Bangkok Airways ปิดสำนักงานออกบัตร 3 แห่งชั่วคราว รับมือโควิดระบาดใหม่

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

Bangkok Airways ปิดสำนักงานออกบัตร 3 แห่งชั่วคราว รับมือโควิดระบาดใหม่

Date Time: 15 เม.ย. 2564 12:05 น.

Video

สาเหตุที่ทำให้ Intel อดีตยักษ์ใหญ่ชิปโลก ล้าหลังยุค AI | Digital Frontiers

Summary

  • บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร สำนักงานใหญ่ วิภาวดีรังสิต เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นการชั่วคราว พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการปฏิบัติงานของพนักงาน

Latest


บางกอกแอร์เวย์ส ประกาศปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร สำนักงานใหญ่ วิภาวดีรังสิต เชียงใหม่ ภูเก็ต เป็นการชั่วคราว พร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการปฏิบัติงานของพนักงาน ตั้งแต่วันที่ 16 - 25 เม.ย.64

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มีความจำเป็นที่จะต้องประกาศปิดให้บริการสำนักงานออกบัตรโดยสาร ได้แก่ สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต, สำนักงานเชียงใหม่ และสำนักงานภูเก็ต เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 16 - 25 เม.ย.64 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อบริษัทฯ ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1771 และโทร. 0-2270-6699 (ตั้งแต่เวลา 08.00  - 20.00 น.) อีเมล Reservation@bangkokair.com หรือ PG Live Chat  

สำหรับพนักงานในหน่วยงานที่ปฏิบัติงานประจำสำนักงาน จะปฏิบัติงานภายใต้มาตรการการทำงานที่บ้าน (Work from home) ยกเว้นพนักงานในหน่วยงานที่ปฏิบัติงานหน้างาน เช่น งานบริการผู้โดยสารภาคพื้น งานบริการผู้โดยสารบนเครื่องบิน งานซ่อมบำรุงอากาศยาน รวมถึงงานที่ต้องใช้ระบบปฏิบัติการ

โดยพนักงานทุกคนจะปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง และเข้มงวดในการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกัน เช่น หน้ากากอนามัย ถุงมือ แว่นตา หมั่นล้างมือสม่ำเสมอ เว้นระยะห่างระหว่างกัน รวมถึงการดูแลตนเองในกรณีที่เดินทางออกนอกพื้นที่ หรือพบปะกับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่/สถานเสี่ยงต่อการระบาดของเชื้อฯ

อย่างไรก็ตาม Bangkok Airways ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยังคงยึดมั่นในการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายใต้ข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ