เป๊ปซี่ จับมือแกร็บฟู้ด จัดแคมเปญ GrabFood x Pepsi กระตุ้นยอดขาย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

เป๊ปซี่ จับมือแกร็บฟู้ด จัดแคมเปญ GrabFood x Pepsi กระตุ้นยอดขาย

Date Time: 20 เม.ย. 2564 15:30 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด จัดใหญ่เอาใจสายกิน ผ่านแคมเปญ GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3 ยกทัพความอร่อย จัดโปรโมชั่นเด็ด ตลอดปี 64

Latest


เป๊ปซี่ และแกร็บฟู้ด จัดใหญ่เอาใจสายกิน ผ่านแคมเปญ GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3 ยกทัพความอร่อย จัดโปรโมชั่นเด็ด ตลอดปี 64

สมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ทางสังคม และการเข้าถึงเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ผู้บริโภคหาตัวช่วยเพื่อความสะดวกสบายอย่างบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เพื่อสั่งอาหารและเครื่องดื่มออนไลน์มากขึ้น อีกทั้งแกร็บฟู้ด ผู้นำแพลตฟอร์มรับ-ส่งอาหาร หรือ Food Delivery ในไทย ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเป๊ปซี่ ซึ่งมีความแข็งแกร่งทั้งในด้านธุรกิจและการสร้างแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในทุกกลุ่มผู้บริโภค

รวมถึงมีการขยายบริการไปยังจังหวัดสำคัญต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เป๊ปซี่เชื่อมั่นและจับมือกับทางแกร็บฟู้ดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยความพิเศษของแคมเปญ GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3 ในครั้งนี้คือ การเดินหน้าเป็นคู่ซี้ของเหล่าสายกินทุกรูปแบบทั่วประเทศด้วยแคมเปญที่รู้ใจสายกินในทุกๆ ด้าน และโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าที่ผ่านมา

โดยเราได้มอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ร้านอาหารที่เป็นพันธมิตรกับเป๊ปซี่กว่า 5,500 ร้านในทุกภาคทั่วประเทศ ด้วยสื่อโฆษณาบนแอปพลิเคชันแกร็บฟู้ด สร้างคอนเทนต์แนะนำร้านอาหารผ่านสื่อชั้นนำบนแกร็บฟู้ดผ่านฟีเจอร์ Pepsi Recommended รวมถึงยังคงมีชุดยูนิฟอร์ม เสื้อแจ็กเก็ตและกระเป๋าใส่อาหารคอลเลกชั่นพิเศษที่มีโลโก้เป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด เพื่อโปรโมตแคมเปญ สั่งร้านนี้ได้ที่ GrabFood การันตีความอร่อยซ่าโดย Pepsi เพราะเป๊ปซี่พร้อมเป็นเพื่อนซี้ในทุกโมเมนต์ของคุณตลอดปี 2564

ด้านนางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า แกร็บฟู้ด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับเป๊ปซี่ แบรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของคนไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยทั้งสองแบรนด์พร้อมจับมือกันสร้างความสุข และส่งต่อความอร่อยสู่มือผู้บริโภคที่สั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด รวมถึงสร้างยอดขายให้แก่ร้านอาหารของเป๊ปซี่ และขยายไปยังจังหวัดสำคัญต่างๆ ตลอดปี 64

โดยผ่านแคมเปญ GrabFood x Pepsi เพื่อนซี้จัดให้ ปี 3 โดยให้ส่วนลดสูงสุดถึง 50%, โค้ดส่วนลดกว่า 400,000 รหัส สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่ใส่รหัส PEPSINEW ลดสูงสุด 100 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 200 บาท และผู้ใช้ปัจจุบันที่ใส่รหัส PEPSI ส่งฟรี 3 กิโลเมตรแรก (ลดสูงสุด 10 บาท) (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ 2 คู่ซี้จากแคมเปญฯ ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นของ GrabFood และเลือกฟีเจอร์ Pepsi Recommend ผ่านแกร็บฟู้ด ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย - 16 พ.ค. 64 จุใจไปกับที่สุดของของดีลเด็ดแห่งปีฉลองหน้าร้อน พร้อมลุ้นของรางวัลพิเศษมากมาย ตลอดจนโปรโมชั่นอร่อยซ่าจากคู่หูเป๊ปซี่และแกร็บฟู้ด


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ