจากวันที่มีความจำเป็นทางการแพทย์ ที่ต้องรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในที่สถานพยาบาล แต่ไม่มีสถานพยาบาลรองรับ

นายสตีฟ วอล์กเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดีเอชแอล ซัพพลายเชน กลุ่มธุรกิจประเทศไทย กล่าวถึงการได้รับยกย่องเป็นสถานที่ปฏิบัติงานยอดเยี่ยม ว่า บริษัทฯ ใช้ช่วงเวลาสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด เป็นโอกาสเร่งปรับเปลี่ยนโครงสร้างการทำงานสู่ระบบดิจิทัล ส่งเสริมให้พนักงานทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ในขณะเดียวกัน เรายังสร้างความเชื่อมั่นว่าทุกคนจะมีเส้นทางสู่ความสำเร็จและได้รับโอกาสที่เท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกเพศ อายุ ศาสนา หรือเชื้อชาติ การได้รับรางวัลในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าบริษัทของเราได้นำค่านิยมองค์กรมาปรับใช้ในทุกองค์ประกอบของการดำเนินงาน ซึ่งมีความสำคัญต่อความสำเร็จทางธุรกิจและลูกค้าของเรา.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ