ไวไว ดึงเบิ้ล ปทุมราช เป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอนเซปต์ ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ไวไว ดึงเบิ้ล ปทุมราช เป็นพรีเซ็นเตอร์ในคอนเซปต์ ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล

Date Time: 8 ก.พ. 2564 11:27 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • ไวไว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เดินแผนการตลาดปี 64 ดึง "เบิ้ล ปทุมราช" แจมแคมเปญ "ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล" ชูรสหมูสับ และรสหมูสับต้มยำ ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

Latest


ไวไว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เดินแผนการตลาดปี 64 ดึง "เบิ้ล ปทุมราช" แจมแคมเปญ "ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล" ชูรสหมูสับ และรสหมูสับต้มยำ ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 64 นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว กล่าวว่า จุดแข็งของไวไว นอกจากเรื่องเส้นที่เหนียวนุ่มไม่อืด ถูกปากคนไทยแล้ว เรายังมีอีกหนึ่งจุดที่ลูกค้าชื่นชอบนั่นก็คือ ความเข้มข้น หอมอร่อยอย่างลงตัว

สำหรับปี 64 นี้ เราได้ดึงเอาแนวคิด ความเข้มข้น มาตอกย้ำความชัดเจนของแบรนด์ไวไวอีกครั้ง ด้วยการดึงศิลปินหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม มาร่วมงาน สร้างความเข้มข้นของรสชาติตระกูลหมูสับ หนึ่งในกลุ่มรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ ให้เกิดภาพจำอีกหนึ่งจุดแข็งของไวไว ในสโลแกนใหม่ ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล

ทั้งนี้ คาแรกเตอร์ของ เบิ้ล ปทุมราช เป็นหนุ่มมีเสน่ห์ มาดเข้มๆ กวนๆ สนุกสนาน และยังมีความละมุนกลมกล่อม สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของไวไว ตระกูลหมูสับ 2 รสชาติหลัก ไวไวรสหมูสับ ที่ชัดเจนในเรื่องความเข้มข้นจากน้ำซุปรสกลมกล่อม หอมน้ำมันเจียว และ ไวไวรสหมูสับต้มยำ ที่มีเอกลักษณ์เข้มข้นถึงเครื่อง หอมกลิ่นมะนาว อร่อยเปรี้ยวปรี๊ด ถือเป็นการผสมผสานคาแรกเตอร์ของศิลปินเข้ากับความเข้มข้นทั้ง 2 มิติได้อย่างลงตัว

นายยศสรัล กล่าวต่อว่า แคมเปญครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในภาพใหญ่ของไวไวในปีนี้ ที่เราจะชูสโลแกน ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล เป็น key message สื่อสารสร้างการรับรู้แบบเชิงรุก ทั้ง Offline และ Online พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับตัวเบิ้ล ปทุมราช ตลอดทั้งปี 64 ไม่ว่าจะเป็นการนำศิลปินมาร่วมในกิจกรรม เช่น งานแซ่บซิ่ง

รวมถึงการทำ Exclusive premium set แบบ limited ของไวไวและเบิ้ล หรือแม้แต่กิจกรรมพิเศษ Fan Meeting ในอนาคต เพื่อสร้างทั้งการรับรู้ ต่อยอดสู่การลิ้มลอง ตอกย้ำความเข้มข้นของไวไวหมูสับทั้ง 2 รสชาติที่ Guarantee ว่าได้ลองครั้งใดจะติดใจจนต้องขอเบิ้ล.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ