รอบรั้วการตลาด : กรุงศรีเอาใจคอซีรีส์ ชวนดู Viu Premium ราคาพิเศษ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : กรุงศรีเอาใจคอซีรีส์ ชวนดู Viu Premium ราคาพิเศษ

Date Time: 13 ส.ค. 2564 19:59 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 13 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 13 ส.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์ รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมจัดโปรพิเศษเอาใจคนรักซีรีส์เกาหลี และความบันเทิงระดับเอเชีย ชวนสมัครซื้อแพ็กเกจ Viu Premium ราย 3 เดือน ในราคา 139 บาท จากราคาปกติ 315 บาท
เพียงชำระค่าบริการครั้งแรกด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า ผ่านเว็บไซต์ viu.com ตั้งแต่ 1 ก.ค. 64 - 30 ก.ย.64

บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดทำกล่องส่งใจ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ป่วยโควิด-19 ที่เข้าระบบดูแลที่บ้าน Home Isolation และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 10,000 ชุดทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญเคียงข้างสร้างอนาคต พร้อมช่วยเหลือสังคมไทย แบ่งเป็นกล่อง Heal Box มาพร้อมกับอุปกรณ์ดูแลตัวเองเบื้องต้น เช่น ปรอทวัดไข้ เครื่องวัดออกซิเจนแบบพกพา หน้ากากอนามัย ฯลฯ และกล่อง Care Box ประกอบไปด้วย ข้าวสาร พืชสมุนไพร และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชุมชน โดยจะเปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์ 2 รอบ รอบละ 5,000 ชุด รอบแรกระหว่างวันที่ 17-18 ส.ค.และรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 30-31 ส.ค.64 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หรือผ่านทาง KUBOTA CONNECT

นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เจตนารมณ์ของคุณชนินท์ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการของบ้านปู ซึ่งร่วมก่อตั้งกองทุนมิตรผล-บ้านปู รวมใจช่วยไทยสู้ภัย COVID-19 ขึ้น เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือและขวัญกำลังใจให้กับทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะบุคลากรด่านหน้า

บริษัทฯ ได้จัดสรรเงินช่วยเหลือไปกว่า 120 ล้านบาท เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มโรงพยาบาล โดย 2 ส่วนหลัก มาจากที่เราสนับสนุนงบประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง 5 แห่ง เพื่อรักษาผู้ป่วยและรับมือวิกฤติที่เกิดขึ้น

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตของลูกค้าผู้ประกอบการ ร้านค้าปลีกรายย่อย ร้านอาหาร หรือแม้แต่คู่ค้าที่เป็นเกษตรกร และเอสเอ็มอี แม็คโครจึงตั้งเป้าหมายการดำเนินงานและจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อกำลังใจ ให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง สอดคล้องกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ เน้นการออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ช่วยให้ผู้ประกอบรายเล็กอยู่รอดได้ หาสินค้าราคาส่งเพื่อลดค่าครองชีพให้ประชาชน โดยจัดกิจกรรมในฐานะที่บริษัทฯ ครบรอบ 32 ปี ในปี 64

ที่ผ่านมา แม็คโครได้ดำเนินการโครงการต่างๆ เช่น ส่งมอบสิ่งของจำเป็นแก่การดำรงชีพ โครงการแม็คโครมิตรแท้โชห่วย โครงการแม็คโครเคียงข้างเกษตรกรไทย สู้ภัยโควิด โครงการเปิดพื้นที่ฟรีบริเวณหน้าสาขาให้ผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย นอกจากนี้เน้นย้ำการยกระดับมาตรฐานป้องกันการแพร่ระบาด และประกาศเจตนารมณ์ตั้งเป้าเป็นองค์กรสีเขียว ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (องค์การมหาชน) หรือ สวก. จัดงาน ARDA Virtual Event :
ต่อยอดงานวิจัยเกษตรไทย มิติใหม่แห่งการลงทุน ในวันศุกร์ที่ 20 ส.ค.64 เวลา 10.00 – 13.00 น.
บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ผลงานวิจัยของ สวก. ให้เป็นที่รับรู้และรู้จักอย่างกว้างขวาง ส่งเสริมและผลักดันผลงานวิจัยสู่การใช้ประโยชน์เชิงนโยบาย สาธารณะ และ พาณิชย์

โดยนำเสนอเทคโนโลยี ต่อยอดงานวิจัยเกษตรไทย มิติใหม่แห่งการลงทุน จำนวน 12 โครงการ พร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้และเทคโนโลยีสู่ภาครัฐและเอกชน รวมทั้งการนำเสนอตัวอย่างความสำเร็จของภาคเอกชนที่ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ผลงานวิจัยของ สวก. จำนวน 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท เอ็ม.วาย.อาร์.คอสเมติคส์ โซลูชั่น จำกัด บริษัท ไบโอเมดอินโนเวชั่น จำกัด และ บริษัท เจอาร์ แลบโบราทอรี่ จำกัด

ภายในงานจะมี 4 โซน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัยจากหิ้งสู่ห้าง ต้นแบบผลงานวิจัยพร้อมใช้เชิงพาณิชย์ ต้นแบบองค์ความรู้วิจัยพร้อมใช้เชิงสาธารณะ การให้บริการข้อมูลของ สวก. หรือ ARDA Contact


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ