รอบรั้วการตลาด : ธอส. อัดฉีด "น้องเทนนิส" 3 ล้าน หลังคว้าชัยโอลิมปิก

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

รอบรั้วการตลาด : ธอส. อัดฉีด "น้องเทนนิส" 3 ล้าน หลังคว้าชัยโอลิมปิก

Date Time: 25 ก.ค. 2564 17:07 น.

Video

"CINDY CHAO The Art Jewel" สองทศวรรษอัญมณีศิลป์ | Brand Story Exclusive EP.4

Summary

  • รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

Latest


รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 25 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์

ธอส.ผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย มาตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบันปีละ 17 ล้านบาท โดยสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สามารถสร้างผลงานและชื่อเสียงให้ประเทศไทยในการแข่งขันระดับนานาชาติมาอย่างต่อเนื่อง จากเวทีการแข่งขันมากกว่า 160 รายการ

ล่าสุด นายยุทธนา หยิมการุณ ประธานกรรมการธนาคาร ธอส. มีมติเห็นชอบให้ธนาคารมอบเงิน 3 ล้านบาท ให้กับ น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวทีมชาติไทย หลังจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค.64 สามารถคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ ถือเป็นเหรียญทองแรกของการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ นับเป็นเหรียญทองเหรียญที่ 10 ในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยที่ได้จากการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และเป็นเหรียญทองเหรียญแรกที่ได้จากการแข่งขันกีฬาเทควันโดอีกด้วย

บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์โครงการช่วยด้วย! ช่วยคุณจากโควิดได้ถึงบ้าน’ จัดโดย Doctor A to Z พร้อมพันธมิตรกว่า 15 บริษัทเอกชน, ทีมแพทย์พยาบาล และเจ้าหน้าที่จิตอาสา จัดหาเวชภัณฑ์ อาหารและสิ่งของจำเป็น ให้ผู้ป่วยโควิดในภาวะวิกฤติเตียงเต็มให้ได้รับการรักษาแบบ Home Isolation ด้วยตนเอง ภายใต้การดูแลของแพทย์ และ Care Giver ติดตามอาการตลอด 24 ชั่วโมง 

โดยจะรับดูแลผู้ป่วยโควิดกลุ่มสีเขียว ที่สามารถดูแลตัวเองได้ที่บ้านให้สามารถได้รับการดูแลอย่างอุ่นใจและได้รับความช่วยเหลือ กรณีต้องได้รับการรักษาในสถานพยาบาล จะมีทีมประสานดูแลส่งต่อ ซึ่งผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือสามารถเข้าถึงได้ง่าย แค่แอดไลน์ ช่วยด้วย

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เชิญชวนร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อนพึ่งพา เพราะเพื่อนไม่ทิ้งกันของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ด้วยการสนับสนุนร้านอาหารรายเล็กในการจัดทำอาหารกล่องพร้อมทาน “พึ่งพา” เพื่อนำไปแจกจ่ายชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

ทั้งนี้ ร่วมสนับสนุนผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยา กระแสรายวัน เลขที่บัญชี 114-0-06877-9 ทุกการบริจาคของท่านสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า โดยส่งหลักฐานการบริจาคพร้อมชื่อ-นามสกุล ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทาง e-mail : donation@friendsofpa.or.th ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โทร. 0-2054-6546

อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการบี.กริม บวร (B.Grimm Smart Village) มีเป้าหมายสร้างเป็นชุมชนต้นแบบให้กับหมู่บ้านต่างๆ เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลกระทบกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในชุมชน บี.กริม พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้ประสบความเดือดร้อน ผ่านโครงการ บี.กริม  ร่วมใจ สู้ภัยโควิด-19 โดยการส่งมอบอุปกรณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19 ได้แก่ หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ชนิดแกลลอน แอลกอฮอล์สเปรย์พกพา และเครื่องฉีดพ่นแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อ

เพื่อดูแลสุขภาพของประชาชนในหมู่บ้านบี.กริม วัดบี.กริม และโรงเรียนบี.กริม ทั้งนี้ ผู้นำในหมู่บ้าน บี.กริม. กล่าวขอบคุณ บี.กริม ที่ให้ความช่วยเหลือ ด้วยการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 ต่างๆ มาให้ ทำให้ทุกคนรู้สึกอุ่นใจและสามารถดูแลสุขภาพร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

SAPPE เปิดตัว รูบี้ เลดี้ เจาะกลุ่มผู้หญิงช่วงมีรอบเดือน หลังจากที่เซปเป้ได้สร้างเวที InnoThink ให้บุคลากรได้โชว์ศักยภาพ และหนึ่งในไอเดียที่มาจาก Insight ของผู้บริโภค พบว่า 70 – 80% ของผู้หญิงในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน จะมีปัญหาไม่สบายตัว เนื่องจากฮอร์โมนร่างกายขาดความสมดุล ซึ่งการทานยาสตรีเพื่อปรับสภาพร่างกายในช่วงเวลาดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก

อย่างไรก็ตาม พบว่าวัยรุ่นส่วนหนึ่งมีปัญหาทานยาสตรีได้ค่อนข้างลำบากเดินหน้าคิดค้นและพัฒนาเครื่องดื่ม เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงในช่วงที่มีประจำเดือนโดยเฉพาะ ภายใต้แบรนด์หลักที่เป็นสินค้าเพื่อผู้หญิงอย่าง บิวติ ดริ้งค์ โดยแตกไลน์เป็นกลุ่มสินค้าซีรีส์ใหม่ Herbal Series เปิดตัวด้วยจากสมุนไพร รูบี้ เลดี้

โดยกลุ่มเป้าหมายหลักมีอยู่ 4 กลุ่ม ได้แก่ 1. นักเรียน นักศึกษา เด็กสาวที่เพิ่งเข้าสู่วัยที่เริ่มมีประจำเดือน 2. สาวๆ ออฟฟิศที่มีปัญหาช่วงนั้นของเดือน เป็นอุปสรรคกับการทำงาน และ 3. กลุ่มผู้ชายที่มีนิสัยอบอุ่นแบบแฟมิลี่แมนใส่ใจคนรัก โดยตั้งเป้าหมายยอดขายจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในช่วงปีแรกนี้ราว 50 ล้านบาท 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ