ซิงเกอร์ดึง โน้ต อุดม แต้พานิช เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ บุกขยายฐานลูกค้าในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด ชูบัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ตั้งเป้าปี 64 โตเพิ่ม 25%
นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER กล่าวว่า แผนในงานปี 2564 นี้เราได้เพิ่มงบการทำการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น โดยใช้ช่องทาง Online to Offline รวมถึงการประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางมีเดียตลอดทั้งปี
ล่าสุด เราได้เปิดตัว โน้ต อุดม แต้พานิช มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ SINGER ในประเทศไทย ซึ่งเรามองว่า ตัวพรีเซ็นเตอร์จะสร้างการรับรู้แบรนด์ทั้งในตลาดกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังเป็นการย้ำภาพความเป็นแบรนด์ที่เคียงคู่คนไทยมากว่า 130 ปี โดยเฉพาะสโลแกน ความสุขทุกสิ่ง เป็นจริงที่ซิงเกอร์ รวมถึงธีม ซิงเกอร์ ผ่อนหนักให้เป็นเบา เน้นสินค้าเงินผ่อนสบายๆ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้
นายกิตติพงศ์ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันซิงเกอร์มีสินค้าในพอร์ตที่หลากหลาย ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ซิงเกอร์ เช่น จักรเย็บผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านต่างๆ ส่วนสินค้าเชิงพาณิชย์ เช่น กลุ่มตู้แช่ กลุ่มสินค้าหยอดเหรียญ และสินค้าเครื่องมือทางการเกษตร
รวมถึงธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้ชื่อ รถทำเงิน และซิงเกอร์เองก็ได้รวมทำ Synergy ภายในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท ให้บริการผ่อนสมาร์ทโฟนเพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม
ปัจจุบันซิงเกอร์มีสาขารวมมากกว่า 2,000 สาขา แบ่งเป็นร้านสาขาหลัก 187 สาขา และร้านแฟรนไชส์ หรือสาขาย่อยกว่า 2,000 สาขา ครอบคลุม 1,492 ตำบล ใน 700 อำเภอทั่วประเทศ
"ในปี 2564 นี้ซิงเกอร์ วางเป้าหมายรายได้ที่เติบโตขึ้น 25% และขยายพอร์ตสินเชื่อเพิ่มเติมกว่า 50% จากปีก่อน โดยตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อโตแบบก้าวกระโดด 10,000 ล้านบาท จากสิ้นปีก่อนอยู่ที่ราว 6,000 ล้านบาท"