พฤกษา รับเทรนด์ช็อปออนไลน์ จับมือ Shopee ขายทาวน์โฮม 77 โครงการ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

พฤกษา รับเทรนด์ช็อปออนไลน์ จับมือ Shopee ขายทาวน์โฮม 77 โครงการ

Date Time: 24 มิ.ย. 2564 11:45 น.

Video

ล้วงลึกอาณาจักร “PCE” สู่บริษัทมหาชน ปาล์มครบวงจร | On The Rise

Summary

  • พฤกษา เรียลเอสเตท รับเทรนด์ช็อปออนไลน์ จับมือแพลตฟอร์ม Shopee ขายทาวน์โฮม 77 โครงการด้วยแคมเปญ "ฉลอง 7 เดือน 7"

Latest


พฤกษา เรียลเอสเตท รับเทรนด์ช็อปออนไลน์ จับมือแพลตฟอร์ม Shopee ขายทาวน์โฮม 77 โครงการด้วยแคมเปญ "ฉลอง 7 เดือน 7"

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 64 นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH กล่าวว่า จากงานวิจัยพบว่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2563 มีการขยายตัวที่รวดเร็วโดยเติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง 81% จำนวนผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย 30% ถือเป็นผู้ใช้งานรายใหม่ และกว่า 95% ตั้งใจจะใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลต่อไปหลังจากพ้นช่วงการระบาดแล้ว

โดยมีเจนมิลเลนเนียล เป็นกลุ่มผู้บริโภคหลักที่ตื่นตัวและมีกำลังในการซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ผลสำรวจของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ยังระบุว่ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นกลุ่มที่เป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดอสังหาฯ โดย 2 ใน 3 ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ วางแผนจะซื้อบ้านหลังแรกเมื่ออายุ 31 ปีขึ้นไป ด้วยเหตุนี้ พฤกษาจึงเตรียมออกแคมเปญใหม่เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียลที่นิยมจับจ่ายใช้สอยผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งกับแพลตฟอร์ม Shopee หรือ ช้อปปี้

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญที่จัดขึ้นร่วมกับ Shopee ในครั้งนี้ พฤกษาได้คัดเลือกโครงการทาวน์โฮมยูนิตพิเศษใน 77 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะ คอนเนค และพาทิโอ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจองตามความต้องการของลูกค้า ในราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท

สำหรับคูปองฉลอง 7 เดือน 7 จะเริ่มจำหน่ายผ่าน Pruksa Real Estate Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. - 31 ก.ค. 64 เพียงกดซื้อคูปอง ในราคา 77 บาท ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติม Extra On Top 0.7% จาก ราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และสามารถนำคูปองเพื่อใช้จองโครงการที่เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. - 31 ส.ค. 64


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ