รอบรั้วการตลาด ประจำวันที่ 21 ก.ค. 64 ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์รวบรวมข่าวจากแวดวงธุรกิจ การตลาด การเงินธนาคาร ประกัน และอสังหาริมทรัพย์
AIS PLAY คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิก โตเกียว 2020 ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ คอนเทนต์ประเภทกีฬา ยังเป็นคอนเทนต์ที่ทุกเพศทุกวัยชื่นชอบ อีกทั้ง มหกรรมกีฬาโอลิมปิก นับเป็นอีกเวทีการแข่งขันที่คนทั่วโลกเฝ้ารอคอยเพื่อส่งใจเชียร์นักกีฬาของประเทศตนเอง ประกอบกับการแข่งขัน โอลิมปิก โตเกียว 2020 ในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ข้อจำกัด จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และไม่มีผู้ชมในสนาม
ทั้งนี้ เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยอย่างจุใจ เนื่องจากมีหลายประเภทกีฬาที่เรามีโอกาสคว้าเหรียญรางวัล รวมถึงได้รับชมการแข่งขันกีฬายอดนิยมระดับโลก สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและย้อนหลังการแข่งขัน และร่วมเชียร์นักกีฬาไทยทุกรายการแข่งขัน ฟรี ทุกเครือข่าย ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือและเว็บไซต์ พร้อมคอนเทนต์พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่แอปพลิเคชันบนมือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th
"แอสเซทไวส์" เผยโฉมห้องตัวอย่าง โครงการ "แอทโมซ บางนา" คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 5 อาคาร สไตล์รีสอร์ตย่านบางนา-ตราด บนพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ ภายใต้แนวคิด Urban Refresh จุดเด่นการออกแบบ พื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย รวมถึงเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่จะสร้างบรรยากาศความร่มรื่นและผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัย โดยโครงการติดถนนใหญ่ และอยู่ใจกลางจุดกลับรถขาเข้าและขาออก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม และจุดขึ้นลงทางด่วนทั้งทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษบูรพาวิถี ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท ได้ที่ www.assetwise.co.th หรือ Line: @assetwise
บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร หรือในนาม "ตู้บุญเติม" ใช้ Big Data และ AI เดินหน้าโมเดลธุรกิจสินค้าเงินผ่อน ร่วมกับพันธมิตรรายใหญ่ นำร่องบริการผ่อนโทรศัพท์มือถือ ขยายฐานลูกค้า ยอดขาย และยอดรับชำระ มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง รุกตลาดระดับชุมชน ตำบล และหมู่บ้าน เพื่อผู้บริโภครายย่อย ทำให้ทราบถึงพฤติกรรม และความต้องการของลูกค้า นำไปสู่การพัฒนาแพลตฟอร์ม
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ชู 2 แอปพลิเคชันใหม่ อย่าง CENTRAL APP ที่ตอบสนองความต้องการทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ครอบครัว เลือกซื้อของเสมือนอยู่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ รับประกันส่งไวถึงมือภายใน 3 ชั่วโมง (เริ่มในเขตกรุงเทพฯ และจะขยายต่อไปยังจังหวัดอื่นๆ) รวมถึงช็อปได้อย่างสบายใจกับโปรแกรม "Shop Now Pay Later" และ Tops Online สำหรับสินค้าประเภทอาหาร เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าและสมาชิกใช้จ่ายแบบไร้สัมผัส สอดคล้องกับยุคโควิด-19
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ "ซีพีเอฟ" ผนึกกำลังคู่ค้าและพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบผลิตภัณฑ์บะหมี่เกี๊ยวกุ้งพร้อมรับประทาน นมซีพี-เมจิ และป๊อปคอร์นหลากรสชาติ ในโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ แพทย์หญิง มิ่งขวัญ วิชัยดิษฐ ผู้อำนวยการสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์
ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แก่ประชาชน เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แก่ประเทศไทย โดยมี นายไพโรจน์ อภิรักษ์นุสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ พร้อมด้วย นางสาวชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพี-เมจิ และนายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมส่งมอบ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ สถานีกลางบางซื่อ
เวเบอร์ ตราตุ๊กแก ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์ กาวยาแนวและเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และ ยิปรอค ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นยิปซัม ปูนยิปซัมและวัสดุโครงคร่าว สองบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง ประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสังคม Saint-Gobain We Care ร่วมใจสู้โควิด-19 ระดมมอบถุงยังชีพและข้าวกล่องกว่า 4,000 ชุดให้แก่แคมป์คนงานก่อสร้าง 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง ในประเทศไทย ยังมอบกระจกเอส ชีลด์ (S-shield) ให้กับโรงพยาบาลศิริราช จำนวน 100 ชุด เพื่อใช้ติดตั้งปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ในบริเวณสถานที่ปฏิบัติงานให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น.